Vật dụng cá nhân thời thượng xuống phố

(ĐTTCO) - Những món đồ công nghệ cá nhân vừa ngầu vừa có thể biến bạn trở thành một người sành điệu và thời thượng trên phố bất kỳ lúc nào.
Drone Bella - dù bay lơ lửng
Bạn không đọc nhầm đâu, Drone Bella chính là chiếc dù bay lơ lửng biến bạn trở thành “thỏi nam châm" hút mắt người đi đường. Sử dụng máy bay không người lái được kết nối với một chiếc ô và một ứng dụng điện thoại thông minh. Chúng được trang bị phần mềm AI phát hiện người dùng và duy trì ở vị trí phía trên đầu. Khái niệm này dựa trên công nghệ đã được sử dụng với máy bay không người lái tự động. 
Vật dụng cá nhân thời thượng xuống phố ảnh 1
Các nhà thiết kế của Drone Bella tự tin rằng họ có thể giảm trọng lượng của ô xuống nhẹ hơn 1kg và kéo dài thời gian bay lên ít nhất một giờ. Ngoài ra, các cánh quạt của máy bay không người lái đóng vai trò như một chiếc quạt, cung cấp không khí mát bên dưới vào những ngày nóng.
Đồng hồ thông minh Wearbuds kiêm tai nghe
Đồng hồ Wearbuds là một thiết bị mang tính cách mạng, kết hợp đồng hồ thông minh, tai nghe chất lượng cao và bộ theo dõi sức khỏe và thể dục tiên tiến thành một chiếc đồng hồ hoàn hảo. Đặc biệt, người dùng chỉ cần trượt tai nghe vào đồng hồ thông minh để sạc pin. Thiết kế có trạm sạc từ tính tích hợp cho tai nghe nhét tai, Wearbuds Watch còn có các tính năng theo dõi sức khỏe nâng cao, chẳng hạn như cảm biến oxy trong máu, nhịp tim chính xác hơn, cảm biến huyết áp, nhiệt độ da, theo dõi giấc ngủ và cảnh báo ít vận động. 
Vật dụng cá nhân thời thượng xuống phố ảnh 2
Trải nghiệm hiệu suất âm thanh không dây liền mạch, liên tục, độ ổn định hoàn hảo và cuộc gọi rõ ràng với công nghệ Bluetooth 5.0. Tai nghe Wearbuds Watch với thời lượng pin được cải thiện lên đến 12 giờ (có sạc lại) và chạm vào tai nghe để dừng và phát nhạc, điều chỉnh âm lượng, thay đổi bản nhạc, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi, hoặc truy cập trợ lý điện thoại như Siri, Trợ lý Google, Alexa,... Với IPX6 Wearbuds Watch có chất liệu chống mồ hôi và nước, khiến nó trở nên hoàn hảo cho các bài tập thể dục, chạy buổi sáng, thiền định yoga... 
Kính râm AR với khung âm thanh Bose
Một chiếc kính râm AR cổ điển, hoàn chỉnh với loa Bose tích hợp. Kính Bose có 2 kiểu bao gồm Rondon và Alto, cả 2 đều giấu các thiết bị điện tử của Bose trong ở thái dương. Ngoài ra, kính râm cung cấp âm thanh phong phú trong khi những người xung quanh người dùng hầu như không thể nghe thấy với công nghệ hướng âm thanh thẳng vào người dùng. Hơn nữa, các khung cho phép người dùng sử dụng Bose AR, một nền tảng tăng cường chỉ có âm thanh. 
Vật dụng cá nhân thời thượng xuống phố ảnh 3
Kính Bose cho phép người dùng nghe và tương tác với bất cứ điều gì đang xảy ra xung quanh trong khi vẫn nghe nhạc một cách kín đáo. Bí ẩn của đôi mắt ẩn dưới lớp kính, mang theo thế giới riêng nhưng vẫn hòa mình và cộng đồng một cách tự nhiên nhất.
Bộ chỉnh tư thế thông minh Strack
Ngại ngùng vì tư thế không chuẩn và không mang lại vẻ ngoài đầy bản lĩnh, giờ đây người dùng sẽ được chỉnh tư thế tốt hơn bằng cách sử dụng bộ chỉnh tư thế thông minh Strack. Bộ chỉnh tư thế thông minh tiên tiến này sẽ rung mỗi khi người dùng thả lỏng người - như gù lưng. Nó hoạt động cùng với một ứng dụng di động để theo dõi tư thế và huấn luyện người dùng cải thiện tư thế. Nó khuyến khích người dùng vận động mỗi giờ để tăng cường sức khỏe tổng thể. 
Vật dụng cá nhân thời thượng xuống phố ảnh 4
Với thiết kế không dây, thiết bị dễ sử dụng này chỉ đơn giản là nằm giữa 2 bả vai, kết nối với cơ thể người dùng không giới hạn số lần, giúp tiết kiệm tiền mua những chiếc đai chỉnh tư thế vừa nóng vừa kém thời trang. Strack ẩn dưới quần áo và chỉ nặng gần 14 gram nên người khác sẽ khó nhận ra. Giờ đây bạn hoàn toàn tự tin với tư thế đứng, ngồi và đi của mình.  

Các tin khác