260 đơn vị tham gia triển lãm công nghiệp nhựa, cao su

260 đơn vị tham gia triển lãm công nghiệp nhựa, cao su ảnh 1
(ĐTTC) - Kể từ ngày 3 đến 6-9-2013, triển lãm về Công nghiệp nhựa và cao su (Vietnamplas), đóng gói bao bì và in ấn (VietnamPack), in ấn và nhãn mác (VietnamPrint & Label), chế biến thực phẩm và dược phẩm (Vietnamfoodtech – pharmatech), công cụ và tự động hóa (Linkage Metalworking) sẽ được tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).

Triển lãm do CTCP Quảng cáo và Hội chợ thương mại (VINEXAD) kết hợp với Công ty Triển lãm quốc tế Chan Chao (Đài Loan), Công ty Thương mại và Dịch vụ tiếp thị Yorkers (Hồng Công), Công ty Dịch vụ triển lãm và truyền thông Paper (Hồng Công) cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam (VPA) và Hiệp hội Cao su Việt Nam (VRA) đồng tổ chức.

Triển lãm có sự tham gia của 260 công ty với gần 460 gian hàng từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó, những gian hàng trưng bày máy móc có quy mô lớn nhất là của doanh nghiệp Đài Loan, tiếp đến là Trung Quốc và Việt Nam.

Triển lãm sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới và dịch vụ tiên tiến nhằm tạo ra một diễn đàn giao thương tốt cho các doanh nghiệp, các nhà sản xuất tiếp cận thị trường, tìm kiếm đối tác.

Tăng cường hợp tác quốc tế giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm trao đổi công nghệ và áp dụng khoa học tiên tiến của thế giới góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các sản phẩm Việt Nam, đẩy mạnh xuất khẩu, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp Việt Nam.

Năm nay, Hiệp hội Nhựa và Hiệp hội Cao su đều có sự tham gia trưng bày của 10 gian hàng hội viên. Đây là triển lãm được tổ chức thường niên.

T.Dung

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

(ĐTTCO) - Đại dịch Covid-19 có thể là thảm hoạ với nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu nhưng cũng là cơ hội tuyệt với những doanh nghiệp có sự linh hoạt và chiến lược kinh doanh đúng đắn. Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.