Tiện ích nhà bếp cho buổi tiệc cuối năm

(ĐTTCO) - Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn cho những bữa tiệc ấm cúng tại nhà. Với những tiện ích dưới đây, việc chuẩn bị cho các bữa tiệc sẽ trở nên đơn giản hơn nhưng không kém phần đặc sắc.
Meater Block: Nhiệt độ hoàn hảo cho từng loại thịt
Giờ đây người dùng sẽ được hỗ trợ nấu món ăn theo ý thích khi có đầu dò nấu ăn thông minh Meater Block. Thiết bị nhà bếp này có các cảm biến nhiệt độ kép ở mỗi đầu dò để theo dõi nhiệt độ bên trong và bên ngoài của thịt.
Tiện ích nhà bếp cho buổi tiệc cuối năm ảnh 1 Meater Block hiện được bán tại store-us.meater.com với mức giá 269USD.
Chỉ cần đưa đầu dò vào thức ăn. Sau đó, đặt tùy chọn nấu ăn theo nhiệt độ mong muốn trên ứng dụng Meater và các đầu dò sẽ theo dõi chính xác nhiệt độ của thịt. Đầu dò kết nối với nguồn Wi-Fi và sẽ chia sẻ thông tin đến người dùng. Điều này bao gồm thời gian nấu ăn ước tính. Và người dùng thậm chí có thể nấu các loại thịt khác nhau ở nhiều nhiệt độ khác nhau cùng một lúc.
Các đầu dò nấu ăn thông minh này sẽ đoán được việc nấu thịt với nhiệt độ hoàn hảo và cho phép người dùng kiểm tra tình trạng nấu nướng của mình mà không làm ảnh hưởng đến thực phẩm. 
Breville Smoking Gun:  Xông khói cho món ăn thêm ấn tượng
Bạn sẽ thực sự gây ấn tượng với những vị khách dự tiệc với Breville Smoking Gun. Thiết bị hun khói này là một thiết bị nhà bếp nhỏ gọn, dễ sử dụng, mang đến hương thơm khói cho thức ăn và cocktail. Cho dù người dùng muốn hun khói cho cocktail, rau hoặc nước sốt, máy hun khói thực phẩm tại nhà này có thể giải quyết chỉ trong tích tắc. Vì rất nhỏ nên Breville Smoking Gun này rất dễ mang theo bên mình. 
Tiện ích nhà bếp cho buổi tiệc cuối năm ảnh 2 Sở hữu ngay Breville Smoking Gun với giá 999,95USD tại Amazon.
Breville Smoking Gun có một ống silicone 17,5 inch có thể tháo rời. Vòi rất hữu ích nếu người dùng cần hun khói trong không gian chật hẹp hơn. Sử dụng một vài vụn gỗ nhỏ hoặc táo nhỏ, Breville chỉ mất năm phút để ngấm vào thức ăn. 

KitchenAid Digital Countertop Oven: 9 chức năng nấu nướng cài sẵn
Lò nướng kỹ thuật số KitchenAid là sản phẩm tuyệt vời cho người mới bắt đầu và những đầu bếp có kinh nghiệm đang tìm kiếm “người giúp việc”. Thiết bị nhà bếp này có 9 chức năng nấu nướng cài đặt sẵn để giúp việc chuẩn bị bữa ăn dễ dàng hơn. Nó cung cấp các tùy chọn nướng bánh, nướng thịt, nướng bánh mì, hâm nóng, làm nóng, bánh mì tròn, bánh pizza, bánh quy, quay (thịt) và rã đông. Trên thực tế, các chức năng nấu nướng này cho phép người dùng chế biến nhiều loại thực phẩm.
Tiện ích nhà bếp cho buổi tiệc cuối năm ảnh 3 Lò nướng quầy kỹ thuật số KitchenAid giá 149,99USD.
Lò nướng quầy kỹ thuật số KitchenAid có một màn hình kỹ thuật số dễ đọc. Do đó, người dùng có thể thuận tiện kiểm tra thời gian nấu còn lại, chọn cài đặt. KitchenAid đã thiết kế lò nướng này với phần bên trong chống dính để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng mọi lúc. Cuối cùng, thiết kế kiểu dáng đẹp, cấu hình hợp lý và các núm chrome đen cho phép người dùng trưng bày trong nhà bếp và sẵn sàng sử dụng ngay lập tức. Với mức giá 149,99USD, KitchenAid Digital Countertop Oven là dụng cụ bếp bạn cần sắm ngay trong mùa lễ hội này tại kitchenaid.com.
Yes Company ChopBox: Thớt thông minh có đèn UV-C 
Thớt thông minh ChopBox của The Yes Company có tính năng ánh sáng UV-C để tiêu diệt 99,99% vi trùng và vi khuẩn trong 2 phút. Thớt cũng có đèn khử trùng bên trong để khử trùng tối đa 3 dao cùng một lúc. Nhưng các tính năng của nó không kết thúc ở đó. 
Tiện ích nhà bếp cho buổi tiệc cuối năm ảnh 4 Thớt thông minh được bán với mức giá 150USD tại theyescom.com. 
Với bộ hẹn giờ LED tích hợp, nó đảm bảo người dùng sẽ không bao giờ nấu thức ăn của mình quá chín khi đặt hẹn giờ để luôn theo dõi đồ ăn khi nấu. Hơn nữa, nó được trang bị cân thực phẩm, vì vậy người dùng có thể cắt và cân cùng một lúc. Cân thực phẩm có thể đo đếm bằng gr và ounce hoặc kg. Cuối cùng, mỗi giờ sạc có thể xài đến 30 ngày, rất lý tưởng để sử dụng hàng ngày. 

Các tin khác