Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình

(ĐTTCO) - Rất nhiều tiện ích gia đình được ứng dụng thêm “trợ lý” nhằm hỗ trợ để tối ưu hóa việc chăm sóc và giải trí cho gia đình hàng ngày.
TV OLED evo dòng LG G1
Dòng LG G trong tên của TV OLED evo là viết tắt của Gallery, được nâng tầm lên với công nghệ evo. Công nghệ bảng điều khiển mới này bổ sung yếu tố phát sáng, đó là một lớp màu xanh lá cây cung cấp độ sáng và độ tinh khiết của màu sắc hơn.
Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình ảnh 1 Phiên bản LG G1 có mức giá khởi điểm là 2.199,99USD.
Bước tiếp theo trong quá trình phát triển công nghệ TV OLED mang lại độ rõ nét và chi tiết đáng kinh ngạc. Với các kích thước 55, 65 và 77 inch, TV 4K LG G1 có thiết kế mỏng với công nghệ Dolby Vision 120Hz giúp treo TV một cách thoải mái. Sử dụng bộ xử lý A9 Gen 4, những chiếc TV OLED evo này sử dụng tính năng học sâu để phân tích và tối ưu hóa nội dung được chiếu, vì vậy bất kỳ chất lượng nào cũng đều trông tuyệt vời. 
Cuối cùng, dòng TV LG G1 cũng đi kèm với một điều khiển từ xa mới có các nút dành riêng cho Trợ lý Google, Amazon Alexa và trợ lý giọng nói LG ThinQ. 
Robot hút bụi iRobot Roomba 694
Làm sạch ngôi nhà của bạn thông minh hơn với robot hút bụi iRobot Roomba 694. Thiết bị nhà thông minh này có hệ thống làm sạch 3 giai đoạn, cùng với bàn chải đa bề mặt kép giúp máy hút này loại bỏ bụi bẩn trên thảm và sàn cứng. Hơn thế nữa, iRobot Roomba 694 tìm hiểu thói quen dọn dẹp của người dùng và đề xuất lịch làm sạch được cá nhân hóa. Trợ lý Google và Alexa cho phép người dùng bắt đầu dọn dẹp bằng một lệnh thoại đơn giản. 
Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình ảnh 2  iRobot Roomba 694 hiện được bán với giá 274,99USD.
Ngoài ra, robot hút bụi này thậm chí còn khuyên người dùng nên làm sạch thêm trong những mùa có nhiều phấn hoa. Một bộ cảm biến tiên tiến cho phép Roomba này điều hướng xung quanh đồ nội thất và ngăn nó rơi xuống cầu thang. Hơn nữa, cảm biến Dirt Detect thông báo cho robot về những khu vực bẩn hơn xung quanh. Cuối cùng, tiện ích này sẽ tự động sạc lại khi hết pin.
Máy pha cà phê thông minh Café Appliances
Thưởng thức cà phê nhỏ giọt từ thiết kế tuyệt đẹp với Máy pha cà phê thông minh nhỏ giọt đặc biệt của Café Appliances có Wi-Fi tích hợp cho phép máy hoạt động với ứng dụng SmartHQ, Alexa và Google. Người dùng cũng nhận được điều khiển Voice-to-Brew. Tiện ích cà phê này được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt của Hiệp hội Cà phê Đặc sản. 
Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình ảnh 3 Café Appliances được bán tại cafeappliances.com với mức giá 349USD.
Với 4 chế độ pha độc đáo - bao gồm rất nhẹ, nhẹ, vừa và đậm - lý tưởng cho mọi món rang và hương vị. Ngoài ra còn có cài đặt pha tự động cho phép người dùng tùy chỉnh cà phê với các thông số như nhiệt độ và độ đậm đặc. Hơn nữa, người dùng có thể ủ đến nhiệt độ yêu thích của mình mọi lúc trong khoảng 85-95oC. Cuối cùng, thiết kế vượt thời gian với các màu sắc như thép không gỉ, đen mờ và trắng mờ mang đến cho căn bếp một vẻ ngoài ấm áp và phong cách. 

Khóa thông minh vô hình Level Lock
Giữ được nét truyền thống của ngôi nhà trong khi vẫn đảm bảo an toàn với khóa thông minh vô hình Level Lock. Thiết bị nhà thông minh nhỏ bé này biến bất kỳ chốt cửa tiêu chuẩn nào thành ổ khóa thông minh hiện đại trong vài phút. Nó nằm gọn bên trong chốt chặn, vì vậy người dùng có thể dễ dàng chia sẻ quyền truy cập với gia đình, bạn bè và các nhà cung cấp dịch vụ. Hơn nữa, khả năng tương thích với Apple HomeKit, Alexa và Ring giúp vận hành Level Lock dễ dàng. 
Trợ lý ảo dành riêng cho gia đình ảnh 4 Level Lock hiện được bán với giá 249USD tại level.co. 
Người dùng thậm chí có thể thêm các tính năng tự động hóa như nhận thông báo vào và ra theo thời gian thực hoặc tạo “vé tham dự” một lần cho khách. Hộp số 6 cấp bằng thép không gỉ thể chịu được các điều kiện khắc nghiệt và để hoạt động trong 1 năm với cục pin duy nhất. 

Các tin khác