Ở nhà cùng bộ sưu tập Apple

(ĐTTCO) - Apple hưởng ứng phong trào #stayhome trong mùa dịch Covid-19 bằng việc tung ra một loạt sản phẩm và phụ kiện công nghệ thời thượng, giúp người dùng cảm thấy sự sống động ngay cả khi làm việc và học tập ở nhà.
MacBook Air 2020: Làm việc chuyên nghiệp tại nhà
MacBook Air mới có màn hình Retina 13inch rực rỡ cho hình ảnh sống động và văn bản sắc nét. Được cung cấp bộ xử lý lõi tứ lần đầu tiên, MacBook Air mang đến tốc độ nhanh hơn trong các hoạt động hàng ngày, từ tổ chức ảnh và tạo bài thuyết trình đến chỉnh sửa video.
Ở nhà cùng bộ sưu tập Apple ảnh 1
Với bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mới nhất, Core i7 lõi tứ 1.2GHz với Turbo Boost tốc độ lên tới 3.8GHz, MacBook Air mang lại hiệu năng nhanh hơn gấp hai lần so với thế hệ trước. Và với Intel Iris Plus Graphics, MacBook Air hiện cung cấp hiệu suất đồ họa nhanh hơn tới 80%, do đó các hoạt động chuyên sâu về đồ họa như chơi game và chỉnh sửa video nhanh hơn bao giờ hết.
MacBook Air hiện có Bàn phím Magic mới, lần đầu tiên được giới thiệu trên MacBook Pro 16inch. Một cơ chế cắt kéo được thiết kế lại cho cảm giác phím thoải mái và ổn định, trong khi cách sắp xếp đảo ngược mới cho các phím mũi tên giúp chúng dễ dàng tìm thấy hơn mà không cần nhìn xuống. MacBook Air 2020 cũng bao gồm hỗ trợ cho màn hình ngoài tối đa 6K với cổng Thunderbolt 3 mới, loa âm thanh nổi mới và hỗ trợ lưu trữ lên đến 2TB. Phiên bản này sử dụng cảm biến vân tay Touch ID mà người dùng có thể sử dụng để đăng nhập vào máy tính xách tay hoặc để mua hàng trực tuyến. Mức giá khởi điểm cho MacBook Air 2020 là 999USD.

Ipad Pro: Giải trí hết nấc 
IPad Pro mới vẫn giữ nguyên kích thước màn hình như các model hiện tại 11inch và 12,9inch. Đồng thời phiên bản Pro sẽ có một bộ xử lý mới là chip A12Z Bionic. Sự khác biệt nằm ở 2 camera sau bao gồm một ống kính góc rộng có thể quay video chất lượng 4K và một ống kính góc siêu nét với zoom cho phép người dùng ghép nhiều người và vật thể hơn vào một bức ảnh. Bên cạnh đó, phía sau còn có máy quét LiDAR được thiết kế để lấy độ sâu của dữ liệu, hỗ trợ các tính năng như chụp hình chế độ chân dung. 
Ở nhà cùng bộ sưu tập Apple ảnh 2
IPad mới còn có máy quét sóng trong hệ thống camera có thể được sử dụng để đo khoảng cách đến các vật thể trong phòng. Apple cho biết điều này sẽ cho phép một lớp học hoàn toàn mới về các trải nghiệm thực tế gia tăng trên iPad.
Apple cho biết micro được cải tiến là những micro đạt chất lượng phòng thu và có đến 5 micro, 4 loa hoàn toàn tiện lợi cho việc học và làm việc trực tuyến tại nhà. Giá khởi điểm cho phiên bản iPad Pro là 799USD. Bàn phím Magic mới cho iPad Pro sẽ có sẵn vào tháng 5 với giá 299USD (11inch) và 349USD (12,9inch).

Sự mong chờ từ các Apple-er
Trong những năm gần đây, Apple đã phân nhánh từ dòng iPhone-iPad-Mac truyền thống của mình và thêm các sản phẩm mới vào danh sách bao gồm các dịch vụ như Apple Arcade và Apple TV+. Sự bổ sung mới nhất trong xu hướng gần đây này có vẻ là AirTags, thiết bị theo dõi để giúp người dùng tìm thấy những món đồ bị mất của mình.
Ở nhà cùng bộ sưu tập Apple ảnh 3
Mã trong iOS 13 chứa các tham chiếu đến sản phẩm theo dõi, cho biết nó sẽ hoạt động với ứng dụng Find My, cho phép người dùng nhấn một nút để AirTags phát ra âm thanh. AirTags thậm chí có thể hoạt động với AR, theo đó một quả bóng màu đỏ sẽ xuất hiện trên màn hình iPhone để người dùng biết vị trí của vật phẩm bị mất.
Apple cũng mở rộng hơn nữa với mảng audio, đầu tiên là với AirPods, sau đó là HomePod, sau đó nữa là AirPods Pro, giờ đây có thể là thời điểm để StudioPods xuất hiện. Được liệt kê dưới tên là “Apple AirPods (Thế hệ X)” và có giá 399,99USD, đây gần như chắc chắn là tai nghe over-ear được mong chờ nhất. Với các tính năng tiêu đề mà Apple mang đến cho AirPods Pro - khả năng loại bỏ âm thanh và tiếng ồn có độ chính xác cao – các tín đồ đã mong đợi các thông số kỹ thuật tương tự trong StudioPods. Apple phát triển những tai nghe cao cấp để sử dụng trong phòng thu.  

Các tin khác