Vật dụng công nghệ thông minh

(ĐTTCO) - Công ty Incase vừa cho ra đời dòng sản phẩm vali thông minh tiện lợi phiên  bản  ProConnected 4. Đây là phiên bản được Incase phát triển phục vụ những khách hàng trên hành trình làm việc với máy tính xách tay cần pin dự trữ. 
ProConnected 4 có dung lượng pin lên đến 20.100mAh với cổng USB-C và 2 cổng USB-A; lập trình ứng dụng thông minh giúp du khách có thể theo dõi dung lượng pin và địa điểm gần nhất mà chiếc vali này đã đi qua.
Vật dụng công nghệ thông minh ảnh 1 
Thiết bị có thể tương thích với các iPhone X/8/8 Plus, iPad Pro, Macbook Pro trở lên; các thiết bị có cổng USB-C. ProConnected 4 đang được bán với giá 399,95USD.
Chuông cửa video

Hãng Nest, công ty con của Google, vừa giới thiệu chuông cửa video Nest Hello, giúp khách hàng cập nhật tình hình căn nhà 24/7, thậm chí xem lại được những khoảnh khắc bị bỏ lỡ 3 giờ trước trong ứng dụng được cài đặt trong điện thoại. Bên cạnh đó, chủ nhà có thể trò chuyện với khách đến nhà qua Nest Hello mặc dù ở xa nhà.
Vật dụng công nghệ thông minh ảnh 2 
Sản phẩm tích hợp camera 1/3 inch, cảm biến màu 3 megapixel (2K), zoom kỹ thuật số 8x; video HD UXGA 1600 x 1200, HDR, giúp hiển thị mọi thứ ở trước cửa nhà với hình HD sắc nét ngay cả vào ban đêm. Sản phẩm hiện đang bán với giá 279USD ngay trên web nest.com và tại các cửa hàng.
Đèn cải thiện giấc ngủ

Hãng Philips vừa giới thiệu chiếc đèn ngủ Somneo, được thiết kế để giúp khách hàng cải thiện giấc ngủ và người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi thức dậy.
Vật dụng công nghệ thông minh ảnh 3 
Chiếc đèn có thể mô phỏng ánh sáng lúc mặt trời mọc và mặt trời lặn một cách tự nhiên, cài đặt nhạc báo thức, thậm chí có thể sạc pin điện thoại qua cổng USB tích hợp. Giá của đèn Philips Somneo hiện đang bán với giá 219,99USD tại Amazon.

Các tin khác