Ngày nắng hay ngày mưa

ACB & Bạn, đồng hành!

Chương trình “Ngày nắng hay ngày mưa – ACB & Bạn, đồng hành” của ACB dành riêng cho nhân viên từ ngày 15-8-2014 đang gây chú cho cộng đồng. Đây là lần đầu tiên hoạt động hướng đến nhân viên của một doanh nghiệp được ghi nhận vượt ra khỏi phạm vi nội bộ đơn thuần vì cách làm hấp dẫn, mang đến niềm vui cho người được nhận. ACB hiểu rõ văn hóa doanh nghiệp cần được xây dựng trên nền tảng tôn trọng, quan tâm và tạo động lực cho từng cá nhân đóng góp cho tổ chức. Vì vậy, những món quà được Ban lãnh đạo ACB mang đến đơn vị, trao quà tặng tận tay nhân viên một cách bất ngờ và đầy trân trọng. Hành động tặng quà đơn giản đã được ACB dùng để chuyển tải thông điệp cảm ơn và chia sẻ theo cách rất riêng, đầy ý nghĩa: 

Ngày nắng hay ngày mưa

ACB & Bạn, đồng hành!

Những nụ cười rạng ngời, những ánh mắt hào hứng của nhân viên ACB trong các hình ảnh ghi nhận được cho thấy chương trình chăm sóc nhân viên của ACB ngoài chuyện thể hiện văn hóa doanh nghiệp rõ nét còn thể hiện sự đoàn kết của nhân viên ACB trong nỗ lực cùng ngân hàng hướng đến mục tiêu trở thành 1 trong 4 ngân hàng có quy mô lớn nhất, hoạt động an toàn và hiệu quả tại Việt Nam vào năm 2015.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 1

Chương trình “Ngày nắng hay ngày mưa – ACB & Bạn, đồng hành” nhằm cảm ơn, chia sẻ
và đoàn kết cùng toàn thể nhân viên ACB.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 2

Niềm vui của nhân viên ACB khi nhận những món quà bất ngờ.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 3

Ông Trần Hùng Huy, Chủ tịch HĐQT ACB, trao quà tặng cho nhân viên.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 4

Bà Đặng Thu Thủy, thành viên HĐQT ACB, tặng quà cho nhân viên.

ACB & Bạn, đồng hành! ảnh 5

Nụ cười rạng ngời của nhân viên ACB.

Thùy Lâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?