VinPro-Viễn thông A khuyến mại khủng trước dịp 8-3

(ĐTTCO) - Từ nay đến hết ngày  7-3, VinPro và Viễn thông A sẽ tặng ngay quà “siêu khủng” có trị giá lên tới 12,5 triệu đồng cho bất cứ khách hàng nào đặt trước “siêu phẩm” Samsung Galaxy S10/S10+.
 Đây được coi là gói khuyến mại có giá trị lớn chưa từng có trên thị trường được áp dụng đối với các sản phẩm điện thoại trên toàn quốc.
VinPro-Viễn thông A khuyến mại khủng trước dịp 8-3 ảnh 1  
Galaxy S10/10+ xuất hiện đúng như tin đồn với màn hình Infinity-O vô cực siêu đẹp trong làng smartphone khi giấu camera selfie và cảm biến vân tay ngay dưới màn hình. Cả 2 đều trang bị màn hình hiển thị chuẩn HDR10+ và tấm nền Dynamic AMOLED đầu tiên trên thế giới. Cùng với thiết kế 4 viền siêu mỏng, tỷ lệ hiển thị gần như mức tối đa. Đặc biệt, Galaxy S10/S10+ là model đầu tiên dùng công nghệ siêu âm, quét vân tay 3D siêu nhạy và siêu bảo mật, mở khóa chỉ "trong chớp mắt", ngay cả khi tay ướt.
Máy sở hữu cụm 3 camera sau đặt ngang ở mặt lưng và là smartphone đầu tiên trên thị trường có thể quay phim chống rung 4K chuẩn HDR10+ cao nhất. Galaxy S10+ trang bị pin 4.100 mAh, trong khi Galaxy S10 dung lượng 3.400 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh 36% và Wi-Fi 6 tiết kiệm năng lượng. Khách hàng đặt mua trước bộ đôi “siêu phẩm” Samsung Galaxy S10|S10+ tại VinPro và Viễn Thông A tới trước ngày 7-3 sẽ được được lựa chọn ngay 1 trong 2 gói khuyến mại đặc biệt hấp dẫn.
Trong đó, gói khuyến mại duy nhất chỉ có tại hệ thống VinPro và Viễn Thông A có trị giá lên tới 12,5 triệu đồng, bao gồm: kỳ nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao VinOasis Phú Quốc; 2.000 điểm VinID tương ứng với 2 triệu đồng để mua sắm trên toàn hệ thống của tập đoàn Vingroup;   gói bảo hiểm rơi vỡ toàn diện 12 tháng. Nếu khách hàng sử dụng gói ưu đãi trả góp lãi suất 0%, được vô vàn quà tặng và lợi ích, thực sự là món quà vô cùng thiết thực ngay trong dịp 8-3.
Với các tín đồ công nghệ, VinPro và Viễn thông A tung ra gói quà trị giá 8,5 triệu đồng gồm trọn bộ tai nghe không dây Galaxy Buds, bao da Clear View và Popsocket chính hãng cao cấp. Đặc biệt, khách sẽ được tặng ngay vào tài khoản 2 triệu đồng nếu sở hữu thẻ tín dụng Maritime Bank hoặc Standard Chartered. Gói khuyến mại thứ hai cũng đem đến sự an toàn cho mọi khách hàng khi áp dụng gói bảo hiểm rơi vỡ 12 năm, ưu đãi trả góp 0% giống gói khuyến mại thứ nhất và đây cũng chính là 2 điểm vượt trội so với các gói khuyến mại “bộ công nghệ” hiện có trên thị trường.
Với gói khuyến mại “khủng” chỉ áp dụng duy nhất tại hệ thống bán lẻ điện máy VinPro và Viễn Thông A này, Samsung Galaxy S10/S10+ đang trở thành mặt hàng “nóng” được săn lùng và đặt hàng nhiều nhất.

Các tin khác