Bàn giao du thuyền hạng sang Prestige 520 đầu tiên tại Việt Nam

(ĐTTCO) - CTCP VietYacht Sài Gòn, đại lý phân phối độc quyền du thuyền hạng sang của Prestige (Pháp), vừa làm lễ bàn giao chiếc Prestige 520 đầu tiên tại Việt Nam tại bến thuyền Lan Anh (TPHCM).

Du thuyền Prestige 520
Du thuyền Prestige 520

Sự kiện có sự tham gia của 200 khách hàng là doanh nhân, nhà đầu tư trong và ngoài nước đã và đang có kế hoạch mua sắm du thuyền. Ngay tại buổi lễ bàn giao, Câu lạc bộ Du thuyền Sài Gòn đã làm lễ kết nạp thêm nhiều thành viên là các doanh nhân có niêm đam mê du thuyền.

Được biết, Prestige 520 là du thuyền hạng sang được thiết kế với phong cách năng động và thanh lịch. Đây là dòng du thuyền từng được đề cử cho giải thưởng Best of Boats Awards 2018, hạng mục “Best of Travel”.

Bàn giao du thuyền hạng sang Prestige 520 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Prestige 520 nằm trong phân khúc du thuyền động cơ 52 feet, với 3 phòng ngủ sang trọng, 1 cabin thủy thủ rộng rãi cùng khoang lái nóc với khu vực lái giải trí siêu thoáng. Ngoài ra, Prestige 520 còn được trang bị ghế sofa và các tiện nghi cao cấp, giúp khách hàng có thể trải nghiệm nhiều ngày trên du thuyền. Prestige có giá bán từ 33 tỷ đồng. 

Các tin khác