Ứng dụng công nghệ từ nhà ra phố

(ĐTTCO) - Từ những vật dụng đơn giản nhất trong nhà cho đến những vật dụng cá nhân khi ra phố, được các công ty star-up và các tập đoàn công nghệ cao tích hợp giúp người dùng được trải nghiệm những tiện ích tối ưu nhất.
Mirror: “Gương thần” ngự trên tường
Mirror là công ty khởi nghiệp ở New York (Mỹ), với xu hướng thể thao trong nhà, đã cung cấp sản phẩm “gương thần” sáng tạo và thuận tiện hơn để tập luyện ngay tại nhà. Ngoài một chiếc gương thông thường, màn hình LCD của gương cho phép khách hàng phát trực tiếp các lớp thể dục theo yêu cầu tại nhà. Có hơn 50 lớp học theo yêu cầu được thêm vào ứng dụng bao gồm cardio, đấm bốc, rèn luyện sức mạnh, yoga, barre, Pilates, HIIT với các cấp độ từ người mới bắt đầu đến chuyên gia.
Ứng dụng công nghệ từ nhà ra phố ảnh 1
Khách hàng được yêu cầu thông tin chi tiết sức khỏe như cân nặng, chiều cao cùng với mục tiêu tập thể dục và tiền sử chấn thương. Máy sẽ đưa ra những gợi ý về các bài tập phù hợp. Người dùng kết nối với máy bằng máy đo nhịp tim bluetooth, để theo dõi nhịp tim và lượng calo đã đốt cháy suốt quá trình tập luyện. Mirror hiện đang bán chiếc “gương thần” với giá 1.495USD và có thể mua kèm thêm gói tập 39USD/tháng.
Woojer Edge Series: Cảm nhận thang âm 360o
Hãy tưởng tượng, khách hàng có thể cảm nhận âm thanh của tiếng đập, nhịp đập và nhịp điệu như khi đang ở trong câu lạc bộ, một buổi hòa nhạc hoặc âm thanh dội lại cơ thể khi xem phim hay chơi game. Sử dụng công nghệ chuyển đổi haptic Oscari TRX52, hãng Woojer Strap Edge và Vest Edge (Mỹ) đưa người dùng trải nghiệm âm thanh lên một tầm cao mới.
Ứng dụng công nghệ từ nhà ra phố ảnh 2
Chỉ cần đeo Woojer quanh hông, trên ngực hoặc đeo chéo, sẽ giúp người dùng cảm nhận dàn âm thanh 360o, cảm giác chân thực đến từng chi tiết khiến nhịp tim tăng theo những diễn biến hấp dẫn của game chiến thực. Dù là ở nhà hay trên phố, Woojer không chỉ để nghe âm thanh mà còn cảm nhận từng nhịp thang âm.
Hãng cho biết Woojer Strap có giá 179USD và Vest có giá 499USD. Nếu khách hàng mua combo cả 2 sẽ có giá 678USD.
Reon Pocket: Máy điều hòa mini bỏ túi
Reon Pocket, sản phẩm của Tập đoàn Sony, vừa giới thiệu máy điều hòa không khí cá nhân bỏ túi giúp khách hàng mát mẻ khi ở trên chuyến tàu đông đúc hay xem một trận bóng dưới ánh mặt trời thiêu đốt. Reon Pocket được sử dụng cùng với một chiếc áo trong đặc biệt.
Ứng dụng công nghệ từ nhà ra phố ảnh 3
Thiết bị sử dụng Bluetooth này nặng khoảng 85gr, kết nối với một ứng dụng cho phép điều chỉnh nhiệt độ. Với thời lượng pin 24 giờ, thiết bị hoạt động cả ngày để giữ cho người đeo thoải mái trong nhiều tình huống. Nó hoạt động bằng cách sử dụng làm mát nhiệt điện và có thể hạ nhiệt độ cơ thể của người mặc xuống 13oC. Mặt khác, người dùng cũng có thể ấm hơn khoảng  8oC cho mùa lạnh.
Reon Pocket dự kiến sẽ ra mắt vào 3-2020 với mức giá khoảng 105EUR.

Mahaton Bottle: Bình nước tự lọc các tạp chất
Mahaton Bottle được thiết kế để giữ cho nước bên trong tinh khiết, an toàn và phù hợp để uống mọi lúc. Được chế tạo từ thép không gỉ không chứa BPA, bình đi kèm với đèn LED UV-C không chứa thủy ngân. Có một dấu mực nước cho phép người dùng biết có bao nhiêu nước trong bình tại bất kỳ thời điểm nào.
Ứng dụng công nghệ từ nhà ra phố ảnh 4
Tính năng khử trùng được cho là tính năng quan trọng nhất của bình Mahaton. Bình khử trùng nước bằng cách sử dụng ánh sáng cực tím - một trong những phương pháp khử trùng an toàn và hiệu quả nhất. Công nghệ khử trùng có khả năng tiêu diệt 99,99% chất gây ô nhiễm vi khuẩn trong 90 giây. 
Logo Mahaton trên nắp là nút duy nhất người dùng cần để bật nguồn cho bình nước thông minh. Chạm vào logo trong 2 giây sẽ đặt bình ở trạng thái chờ. Để vào chế độ lọc nước, chỉ cần chạm vào logo hai lần. Mahaton Bottle còn có công nghệ sạc không dây hỗ trợ cho việc sạc pin Li-polymer. Mahaton Bottle dự kiến bán với giá 65USD, mức giá hoàn toàn hợp lý để bảo vệ sức khỏe người dùng ở bất kỳ đâu.  

Các tin khác