BIG Cola ra mắt mẫu chai lớn tại Việt Nam

(ĐTTCO) - Thương hiệu nước giải khát nổi tiếng thế giới BIG Cola vừa chính thức giới thiệu mẫu chai mới có dung tích 535 ml dành riêng cho thị trường Việt Nam.

BIG Cola ra mắt mẫu chai lớn tại Việt Nam ảnh 1
Ngoài việc đem đến cho thị trường hương vị cola phổ biến nhất, sản phẩm nước ngọt BIG Cola luôn sáng tạo để phù hợp với mọi nhu cầu, xu hướng, đặc điểm và khẩu vị của từng thị trường nơi sản phẩm được bán ra.

Chẳng hạn, tại thị trường Việt Nam, ngoài sản phẩm truyền thốn glà cola, BIG Cola đem đến cho người tiêu dùng các hương vị khác nhau như: cam, chanh và dâu.

Trong khi các nhãn hiệu đồ uống khác trên thị trường đang thực hiện việc giảm kích thước chai đồng nghĩa với việc sản phẩm ít hơn, BIG Cola đã quyết định tung ra mẫu chai có kích thước lớn hơn với dung tích lớn để người tiêu dùng có thể tận hưởng đồ uống yêu thích không cần tốn thêm tiền.

Theo báo cáo Brand Footprint 2015 của hãng tư vấn Kantar Worldpanel (KWP), BIG Cola nằm trong top 10 thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất ở Mỹ Latinh và xếp thứ hai về số lượng sản phẩm tiêu thụ. BIG Cola cũng là thức uống được ưa thích ở Indonesia theo xếp hạng của Roy Morgan vào năm 2015.

Hải Hồ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, trao quyết định chủ trương đầu tư cho ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc T&T Group.

T&T Group đồng hành phát triển TP Long Xuyên

(ĐTTCO)-Với 2 dự án đăng ký đầu tư lên tới 8.656 tỷ đồng, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển quyết tâm đồng hành cùng An Giang mở rộng TP Long Xuyên, để địa phương này xứng đáng với kỳ vọng là “1 trong 4 con rồng” dẫn dắt nền kinh tế ĐBSCL.