SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới

(ĐTTCO) - Dự kiến sẽ trình làng trong triển lãm Frankfurt vào tuần sau, BMW X7 iPerformance thực chất là phiên bản concept của mẫu SUV hạng sang 7 chỗ X7 tương lai.
 SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới
Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 1.

Trong triển lãm Frankfurt 2017 diễn ra vào tuần tới, hãng BMW sẽ chính thức vén màn phiên bản concept của mẫu SUV hạng sang X7. Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm khai mạc nhưng những hình ảnh đầu tiên của BMW X7 phiên bản concept đã bị rò rỉ trên mạng.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 2.

Theo một số nguồn tin, BMW X7 phiên bản concept sẽ được gọi bằng cái tên iPerformance. Đây đồng thời là mẫu xe đầu tiên của hãng BMW được trang bị nội thất 7 chỗ.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 3.

Qua những hình ảnh lan truyền trên mạng, có thể thấy BMW X7 iPerformance sở hữu thiết kế đồ sộ với lưới tản nhiệt cỡ lớn, có thể sánh ngang cùng Cadillac Escalade. Ngoài ra, BMW X7 iPerformance còn được trang bị những chi tiết nằm dọc trên hốc gió trước và hàng loạt phụ kiện bằng kim loại sáng bóng.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 4.

Bên sườn BMW X7 iPerformance xuất hiện tay nằm cửa nằm chìm vào thân xe và cổng sạc điện trên chắn bùn trước. Các nhà thiết kế của hãng BMW còn đưa bộ vành hợp kim cỡ lớn và cửa sổ trời toàn cảnh bằng kính vào X7 iPerformance.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 5.

Cuối cùng là cản va sau tích hợp hốc gió và cụm đèn hậu được thiết kế mượt mà.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 6.

Bên trong BMW X7 iPerformance, nội thất được thiết kế theo phong cách khác biệt so với ngoại thất. Có thể thấy sự sang trọng và tinh tế với ghế bọc da phối 2 màu, bộ phụ kiện ốp gỗ cùng những điểm nhấn màu sáng.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 7.

Công nghệ hiện đại cũng là điều không thể thiếu bên trong BMW X7 iPerformance. Hãng BMW đã trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số toàn phần, hệ thống thông tin giải trí iDrive và vô lăng như đến từ tương lai.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 8.

Hiện chưa có thông tin về hệ dẫn động của BMW X7 iPerformance. Theo tin đồn, BMW X7 iPerformance sẽ được trang bị hệ dẫn động plug-in hybrid tương tự 740e iPerformance. Hệ dẫn động này bao gồm máy xăng 4 xy-lanh, tăng áp, mô-tơ điện và cụm pin lithium-ion 9,2 kWh.

Diện kiến SUV hạng sang 7 chỗ BMW X7 iPerformance hoàn toàn mới - Ảnh 9.

Trong khi đó, BMW X7 phiên bản sản xuất dự kiến sẽ có ít nhất 3 tùy chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là máy xăng 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít với công suất tối đa 335 mã lực. Thứ hai là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4,4 lít, tạo ra công suất tối đa 445 mã lực. Thêm vào đó là BMW X7 xDrive 40d với máy dầu diesel.

Các tin khác