Ứng dụng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày

(ĐTTCO) - Trước cuộc sống bận rộn mỗi ngày, bạn hãy dành chút thời gian để sử dụng những ứng dụng mới nhất giúp chăm sóc bản thân tiện lợi và nhanh chóng hơn.

Dụng cụ vệ sinh Einova Mundus Pro diệt virus và vi khuẩn
Thiết bị diệt vi khuẩn Einova Mundus Pro giúp loại bỏ 99,99% virus và vi khuẩn chỉ trong 8 phút. Nó cung cấp 4 lớp bảo vệ tiêu diệt vi khuẩn, bao gồm đèn UV-C kép và kết hợp bước sóng UV-C LED cùng với ozone và titanium dioxide - một chất xúc tác quang. Được chứng nhận bởi cả EPA và Intertek, thiết bị khử trùng được thiết kế với kiểu dáng tối giản từ Italia. Thiết bị này có thể tiêu diệt những virus nguy hiểm như E.coli và Corona trong vòng 10 giây. 
Ứng dụng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày ảnh 1 Einova Mundus Pro ra mắt trên Kickstarter với giá khởi điểm 120USD.
Mặc dù tính năng khử trùng cực kỳ tuyệt vời và hữu ích, Einova Mundus Pro hoạt động như một đế sạc không dây được chứng nhận Qi. Vì vậy, người dùng có thể sạc điện thoại thông minh của mình khi đang khử trùng thiết bị khác. Hơn nữa, có một cổng sạc nhanh 18W cho bất kỳ thiết bị nào qua USB. Thiết bị rất nhỏ gọn nên người dùng có thể mang theo cho những chuyến đi công tác trong mùa dịch này. 

Kính trị liệu ánh sáng thông minh Pegasi 2
Trung bình mỗi người dành hơn 8 giờ để làm việc trên các thiết bị có ánh sáng xanh như điện thoại thông minh, laptop. Điều đó khiến đôi mắt nhanh mệt mỏi, thậm chí dẫn đến việc khó ngủ. Bằng cách hoạt động điều chỉnh nhịp sinh học của người dùng, kính trị liệu ánh sáng thông minh Pegasi 2 sẽ cải thiện chất lượng giấc ngủ. Những chiếc kính trị liệu bằng ánh sáng này có thể đeo giúp người dùng cải thiện rối loạn tâm lý theo mùa hoặc các vấn đề về giấc ngủ. 
Ứng dụng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày ảnh 2 Kính trị liệu Pegasi 2 hiện được bán trên pegasiglasses.com với giá 249,99USD.
Bằng cách giúp người dùng ngủ ngon hơn, những chiếc kính trị liệu thông minh này sẽ cải thiện tâm trạng và mức năng lượng hàng ngày. Chỉ cần đeo kính này trong 30 phút vào buổi sáng từ 7-9 giờ. Kính sẽ phát ra bước sóng ánh sáng trong quang phổ màu xanh lam đến xanh lục giúp cải thiện tâm trạng tổng thể của người dùng. Ngoài ra, những chiếc kính nhẹ và di động này rất dễ sử dụng ở mọi nơi. 
Máy phân tích chất béo cơ thể cầm tay Skulpt Chisel
Skulpt Chisel đo tỷ lệ phần trăm chất béo trong cơ thể của người dùng và đưa ra các kế hoạch tập luyện cá nhân để xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Nó cung cấp phép đo tỷ lệ phần trăm mỡ cơ thể tổng thể nhanh chóng và chính xác. Máy cũng đo tỷ lệ phần trăm chất béo cục bộ trong 24 nhóm cơ khác nhau. Skulpt Chisel thậm chí còn xác định được sức mạnh của các cơ cũng như chất lượng cơ trong số 24 khu vực. Hơn nữa, ứng dụng Skulpt cung cấp phân tích chuyên sâu về cơ và chất béo trong cơ thể. 
Ứng dụng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày ảnh 3 Skulpt Chisel hiện được bán trên Amazon.
Thông qua phân tích, người dùng có thể tìm ra những giải pháp cần làm để cải thiện sức khỏe và giảm mỡ. Như một lợi ích bổ sung, nó cũng giúp người dùng tránh tổn hại đến cơ thể khi luyện tập. Để bắt đầu, ứng dụng cho phép người dùng phát triển một vóc dáng cân đối. Hướng dẫn trở nên cụ thể hơn cho mục tiêu của người dùng khi họ muốn nâng cấp bài tập. 
Máy sục khí microbubble nhỏ MiniBle Q tạo ra tới 600 triệu microbubble
Cải thiện chất lượng nước hàng ngày với máy sục khí microbubble nhỏ MiniBle Q. Tiện ích dễ sử dụng này chỉ cần gắn vào vòi và nó sẽ tạo ra tới 600 triệu microbubbles. Những bong bóng tí hon sẽ làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da của người dùng. Chúng thậm chí còn giải phóng các ion âm để thu hút bụi bẩn và các mảnh vụn. Những bong bóng nhỏ này khi “xuyên qua” vỏ trái cây và rau củ sẽ giúp chúng an toàn hơn khi ăn. 
Ứng dụng bảo vệ sức khỏe mỗi ngày ảnh 4
Trên thực tế, máy sục khí bồn rửa tạo ra các hạt nhỏ giúp tiêu diệt vi khuẩn và loại bỏ thuốc trừ sâu hiệu quả. Mặc dù chúng thường được sử dụng cho các mục đích thương mại, microbubbles đã không được cung cấp rộng rãi cho người tiêu dùng. Giờ đây người dùng có thể nâng cấp ngay lập tức bất kỳ vòi nào trong nhà với máy sục khí microbubble. Với thiết kế đã được cấp bằng sáng chế, MiniBle Q hoàn toàn không cần sử dụng điện. Thiết bị hiệu quả này có khả năng thay đổi cách người dùng thưởng thức nước mỗi ngày.  

Các tin khác