3.000 DN tham gia ngày Online Friday 2-12

(ĐTTCO).-  Với 3.000 doanh nghiệp, cung cấp 200.000 sản phẩm khuyến mãi, Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday, dự kiến diễn ra vào ngày 2-12, được coi là sự kiện thương mại điện tử lớn nhất năm nay đã chính thức khởi động.

3.000 DN tham gia ngày Online Friday 2-12 ảnh 1 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Online Friday năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, ngày 2-12. Sau 3 năm tổ chức, Online Friday 2016 kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng ngày hội mua sắm lớn nhất từ trước tới nay với rất nhiều cam kết của ban tổ chức như chất lượng khuyến mãi, nói không với khuyến mãi ảo, hàng giả, hàng kém chất lượng.

So với năm 2015, quy mô ngày mua sắm trực tuyến Online Friday năm nay lớn hơn rất nhiều. Trong đó có nhiều nhóm sản phẩm đến từ nhóm các doanh nghiệp hàng đầu như Samsung, Asus, Acer, Dell, HP, Microsoft… các doanh nghiệp nhập khẩu thời trang uy tín như Maison, Hoàng Phúc International,… các doanh nghiệp Thương mại điện tử lớn như Lazada, Adayroi, Tiki, Sendo, Hotdeal, Zalora…

Bên cạnh đó, sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp đến từ nhóm Omni-Channel với các chuỗi cửa hàng kết hợp online và offline sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn mua sắm trong ngày hội mua sắm của năm, các tên tuổi tiêu biểu sẽ tham gia đại diện cho nhóm này gồm Thế giới đi động, Nguyễn Kim, Viễn Thông A, FPT Shop, Viettel Store, hệ thống các trung tâm thương mại Vincom của tập đoàn VinGroup, Aeon…

Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday của năm nay sẽ là sự kiện BigOFF lần đầu tiên được tổ chức tại không gian phố đi bộ bờ Hồ, Hà Nội từ ngày 1 đến 4- 12. Trong 4 ngày (từ chiều thứ Năm đến trưa ngày chủ Nhật), sự kiện BigOFF Online Friday tại phố đi bộ bờ Hồ có sự tham gia của hơn 25 doanh nghiệp tiêu biểu với nhiều chương trình khuyến mãi và trải nghiệm công nghệ độc đáo. 

Ngoài các khuyến mãi từng áp dụng trong lần đầu diễn ra chương trình như miễn phí vận chuyển, giảm giá sốc, khuyến mãi giờ vàng, tặng quà… người tiêu dùng còn có thể so sánh giá, đánh giá các khuyến mãi của doanh nghiệp, trao đổi, phản ánh về các trường hợp chưa hài lòng thông qua các website so sánh giá. Chương trình Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức và đẩy mạnh hoạt động mua sắm của cộng đồng thông qua kênh bán hàng trực tuyến; tạo cơ hội cho người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm có chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt.

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất