Những món quà công nghệ độc đáo

(ĐTTCO) - Bạn không biết nên chọn món quà công nghệ nào cho người thân yêu? Dưới đây là một số món quà thiết thực nhưng cũng rất độc đáo để làm quà cho những dịp đặc biệt.
Hệ thống loa không dây Naim Mu-so Bentley Special Edition
Hệ thống loa không dây Naim Mu-so for Bentley Special Edition là chiếc loa đầu tiên của thương hiệu này có bề mặt hoàn thiện bằng gỗ. Loa được thiết kế với màu đồng, lưới loa bằng ren đồng và thiết kế dạng lưới đặc trưng của Bentley bao quanh nút xoay âm lượng. 
Những món quà công nghệ độc đáo ảnh 1
Hệ thống loa không dây của Bentley Special Edition có công suất 450W, mang đến âm lượng mạnh mẽ. Nó cũng đi kèm với giao diện trực quan Volcano mới với 15 nút cảm ứng. Chúng bao gồm chỉ báo Chromecast, AirPlay, Spotify và Đồng hồ báo thức. Người dùng thậm chí có thể tạo thiết lập nhiều phòng kết nối với các trình phát hoặc hệ thống Naim khác, loa AirPlay 2 hoặc các thiết bị tích hợp Chromecast. Ngoài ra còn có hỗ trợ UPnP để phát trực tuyến độ phân giải cực cao, lên đến 32bit/384kHz. Món quà này nằm ở top đầu danh sách cho mọi đối tượng tìm mua tại naimaudio.com.
Trò chơi bảng kỹ thuật số Chameleboard
Nếu đang tìm kiếm một món quà vừa độc đáo vừa sáng tạo bạn không nên bỏ qua Trò chơi bảng kỹ thuật số ChameleBoard, cho phép người chơi thiết kế trò chơi để chia sẻ với cộng đồng. Với bảng kết nối, Chameleboard hoạt động ở 3 kích thước 1, 2 hoặc 4 bảng, tương ứng với chơi trò chơi một mình, với mọi người hoặc với bạn bè trực tuyến. Chọn sử dụng các phần trò chơi trên màn hình hoặc các phần vật lý thực. 
Những món quà công nghệ độc đáo ảnh 2
Dễ dàng mang theo, trò chơi bảng kỹ thuật số này đảm bảo người dùng sẽ không bị mất quân cờ, thậm chí in hoặc tạo thẻ trò chơi của riêng người chơi. Nói lời tạm biệt với rác thải nhựa bằng cách chơi tất cả các trò chơi trên bàn cờ kỹ thuật số và chỉ sử dụng một dây cáp để sạc tất cả chúng. Tiện ích này sẽ mang lại niềm vui cho cả gia đình. Bạn có thể tim mua món quà thú vị này tại indiegogo.com.
Máy hâm điện tử cảm ứng Mast
Lần tân gia sắp tới bạn sẽ không phải lựa chọn quá lâu vì đã có Máy hâm điện tử cảm ứng Mast. Làm ấm chén điện tử cảm ứng Mast hoàn toàn bằng kim loại tuyệt đẹp này có thiết kế dễ sử dụng, có thể chứa đến 8 chiếc cốc. Sử dụng công nghệ cảm ứng điện, nó sẽ không làm nóng các cạnh ở nhiệt độ cao. Thay vào đó, Mast chỉ làm nóng bên trong cốc. Điều này đảm bảo nhiệt độ tốt cho ly cà phê hoặc cappuccino. 
Những món quà công nghệ độc đáo ảnh 3
Ngoài ra, với thiết kế đẹp mắt, đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật cho nhà bếp. Là một máy hâm nóng cốc điện tử cảm ứng cải tiến, nó hoạt động với cả cốc sứ và cốc thủy tinh. Món quà độc lạ này có thể được tìm thấy tại indiegogo.com.
Robot đồng hành giấc ngủ Somnox
Một món quà chăm sóc giấc ngủ cho người thân yêu để họ luôn tràn đầy năng lượng, hãy để đó cho Somnox. Trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn với Robot đồng hành giấc ngủ Somnox. Robot giúp cải thiện giấc ngủ bằng cách làm dịu cơ thể và tâm trí của người dùng. Ngoài ra, nó làm giảm căng thẳng và lo lắng, cho phép người dùng đi vào giấc ngủ nhanh hơn và ngủ lâu hơn, giúp người dùng khi thức dậy có cảm giác sảng khoái. 
Những món quà công nghệ độc đáo ảnh 4
Đơn giản chỉ cần ôm Somnox để cảm nhận nó thở, điều này khiến người dùng tự điều chỉnh nhịp thở của mình trong tiềm thức. Ngoài ra, Somnox còn phát các âm thanh thư giãn như nhịp tim, thiền có hướng dẫn và bài hát ru, các âm thanh này sẽ tự động tắt. Tương tự, người dùng cũng có thể tải lên âm thanh của riêng mình. Hơn nữa, Somnox sử dụng các loại vải mềm, bền và dễ giặt sạch để mang lại cảm giác thoải mái tối đa. Cuối cùng, người dùng có thể đặt tùy chọn cá nhân của mình bằng ứng dụng. Món quà tuyệt vời này sẽ được tìm thấy tại kickstarter.com.

Các tin khác