Phụ kiện thông minh cho xế hộp

(ĐTTCO) - Nhiều người mong muốn chiếc xế hộp sẽ trở nên tiện lợi như nhà của mình. Nhiều thiết bị thông minh đã ra đời để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người dùng trong thời đại công nghệ.
Skycamp 2.0: Cắm trại mọi lúc mọi nơi
Với Skycamp của iKAMPER, khách du lịch trên đường có thể dựng lều trên nóc xe ở bất cứ nơi đâu. Skycamp được gắn trên nóc xe, có thể mở rộng thành lều chỉ mất chưa đầy một phút, với sức chứa thoải mái 2 người lớn và 2 trẻ em trong mọi thời tiết. Các cửa sổ Skycamp 2.0 bao gồm 3 phần: cửa sổ vinyl nhìn xuyên từ bên trong, một cửa lưới và một lớp polyester bên ngoài.
Phụ kiện thông minh cho xế hộp ảnh 1  Skycamp 2.0 hiện đang được bán với giá 3.899USD.
Cửa sổ bên ngoài có thể cuộn lại hoặc biến thành mái vòm. Cửa sổ Skyview đặc trưng giúp người dùng có thể nhìn các ngôi sao lấp lánh trên bầu trởi, giúp trải nghiệm cắm trại sẽ trở nên đáng nhớ. Skycamp 2.0 được thiết kế khí động học và trọng lượng nhẹ, có thể tháo rời để chuyển sang lều mùa hè Airflow (được bán riêng) trong thời tiết nóng và quay lại với chất liệu vải bạt trong thời tiết lạnh. Chất liệu của sàn là tấm nhôm tổ ong và cách nhiệt. Lều được làm từ vải poly-cotton thoáng khí với lớp polyester chống thấm và vỏ FRP 2 lớp hỗ trợ cách nhiệt.
Hudway Drive: Hỗ trợ mọi thao tác khi lái xe
Hudway Drive sẽ biến bất kỳ điện thoại thông minh nào thành màn hình hiển thị (HUD) cho xe, chiếu GPS lên màn hình trong suốt trước mặt người dùng cùng với giọng nói hỗ trợ để người dùng không nhất thiết phải nhìn vào màn hình. Được hỗ trợ bởi cả thiết bị Android và iOS, Hudway có thể được sử dụng để nhận cuộc gọi, đọc văn bản và điều khiển nhạc.
Phụ kiện thông minh cho xế hộp ảnh 2 Hudway Drive dự kiến ra mắt thị trường với giá 229USD vào đầu năm 2020.
Màn hình OLED có thể chiếu thoải mái cả ngày lẫn đêm nhờ cảm biến ánh sáng xung quanh và tùy chỉnh trải nghiệm lái xe với bảng điều khiển widget. Người dùng có thể chọn những thông tin muốn thấy trên màn hình hiển thị và bỏ qua tất cả phần còn lại. Hudway Drive có cổng đầu vào video (CVBS), vì vậy người dùng có thể tích hợp bất kỳ thiết bị/nguồn video của bên thứ 3. Khi tín hiệu được gửi đến thiết bị, video sẽ tự động phát trực tuyến. 
Mojipic: Gán cảm xúc cho xế hộp
Thay vì dán những miếng đề can lên xe và phải thay thế chúng sau một thời gian chán, giờ đây người dùng sẽ thỏa thích lựa chọn cảm xúc cho xế hộp của mình với Mojipic. Ra mắt trên Indiegogo, Mojipic là đứa con tinh thần của anh em Ilya và Igor Pashko, được điều khiển bởi một ứng dụng điện thoại thông minh (iOS hoặc Android) và bằng giọng nói (Siri hoặc Google Assistant). Mojipic đi kèm với hơn 1.500 mặt cười và biểu tượng cảm xúc, các logo đội thể thao, cờ quốc gia.
Phụ kiện thông minh cho xế hộp ảnh 3  Chỉ với 69USD, chiếc xế hộp sẽ trở nên thú vị và sinh động hơn.
Khi đã chán với kho 1.500 dịch vụ tích hợp sẵn, người dùng có thể tự tạo hình ảnh động, tải ảnh lên từ thư viện điện thoại hoặc URL, hoặc tự vẽ những hình ảnh trên điện thoại  sau đó hiển thị tác phẩm mình ngay trên phần kính xe. Ứng dụng có khả năng kiểm soát nhiều Mojipics cùng một lúc. Mojipic có màn hình 6.000 candela, 32 x 32 pixel (đủ sáng để nhìn rõ dưới ánh sáng ban ngày).
Rack-Mounted Road Shower: Bể nước và vòi sen di động
Những chuyến đi xa sẽ trở nên hoang dã hơn với Rack-Mounted Road Shower. Bể nước sử dụng pin mặt trời hấp thụ ánh sáng làm nóng nước. Road Shower có 4 vòi hoa sen với buồng tạo áp lực chuyên dụng giúp người dùng có thể xịt mạnh thổi sạch vết bẩn bám trên xe, hoặc rửa toàn bộ xe khỏi nước biển để bảo quản xe bền hơn.
Phụ kiện thông minh cho xế hộp ảnh 4 Bộ Rack-Mounted Road Shower được bán với giá 499,95USD. 
Bể chứa được làm từ nhôm sơn tĩnh điện hấp thụ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước bên trong. Nhiệt kế trên màn hình LCD bên cạnh cung cấp cho người dùng nhiệt độ ở cả 2 đơn vị độ F và độ C. Van khí kiểu Shrader để người dùng có thể điều áp khi di chuyển. 

Các tin khác