Webtretho - Mạng xã hội dẫn đầu và tiên phong của phụ nữ Việt

(ĐTTCO) - Có nhiều mạng xã hội ở Việt Nam dù ra mắt rình rang, nhưng rồi dần rơi vào quên lãng và buộc phải “khai tử” trong cuộc chơi đòi hỏi đầu tư tiền của, sức sáng tạo về nội dung để thu hút người dùng tham gia. Thế nhưng Webtretho lại là một ngoại lệ, khi dùng chính bề dày kinh nghiệm và năng lực để trở thành cộng đồng mạnh mẽ dành cho phụ nữ Việt Nam. 
Xuất phát điểm chỉ từ một diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc con của các mẹ “bỉm sữa”, nhưng sau 18 năm hoạt động mạnh mẽ Webtretho đã phát triển thành hệ thống truyền thông kỹ thuật số chuyên nghiệp. Không chỉ giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt trao đổi kinh nghiệm thiết thực liên quan đến gia đình, đời sống… diễn đàn còn hỗ trợ các nhãn hàng tiếp cận hiệu quả đối tượng mục tiêu thông qua thế mạnh tìm hiểu insight người dùng. 
Sở hữu số lượng thành viên đông đảo lên đến hơn 2 triệu người, cụm từ “diễn đàn Webtretho” đã được thay thế thành “mạng xã hội Webtretho” khi liên tục cho ra mắt giao diện mới với nhiều tiện ích phân trang, tính năng tiện lợi, nội dung phong phú.
Các cộng đồng được yêu thích có thể kể đến như: Làm Mẹ, Tâm Sự, Kinh Nghiệm Hay, Đọc Báo Dùm Bạn… Bên cạnh đó, số lượng người theo dõi và tương tác trên các trang fanpage của Webtretho cũng thuộc hàng “khủng” với con số hơn 12 triệu.
Webtretho - Mạng xã hội dẫn đầu và tiên phong của phụ nữ Việt ảnh 1 Giao diện mới của Webtretho thu hút được nhiều đối tượng với các chủ đề phong phú cùng tính tiện ích
Trước đó, một số mạng xã hội khác được lập ra với mong muốn tạo được khác biệt nhưng đều bị “khai tử” với những lý do quen thuộc: nội dung không thu hút được người dùng, vi phạm thông tin “bẩn”, không hợp thị hiếu với đại chúng... Những “cái chết” này phổ biến đến mức có một thời cứ có mạng xã hội Việt nào ra đời là người dùng lại dự đoán được cái kết tất yếu của nó. 
Không muốn rơi vào cái kết bi thương trên, Webtretho luôn tự ý thức được mối nguy hiểm mà những nguồn thông tin “bẩn” mang lại khi quản lý một cộng đồng “ảo” luôn đề cao tự do ngôn luận. Những phát ngôn sai lệch làm ảnh hưởng đến nhận thức của người dùng, đặc biệt là phụ nữ, ngay lập tức sẽ được đưa vào góc phản hồi để tránh bị lan truyền. 
Nội dung phù hợp trên tất cả các nền tảng chính là hoạt động then chốt để Webtretho tiếp tục tạo niềm tin và trở thành một nguồn thông tin hữu ích đối với hàng triệu phụ nữ Việt Nam. Ngoài ra, để tăng tính tương tác thực tế, Webtretho còn đầu tư tổ chức những sự kiện offline đình đám và thu hút được sự quan tâm từ phía dư luận.
Có thể nói, thời đại công nghệ số dẫn đến nhiều sự cạnh tranh khốc liệt nhưng Webtretho vẫn luôn bền bỉ xây dựng một đế chế vững mạnh của riêng mình bằng sự phát triển và sáng tạo không ngừng. 

M.Trâm

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cơ hội lớn của 5G

Cơ hội lớn của 5G

(ĐTTCO) - Dù đã công bố thử nghiệm thành công nhưng các nhà mạng ở Việt Nam vẫn chưa có kế hoạch triển khai mạng 5G trên thực tế. Trong khi đó, hãng Ericsson đưa ra dự báo có 2,6 tỷ thuê bao 5G vào năm 2025 nhưng do dịch Covid-19 xảy ra, số thuê bao dự kiến còn tăng thêm 200 triệu… 

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Ẩm thực

Ăn sáng cùng Rex

(ĐTTCO) - Trở lại hoạt động sau thời gian tạm thời gián đoạn thực hiện chỉ thị của Chính phủ về giãn cách xã hội, Khách sạn Rex Sài Gòn triển khai chương trình khuyến mại chào đón và tri ân khách hàng trong suốt thời gian vừa qua đã luôn chờ đợi và quay trở lại ủng hộ khách sạn. 

Du lịch

Kiến nghị kéo dài nghỉ hè để phục hồi du lịch nội địa

(ĐTTCO)-Ngày 21-5, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch phối hợp cùng Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân và Hội đồng Tư vấn du lịch (TAB) tổ chức hội nghị “Giải pháp thúc đẩy du lịch nội địa và phục hồi du lịch quốc tế hậu Covid-19”.

Mua sắm

Ví đựng namecard nhỏ xinh

(ĐTTCO) - Một chiếc ví nhỏ nhắn để đựng namecard là một vật dụng cần thiết trong các cuộc gặp gỡ trực tiếp với đối tác và khách hàng. Hãy cùng chọn chiếc ví yêu thích.