Thư giãn sân vườn mùa mưa

(ĐTTCO) - Đừng ngần ngại tham khảo các món đồ công nghệ mới giúp gia đình có những buổi tụ tập dưới mưa thêm phần thú vị và đáng nhớ.
Xe Droplet ngắm mưa
Lý tưởng cho những người yêu thích cắm trại, sản phẩm này mang đến cho người dùng một nơi thoải mái để thoát khỏi sự gò bó thường ngày. Xe Droplet đi kèm với mọi thứ người dùng cần cho một chuyến đi đường dài, như có giường cỡ Queen, bếp nấu đôi, tủ lạnh di động, bồn rửa, ngăn chứa vật dụng và thực phẩm, và đèn LED.
Ngoài ra, bảng điều khiển năng lượng mặt trời 100W giúp tận dụng tối đa năng lượng mặt trời. Xe kéo thậm chí còn bao gồm 2 trạm điện EcoFlow River di động và 1 bánh xe dự phòng để có thể thay trong mọi trường hợp. 
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 1
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 2
Được làm từ chất liệu laminate ép công nghệ cao, vỏ của Droplet có trọng lượng nhẹ, bền và cách nhiệt cao. Hơn nữa, khu vực bếp acrylic mang đến một không gian nấu nướng kiểu dáng đẹp và sạch sẽ. Ngoài giường ngủ, bên trong còn có 2 tủ và kệ để đựng đồ. Rộng rãi và sáng sủa, xe kéo cắm trại Droplet là lựa chọn hoàn hảo cho mùa mưa đầy lãng mạn. Droplet hiện được bán tại droplet-trailer.com với mức giá 16.950USD.

Con rồng chạy bằng lửa Campfire Flyers
Biến sân vườn trở nên huyền ảo với những con rồng chạy bằng lửa Campfire Flyers. Chiếc vòi rồng bằng thép có trọng lượng lớn này có những con rồng chạy bằng năng lượng nhiệt. Pháo được làm thủ công, có thiết kế bền lâu với lớp sơn phủ nhiệt độ cao để giảm rỉ sét.
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 3
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 4
Và những con rồng thép mạ kẽm có trọng lượng nhẹ hơn phản chiếu ánh lửa cũng như vẫn được bảo vệ khỏi sự bào mòn. Castle Firepit kiểm soát luồng không khí đi lên qua các cổng portcullis để cung cấp cho các con rồng chuyển động tối ưu. Sức nóng tăng lên của ngọn lửa tạo ra một luồng gió tự nhiên đẩy những con rồng bay. 
Trong khi những con rồng hoạt động với nhiều loại hố lửa và lửa trại, chúng hoạt động tốt nhất với loại ống lửa được thiết kế đặc biệt này. Vì vậy, nó không yêu cầu dây, động cơ hoặc pin. Không gian tuyệt vời cho gia đình và bạn bè bằng những giờ trò chuyện bên lửa liên tục tập trung xung quanh những con rồng chạy bằng lửa và vòi phun lửa động năng, mang đến những kỷ niệm mùa mưa cho cả gia đình và bạn bè.

Bếp cắm trại Snow Peak Home & Camp Burner Butane 
Hãy chuẩn bị để nấu một bữa ăn dưới chiều mưa với Snow Peak Home & Camp Burner Butane Stove. Bếp cắm trại nhỏ gọn này rất an toàn khi sử dụng tại khu cắm trại hoặc trong nhà. Một phần là do nó có thiết kế tự động đánh lửa và cho phép người dùng kiểm soát nhiệt. Bếp Snow Peak này đảm bảo có được nhiệt độ phù hợp cho bất kỳ bữa ăn nào đang chế biến. 
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 5
Được làm bằng thép không gỉ chắc chắn, nó cao gần 14 inch khi ở dạng nhỏ gọn. Và, bởi vì nó chỉ nặng 1,3kg, nó là một tiện ích dễ dàng để thêm vào ba lô. Cuối cùng, cung cấp thời gian đốt 110 phút, bếp butan này cung cấp nhiều bữa ăn trước khi phải tiếp thêm nhiên liệu. Bếp cắm trại này được bán tại snowpeak.com với mức giá 109,95USD.
Đèn OYOCO Umbrella Light chiếu sáng dưới mưa
Đèn LED này dễ dàng kẹp vào ô ngoài trời vì vậy người dùng có thể nhìn thấy mọi thứ đang diễn ra trong sân. Nó sẽ làm cho những trò chơi bài hay trò chuyện đêm khuya thêm phần "tỏ tường".
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 6
Thư giãn sân vườn mùa mưa ảnh 7
Thêm vào đó, kẹp có thể điều chỉnh các góc chiếu, có nghĩa là cột dù dày bao nhiêu cũng không thành vấn đề. Hoặc, nếu không có ô, người dùng có thể treo đèn ngoài trời ở bất cứ đâu. Người dùng còn có thể mang nó đi cắm trại và sử dụng chỉ bằng cách treo nó lên mái lều. 
Đèn LED treo này cũng có 3 mức độ sáng, giúp người dùng sử dụng trong mọi trường hợp. Sản phẩm rất dễ mua được đèn OYOCO Patio Umbrella trên amazon.

Các tin khác