330 DN đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến

Hơn một tuần trước khi chương trình chính thức diễn ra, hơn 1.000 sản phẩm, dịch vụ được khuyến mại đã được doanh nghiệp đưa lên hệ thống.

330 DN đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ảnh 1
Theo Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu, tính đến 19/8, chương trình đã ghi nhận 326 doanh nghiệp đăng ký tham gia. Trong đó, có 5 nhóm ngành hàng số lượng sản phẩm lớn nhất là thời trang nữ, phòng bếp và phòng ăn, thời trang nam, gia đình, phụ kiện thời trang... Tổng cộng đã có 1.082 sản phẩm được đưa lên hệ thống giao dịch của ban tổ chức.

Như vậy, doanh nghiệp sẽ còn khoảng 4 ngày để đăng đăng ký tham gia Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu tại địa chỉ http://www.onlinefriday.vn. Hạn chót là 24h00 ngày 23/8/2015.

Cũng theo Ban tổ chức, Ngày mua sắm trực tuyến Mùa thu (28/8) và sự kiện chính thức diễn ra vào cuối năm (4/12) sẽ mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua hàng khuyến mãi online lớn nhất trong năm. Đây là sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin (Bộ Công Thương) cùng Hiệp hội Thương mại điện tử và Báo điện tử VnExpress tổ chức.

Năm 2014, Ngày mua sắm trực tuyến lần đầu được tổ chức đã thu hút được 10,7 triệu pageviews tại trang web chương trình, mang lại tổng doanh thu 7,5 triệu USD. Theo Ban tổ chức, chương trình cuối năm nay sẽ thu hút 2.500 doanh nghiệp, với khoảng 15.000 lượt khuyến mãi đăng ký và tổng doanh số giao dịch trong ngày 25 triệu USD (khoảng 500 tỷ đồng), gấp 3 lần năm ngoái.

Vnexpress

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Khi các đại gia ... bán cà phê

Khi các đại gia ... bán cà phê

(ĐTTCO) - Chuỗi cà phê bình dân thời gian gần đây đang trở nên sôi động khi có sự tham gia của nhiều thương hiệu mới, trong đó đáng chú ý là chuỗi Ông Bầu (của 3 đại gia Đoàn Nguyên Đức, Võ Quốc Thắng, Trần Thanh Hải). Vì sao các đại gia lại quan tâm đến thị trường này? Liệu đây có phải cuộc dạo chơi của những đại gia muốn làm thương hiệu?