Sáng tạo công nghệ độc đáo

(ĐTTCO) - Những món đồ công nghệ dưới đây sẽ hút ánh nhìn của bạn ngay từ thiết kế bên ngoài đến sự độc đáo của các tính năng bên trong chỉ trong vài giây.
Tivi trong suốt với màn hình tràn cạnh
Xiaomi vừa ra mắt tivi phiên bản trong suốt vô cùng độc đáo. Màn hình không viền của LUX OLED hoàn toàn tự phát sáng, làm cho nó trông như hình ảnh xuất hiện giữa không trung, kết hợp giữa ảo và thực để mang lại trải nghiệm hình ảnh chưa từng có. Khi người dùng tắt tivi, nó trông giống như một mảnh thủy tinh. Vì vậy, nó vừa là một chiếc tivi vừa là một vật trang trí tinh tế trong nhà. 
Sáng tạo công nghệ độc đáo ảnh 1
Sản phẩm LUX OLED sử dụng tấm nền OLED trong suốt 55 inch có tỷ lệ tương phản tĩnh 150.000:1 và tỷ lệ tương phản động vô hạn, cung cấp thêm màu phong phú và độ sáng chưa từng có. Tận dụng khả năng hỗ trợ 93% quang phổ màu DCI-P3, Mi TV LUX Transparent Edition có khả năng khôi phục màu sắc đầy cảm hứng mang đến hình ảnh sống động. Bảng điều khiển 10 bit của nó hiển thị 1,07 tỷ sự kết hợp màu sắc, một phổ màu cực rộng vượt xa những gì mắt người có thể cảm nhận được. Với sự hỗ trợ của Dolby Atmos, chiếc tivi chỉ dày 5,7mm này thực sự là một kiệt tác của công nghệ. Xiaomi Mi TV LUX OLED sẽ sớm xuất hiện trên thị trường với mức giá dự kiến 7.193,78USD. 

Kính thời trang thực tế ảo đầy cuốn hút
Khái niệm chính của kính chơi game này là cung cấp cả khả năng thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR), giúp người dùng có thể thưởng thức nội dung một cách chân thực hơn mà không làm giảm đi độ thẩm mỹ như những chiếc kính VR truyền thống. Các gọng bên được thiết kế tương tự như một cặp kính tiêu chuẩn. Ngoài ra, đệm mút hai bên mắt kính giúp người đeo cảm thấy thoải mái trong thời gian dài. 
Sáng tạo công nghệ độc đáo ảnh 2
Người dùng có thể điều chỉnh tiêu điểm qua các ống kính khi chuyển đổi giữa các chế độ khác nhau để cải thiện độ rõ nét và tìm thông số kỹ thuật theo mong muốn. Sử dụng những chiếc kính này để tham gia một trò chơi thực tế ảo hoặc nhận chỉ đường khi người dùng đang đi bộ. Sản phẩm độc đáo này là sự kết hợp giữa 2 hãng thời trang cao cấp Givenchy và PDF Haus Studio.
Mặt nạ tích hợp lọc không khí
Hãng công nghệ Ao Air ra mắt sản phẩm máy lọc không khí Atmōs có thể đeo được, với thiết kế trông như một chiếc khẩu trang nhưng thời thượng hơn và được nâng cấp khi đi kèm với chức năng lọc không khí. Atmōs không yêu cầu một miếng đệm kín để hoạt động, vì vậy người dùng có thể vừa tập thể dục vừa sử dụng máy lọc không khí. Ngoài ra, người dùng có thể thở tự do mà không cần bịt kín quanh miệng và mũi. 
Sáng tạo công nghệ độc đáo ảnh 3
Atmōs là một loại mặt nạ có thể tái sử dụng cho những người tìm kiếm một giải pháp thay thế cho khẩu trang chống dị ứng, khẩu trang chống ô nhiễm, chống khói. Hệ thống D’Fend độc quyền và bộ lọc nano tích cực bên trong Atmōs được thiết kế từ cấp độ phân tử để bảo vệ người dùng và làm sạch > 98% các chất dạng hạt nhỏ nhất như PM2.5. Bộ não Bluetooth liên tục theo dõi hoạt động hô hấp của người dùng để điều chỉnh hiệu suất của Atmōs nhằm đảm bảo người dùng được bảo vệ cho dù họ đang ở trong bất kỳ hoạt động nào. Atmōs được đặt hàng trước với mức giá 350USD tại ao-air.com.

Màn hình phong cảnh treo tường thông minh
Đây là chiếc cửa sổ thần kỳ người dùng có thể thay thế bất cứ phong cảnh nào khi họ thấy chán. Atmoph Window 2 cho phép người dùng thiết lập cảnh quan từ 1.000 chế độ xem. Ngoài ra, người dùng có thể kết nối Window 2 với video và ảnh được chụp trên điện thoại để hồi tưởng lại những khoảnh khắc kỳ diệu. Đặc biệt là hình ảnh không chỉ là hình ảnh tĩnh mà còn là hình động hoặc video. Chúng còn được hoàn chỉnh với âm thanh để tạo ra một cảnh chân thực. Điều đó giúp người dùng có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên dù căn phòng không có cửa sổ. 
Sáng tạo công nghệ độc đáo ảnh 4
Người dùng sẽ có cảm giác như đang đi khắp thế giới với tính năng phát trực tiếp. Tính năng này cho phép người dùng xem những gì đang xảy ra trên thế giới theo thời gian thực. Người dùng được tùy chọn khung gỗ hoặc khung cơ bản với màn hình phong cảnh treo tường thông minh này. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chọn màu sắc phù hợp nhất với nội thất trong phòng. Atmoph Window 2 Smart Wall Scenery Display hiện được bán với mức giá 420,29USD trên atmoph.myshopify.com. 

Các tin khác