(ĐTTCO).- Ngày 23-11, tại Hà Nội, Bộ Công thương đã tổ chức họp báo công bố các doanh nghiệp Việt Nam đạt thương hiệu quốc gia (Vietnam Value 2016). Theo đó, có 88 doanh nghiệp được hội đồng chọn và công nhận đạt danh hiệu đặc biệt này, trong đó có 23 doanh nghiệp đã 5 lần liên tiếp được công nhận.
![]() |
Trả lời câu hỏi của báo chí về việc vì sao sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã gây bức xúc cho người tiêu dùng trong thời gian qua mà doanh nghiệp này vẫn đủ tiêu chí xét chọn và đạt danh hiệu, Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải cho biết, đến thời điểm này, vấn đề của Tân Hiệp Phát đã được giải quyết trọn vẹn và Ban thư ký Chương trình bình chọn thương hiệu quốc gia đã tổ chức nhiều lần lấy ý kiến từ các bộ, ngành liên quan như Bộ Y tế, Bộ NN-PTNT, cơ quan công an, các đơn vị liên quan đến môi trường… để trả lời về những thắc mắc mà người tiêu dùng cũng như các cơ quan đưa ra.
Ông Đỗ Thắng Hải cũng khẳng định, việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt thương hiệu quốc gia không vì mục đích thành tích, cũng không chịu sức ép về số lượng mà căn cứ trên cơ sở bộ tiêu chí của chương trình bình chọn.
Các tin, bài viết khác
100 triệu USD đầu tư dự án chuyển đổi công nghệ tiết kiệm năng lượng
Ý “để mắt” đến ngành F&B Việt Nam
Vietnam Airlines Group tăng 3.200 chuyến bay dịp 30/4 - 1/5
Khốc liệt thị trường thức ăn nhanh Việt
Xã hội hóa an ninh hàng không?
Lẩn quẩn cơ chế giao vốn bảo trì đường sắt
Xây dựng trung tâm logistics tại Khu kinh tế Vũng Áng
Gỡ "nút thắt" cho khu vực kinh tế tư nhân phát triển
2021: PNJ đặt mục tiêu doanh thu tăng 20%
Giá thép tăng phi mã, doanh nghiệp xây dựng than khó khăn