Mẫu đột phá MacBook Collection

(ĐTTCO) - Những giới thiệu trong bộ sưu tập MacBook mới toanh - MacBook Air, MacBook Pro, Mac mini - đến từ Apple khiến mọi tín đồ của quả táo không muốn bỏ lỡ, đặc biệt trong mùa sale cuối năm.
MacBook Air: mỏng và nhẹ như gió
MacBook Air là máy Mac phổ biến nhất của Apple và dòng máy tính xách tay 13inch bán chạy nhất thế giới. Với chip M1, MacBook Air tăng tốc mọi thứ, từ chỉnh sửa ảnh đến xuất video cho web. CPU 8 nhân mạnh mẽ hoạt động nhanh hơn 3,5 lần so với thế hệ trước. Với card màn hình GPU 8 lõi, giúp ứng dụng đồ họa chạy nhanh hơn tới 5 lần, đây là bước nhảy vọt lớn nhất từ trước đến nay đối với MacBook Air, vì vậy các trò chơi nhập vai, đồ họa chuyên sâu sẽ chạy ở tốc độ khung hình cao hơn đáng kể. 
Mẫu đột phá MacBook Collection ảnh 1 Bộ sưu tập MacBook mới toanh - MacBook Air, MacBook Pro, Mac mini
Khối lượng công việc ML nhanh hơn tới 9x, vì vậy các ứng dụng sử dụng các tính năng dựa trên ML như nhận dạng khuôn mặt hoặc phát hiện đối tượng có thể thực hiện trong một khoảng thời gian ngắn. Bộ điều khiển lưu trữ của chip M1 và công nghệ flash mới nhất mang lại hiệu suất cho ổ cứng SSD nhanh hơn gấp đôi, giúp việc xem trước hình ảnh lớn hoặc sử dụng các ứng dụng nhanh hơn. Với hiệu suất năng lượng hàng đầu trong ngành của M1, MacBook Air cũng mang lại hiệu suất trong một thiết kế không quạt, nghĩa là bất kể người dùng đang làm gì, nó vẫn hoàn toàn im lặng.
Các tính năng mới khác trong MacBook Air bao gồm bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) mới nhất của Apple trên chip M1, giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của máy ảnh với khả năng giảm nhiễu tốt hơn, dải động lớn hơn, cân bằng trắng tự động được cải thiện và nhận diện khuôn mặt nâng cao ML để người dùng trông đẹp nhất trong cuộc gọi điện video. Hỗ trợ màu rộng P3 mang đến màn hình Retina sống động hơn, chân thực hơn. Secure Enclave trong M1, kết hợp với Big Sur, mang lại khả năng bảo mật tốt nhất với các tính năng như vân tay Touch ID, giúp dễ dàng mở khóa MacBook Air và mua hàng trực tuyến an toàn bằng Apple Pay chỉ bằng một cú chạm ngón tay.
MacBook Air vẫn giữ mức giá khởi điểm 899USD.

MacBook Pro: Mạnh mẽ và thậm chí pro hơn
MacBook Pro 13inch là máy tính xách tay chuyên nghiệp phổ biến nhất của Apple. Sinh viên sử dụng nó để tăng cường sức mạnh cho quá trình học ở đại học và những người chuyên nghiệp sử dụng nó để khơi dậy khả năng sáng tạo. Với chip M1 và Big Sur, MacBook Pro 13inch trở nên mạnh mẽ hơn và chuyên nghiệp hơn. CPU 8 lõi, khi được ghép nối với hệ thống làm mát chủ động của MacBook Pro, nhanh hơn tới 2,8 lần so với thế hệ trước, mang lại hiệu suất thay đổi trò chơi khi biên dịch mã, chuyển mã video, chỉnh sửa ảnh có độ phân giải cao hơn.
Mẫu đột phá MacBook Collection ảnh 2 MacBook Pro 13inch hiện có sẵn với mức giá khởi điểm 1.199USD.
GPU 8 nhân nhanh hơn lên đến 5x, cho phép người dùng tận hưởng hiệu suất đồ họa siêu mượt mà cho dù họ đang thiết kế một trò chơi đồ họa chuyên sâu hay một sản phẩm mới. Với thời gian duyệt web không dây lên đến 17 giờ và phát lại video lên đến 20 giờ, MacBook Pro mang lại thời lượng pin gấp đôi thế hệ trước và lâu nhất trên máy Mac.
Các tính năng mới khác trong MacBook Pro 13inch mới bao gồm micrô chất lượng phòng thu để ghi âm và cuộc gọi siêu rõ nét, đồng thời ISP máy ảnh mới nhất của Apple trong chip M1 cho phép hình ảnh sắc nét hơn, chi tiết hơn trong bóng tối và điểm sáng trong cuộc gọi điện video. MacBook Pro mới cũng mang lại khả năng bảo mật tốt nhất trong phân khúc với Secure Enclave trong M1 và Touch ID. Nó có 2 cổng Thunderbolt với hỗ trợ USB 4 để kết nối với nhiều thiết bị ngoại vi hơn, bao gồm cả Apple’s Pro Display XDR ở độ phân giải 6K đầy đủ. 

Mac mini: Hiệu suất đáng kinh ngạc
Mac mini là máy tính linh hoạt nhất của Apple và giờ đây với M1, nó có hiệu suất đáng kinh ngạc và các tính năng mới đáng kinh ngạc trong một thiết kế nhỏ gọn như vậy. Với M1 và Big Sur, Mac mini đại diện cho một sự thay đổi lớn trong những gì một máy tính để bàn siêu nhỏ có thể làm được.
Mẫu đột phá MacBook Collection ảnh 3
Mac mini cũng có thiết kế tản nhiệt tiên tiến để duy trì hiệu suất đột phá trong khi vẫn mát mẻ và yên tĩnh, hỗ trợ tối đa 2 màn hình bao gồm Pro Display XDR của Apple ở độ phân giải 6K đầy đủ và Wi-Fi 6 cho hiệu suất không dây nhanh hơn và Secure Enclave trong M1 để bảo mật tốt nhất trong lớp. 
Linh hoạt hơn rất nhiều và có nhiều khả năng hơn, Mac mini hiện được bán với giá chỉ 699USD, thấp hơn 100USD so với model lõi từ thế hệ trước.   

Các tin khác