Tuyệt đỉnh thế giới game

(ĐTTCO) - Công nghệ sẽ đưa các tín đồ mê game và game thủ vào một thế giới game từ chân thật đến gay cấn, hiện đại đến hoài niệm, và bạn sẽ không muốn bỏ lỡ những món đồ dưới đây.
Ghế thần Razer Project Brooklyn
Được thiết kế cho mọi đối tượng game thủ, chiếc ghế này biến từ một chiếc ghế chơi game thông thường thành một cỗ máy giải trí với hình ảnh toàn cảnh trong màn hình 60inch, phản hồi xúc giác hấp dẫn và một bàn có thể biến đổi để chơi game PC và console.
Tuyệt đỉnh thế giới game ảnh 1
Chỉ bằng một nút bấm - Project Brooklyn triển khai màn hình OLED 60inch mở rộng được xếp gọn ở phía sau. Ghế đi kèm với một bàn nhỏ gọn, có thể thu gọn được đặt trong tay vịn 4D của nó, cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa chơi game PC bằng chuột và bàn phím và chơi game bằng bảng điều khiển. 
Cảm nhận từng khoảnh khắc trong trò chơi với các mô-đun xúc giác có độ trung thực cao được xây dựng xung quanh khung của ghế để truyền phản hồi xúc giác nhạy cảm nhất với độ trễ gần như bằng 0 để có được trò chơi thực sự nhập vai. Cá nhân hóa với 16,8 triệu màu và một bộ hiệu ứng để lựa chọn, đồng thời đồng bộ hóa thiết lập của người chơi để trải nghiệm các hiệu ứng ánh sáng động kích hoạt khi chơi game trên hơn 150 tựa game tích hợp. 

Máy chơi game cổ điển Love Hulten OriginX
Được làm bằng gỗ óc chó, chiếc máy mỏng có thể treo tường này đi kèm với một bảng điều khiển bằng nhôm. Dưới mui là một máy tính hiện đại có thể lưu trữ hơn 10.000 trò chơi giả lập. Nó cũng có thể chạy bất kỳ trò chơi nào trên nền tảng MAME và chơi các bảng JAMMA gốc. Tương tự như vậy, người chơi có thể thêm các trò chơi của riêng mình qua USB để đưa vào thư viện trò chơi cá nhân. OriginX cũng có màn hình LCD 19inch tỷ lệ 4:3. 
Tuyệt đỉnh thế giới game ảnh 2
Để bắt chước màn hình CRT cổ điển, đồ họa chạy qua bộ lọc biến dạng thùng tùy chỉnh. Mặc dù nó có màu vàng theo mặc định, nhưng người chơi có thể chọn bất kỳ màu yêu thích. OriginX được sản xuất giới hạn ở 50 chiếc, khiến nó trở thành vật phẩm phải có đối với những game thủ vừa muốn lưu trữ ký ức tuổi thơ vừa chơi được những trò chơi hiện đại - chỉ với 4.199USD tại lovehulten.com.
Hệ thống trò chơi di động bằng gỗ R-Kaid-R
Love Hulten còn cho ra đời một phiên bản di động gọi là Hệ thống trò chơi di động bằng gỗ R-Kaid-R. Được làm từ gỗ nguyên khối, bảng điều khiển gấp cho phép người dùng chơi các tác phẩm kinh điển yêu thích của mình như Asteroids và Pac Man.
Tuyệt đỉnh thế giới game ảnh 3
Tuyệt đỉnh thế giới game ảnh 4
Trên thực tế, nó có thể lưu trữ hơn 10.000 trò chơi giả lập và thêm các trò chơi yêu thích qua USB để tạo thư viện trò chơi cá nhân. Ngoài ra, hệ thống trò chơi di động cung cấp hơn 5 giờ chơi game cho mỗi lần sạc. Chỉ cần sử dụng USB đi kèm bất cứ khi nào người chơi cần cung cấp thêm năng lượng cho nó. 
R-Kaid-R có sẵn trong một phiên bản giới hạn, bao gồm 50 chiếc cho mỗi tùy chọn kiểu dáng và màu sắc. Người chơi có thể cá nhân hóa R-Kaid-R từ nhiều loại gỗ và tùy chọn màu sắc. Khi mua R-Kaid-R, người dùng cũng sẽ nhận được chứng chỉ của nhà sưu tập - với mức giá 2.999USD. 

Bàn ăn tích hợp chơi bóng bàn You and Me Ping Pong Table
Sử dụng You and Me Ping Pong Table từ RS Barcelona như bàn ăn hàng ngày cũng như bàn bóng bàn mỗi khi có buổi tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Với vẻ ngoài hiện đại, bàn đủ lớn để đặt trong phòng họp nơi làm việc hoặc một góc phòng khách, đặc biệt hơn là trong phòng bếp. Lưới, vợt và các quả bóng có thể được cất giữ trong ngăn kéo bên khi không sử dụng. 
Tuyệt đỉnh thế giới game ảnh 5
Ping Pong Table được làm bằng vật liệu có thể hoạt động cả trong nhà và ngoài trời. Giờ đây, nó giống như một chiếc bàn đa năng, những nơi làm việc hiện đại rất thích có với những giờ giải trí sau giờ làm hay sau một cuộc họp căng thẳng. 

Các tin khác