Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL

(ĐTTCO)-Nối tiếp sự thành công của chuỗi sự kiện kích cầu du lịch tại miền Bắc và miền Trung, Bamboo Airways vừa tiếp tục hành trình xuyên Việt với điểm dừng chân là tiếp theo là TP Cần Thơ.

Trong những ngày đầu tháng 7, Bamboo Airways tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch khu vực đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tại TP Cần Thơ. Cùng với đó, hãng đã tham gia “Ngày hội kích cầu du lịch TPHCM và 13 tỉnh, thành phố ĐBSCL” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Cần Thơ tổ chức. Gian hàng của Bamboo Airways tại ngày hội đã tiếp đón nhiều lãnh đạo cấp cao thăm quan, cùng hàng trăm lượt khách tìm hiểu và đăng ký sản phẩm.  

Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 1
Ông Dương Thành Trung – Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu, ông Dương Tấn Hiển - Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, và ông Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng (từ trái qua phải) tham quan gian hàng của Bamboo Airways trong khuôn khổ ngày hội
Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 2
Không khí tại gian hàng Bamboo Airways luôn sôi động và rộn ràng với nhiều hoạt động thú vị và các trò chơi có thưởng được tổ chức liên tục, mang lại rất nhiều phần quà cho khách như quà lưu niệm và voucher giảm giá 20-50% khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways… 
Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 3
Một số ưu đãi hấp dẫn, có thể kể đến như hàng ngàn vé máy bay 0 đồng, các combo bay Bamboo - nghỉ dưỡng 5 sao...
Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 4
... trong chương trình “Hè sảng khoái”... đã được khách quan tâm và hưởng ứng mạnh tại gian hàng
Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 5
Tại sự kiện, hơn 100 voucher giảm giá từ 10-50% đã tìm được chủ nhân may mắn tại sự kiện. Gần 1.000 vé bay và các sản phẩm bay trọn gói cũng đã được giao dịch

Chị Nguyễn Minh Hòa (35 tuổi, lãnh đạo một doanh nghiệp du lịch tại TP Cần Thơ) cho biết, gian hàng của Bamboo Airways gây ấn tượng với sự sôi động và đông đúc. “Sau khi tìm hiểu thông tin về Bamboo Airways tại gian hàng, tôi nhận thấy đây là một đối tác rất tiềm năng về cung cấp dịch vụ hàng không.

Các bạn tiếp viên ngoại hình gây thiện cảm, thái độ ân cần cùng với sản phẩm thực tế, hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng đã thuyết phục tôi. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội hợp tác với Bamboo Airways trong các tour sắp tới của công ty mình”, chị Hòa cho biết. 

Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 6Cũng trong khuôn khổ chuỗi hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu tại khu vực ĐBSCL, Bamboo Airways đã tổ chức sự kiện roadshow diễu hành tại các tuyến phố chính của TP Cần Thơ, thu hút sự quan tâm của người dân địa phương 
Theo đại diện Bamboo Airways, chuỗi hoạt động nêu trên nằm trong chiến lược tăng cường kết nối Cần Thơ, khu vực ĐBSCL nói riêng và khu vực miền Nam nói chung của Hãng trong thời gian tới. Với hướng tiếp cận phát động du lịch, tiến tới mở thêm nhiều tuyến bay tới khu vực này.

Theo đó, từ đầu tháng 7, Hãng hàng không Bamboo Airways đã khai trương nhiều đường bay mới như Thanh Hóa - Quy Nhơn/Phú Quốc, Vinh – Quy Nhơn. Đến giữa tháng 7, Hãng tiếp tục khai trương các đường bay kết nối Hải Phòng – Nha Trang/Đà Nẵng/Phú Quốc, Đà Nẵng – Phú Quốc/Đà Lạt với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày cho mỗi đường bay. Trung tuần tháng 7, Hãng dự kiến khai trương thêm nhiều đường bay kết nối các tỉnh, thành với Côn Đảo, trở thành hãng hàng không tư nhân đầu tiên khai thác đường bay tới Côn Đảo.

Bamboo Airways kích cầu du lịch tại TPHCM và ĐBSCL ảnh 7 Các hoạt động nêu trên không những nhằm mục đích giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của Bamboo Airways mà còn nhằm hưởng ứng chương trình “Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, cũng như tìm kiếm những giải pháp nhằm kích cầu du lịch nội địa, tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền, từ đó thúc đẩy các ngành khác cùng khôi phục và phát triển
Ngoài các ưu đãi trên, tại sự kiện bộ 4 dòng thẻ bay ưu việt mà Bamboo Airways hiện đang bán trên thị trường và nhận được sự đón nhận, quan tâm của đông đảo khách hàng là Bamboo Pass Dynamic (Bay linh hoạt), Bamboo Pass Unlimited (Bay không giới hạn), Bamboo Pass Business (Bay đẳng cấp), Bamboo Pass Holiday (Bay tận hưởng) cũng được giới thiệu tại sự kiện với mức giá hấp dẫn, ưu đãi lên đến 50% giá trị thẻ.

Thêm vào đó, với mong muốn mở rộng cơ hội tiếp cận loạt ưu đãi “khủng” cho khách hàng, Bamboo Airways còn sẽ mở bán các sản phẩm với mức giá ưu đãi kể trên thêm 1 tuần kể từ ngày diễn ra chương trình, áp dụng tại các đại lý của hãng tại các tỉnh thành diễn ra roadshow.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể “săn” vé ưu đãi trực tuyến lên đến 30% trên trang web của Hãng: https://www.bambooairways.com/vn-vi trong thời gian này. Tổng giá trị ưu đãi của chuỗi sự kiện lên tới 10 tỷ đồng.

Độc giả có thể tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình ưu đãi của Bamboo Airways tại các đại lý của hãng tại các tỉnh, thành phố trên toàn quốc hoặc xem thêm tại:

Website:https://bambooairways.com

Facebook:https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hotline: 1900 1166

LINH LÊ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?