Thư thái tại nhà cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Sau một ngày dài làm việc không còn gì bằng việc tận hưởng sự thoải mái và thư giãn ngay tại nhà. Giờ đây những tiện ích công nghệ sẽ biến không gian nhà ở trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Khóa cửa không cần chìa
Giờ đây, người dùng sẽ được tinh giảm bớt chiếc chìa khóa nhà với sản phẩm Level Touch. Thay vì dùng chìa để mở và khóa cửa, người dùng chỉ cần sử dụng ngón tay. Level Touch được trang bị rất nhiều tính năng an toàn, bao gồm công nghệ khóa cửa tự động sau một khoảng thời gian đã chọn, xem hoạt động gần đây những ai đã đến và rời khỏi nhà.
Thư thái tại nhà cùng công nghệ ảnh 1 Level Touch hiện đang được bán với giá 329USD tại website level.co.
Người dùng thậm chí có thể gửi lời mời đến một nhóm bạn qua e-mail để họ có thể dễ dàng đến nhà bạn. Tất cả những thao tác còn được tích hợp qua điện thoại thông minh với Apple Homekit. 
Đèn thông minh kèm loa không dây
Một ánh đèn thích hợp và một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ biến bữa tối hay thời gian thư giãn tại nhà trở nên thư thái hơn. Tất cả điều này hãy để cho Oupio Smart Lamp Bluetooth Speaker tạo ra bầu không khí hoàn hảo trong bất kỳ căn phòng nào.
Thư thái tại nhà cùng công nghệ ảnh 2
Với 20 đèn LED, đèn tích hợp loa này có thể phát ra nhiều mức độ sáng khác nhau, có thể tạo ra dải quang phổ ánh sáng mặt trời đầy đủ. Vì vậy, nếu người dùng muốn thức dậy với ánh sáng buổi bình minh có thể lên lịch cho nó. Hoặc bạn có thể chọn màu hoàng hôn để bắt đầu thả lỏng mắt và cơ thể vào một nhịp điệu âm thanh thư thái.
Ngoài ra, thiết bị này còn sử dụng công nghệ âm thanh Balanced Mode Radiator (BMR) và góc phân phối âm thanh 180o, mang đến âm thanh sắc nét và sống động trong toàn bộ căn phòng, cân bằng tốt cho không gian sinh hoạt. Vì vậy, nếu người dùng muốn nghe những nhịp bass yêu thích trong bữa tối, Oupio sẽ tạo ra bầu không khí ấm cúng đó cho bạn. 

Máy massage cổ đa chức năng
Ngồi làm việc cả ngày với máy tính sẽ khiến cổ bạn trở nên rất mỏi. Thay vì đi spa sau giờ làm, giờ đây bạn có thể làm điều đó tại nhà. Máy massage cổ COSE tại nhà sử dụng 6 loại công nghệ để giảm đau cổ như EMS + TENS, liệu pháp hồng ngoại và nhiệt trị liệu để chăm sóc các cơ bị đau nhức.
Thư thái tại nhà cùng công nghệ ảnh 3 COSE hiện được bán trên Kickstarter với mức giá 142,31USD.
EMS bắt chước các tín hiệu đến từ hệ thống thần kinh trung ương, làm co cơ cổ để phát huy tính linh hoạt và sức mạnh của nó. TENS truyền các xung điện nhỏ qua da để làm giảm cơn đau và kích thích cơ thể sản sinh ra chất giảm đau tự nhiên gọi là endorphin. Đây sẽ là buổi massage tuyệt vời vào buổi tối với một bản nhạc nhẹ dưới một ánh nến thơm. 
Nệm giảm đau 
Những cơn đau khi cả ngày phải ngồi ở phòng làm việc sẽ khiến giấc ngủ trở nên không trọn vẹn và khiến việc bắt đầu ngày mới trở nên uể oải. Nệm giảm đau với tính năng luồng không khí vượt trội lên và xuyên qua tất cả các lớp để giữ cho người dùng luôn mát mẻ suốt đêm. Chiếc giường này cũng đi kèm với một lớp chắn bằng len bông để ngăn chặn việc truyền hơi ẩm.
Thư thái tại nhà cùng công nghệ ảnh 4 Horizontal Button Bed được đặt trước tại horizontal.eco với mức giá khởi điểm 3.203USD. 
Bộ sản phẩm bao gồm một bộ chăn, gối, nệm, khăn trải giường được làm bằng bông hữu cơ để ngăn chặn bất kỳ sự tích tụ nhiệt nào khi người dùng đang ngủ. Nệm giảm đau cũng bảo vệ cơ lưng của người dùng suốt đêm. Tất cả là nhờ vào 2 lớp gồm 148 thanh gỗ cứng dẻo giúp căn chỉnh cột sống suốt đêm. Do đó, người dùng sẽ không thức dậy vào ngày hôm sau với những cơn đau nhức khắp người. Toàn bộ sản phẩm Horizontal Button Bed được đặt trước tại horizontal.eco với mức giá khởi điểm 3.203USD. 

Các tin khác