Mang rạp chiếu phim VIP về nhà

(ĐTTCO) - Bạn hoàn toàn có thể biến gian phòng ngủ hoặc phòng khách thành những rạp chiếu phim riêng tư ngay tại nhà, để có một buổi tối quây quần cùng gia đình và bạn bè.
Máy chiếu gia đình Anker Nebula Cosmos Max 4K 
Máy chiếu tại nhà Anker Nebula Cosmos Max 4K sẽ thay đổi cách người dùng thưởng thức nội dung yêu thích của mình. Không quan trọng chương trình hoặc phim cũ như thế nào vì máy chiếu 4K này sẽ nâng cấp chất lượng nó lên. Với hình ảnh 4K UHD 1.500-ANSI lumen, máy chiếu sử dụng Hybrid Log Gamma để phát hiện khi nào có nội dung không phải HDR, một tiêu chuẩn mới dành cho TV Ultra HD để duy trì chất lượng hình ảnh gốc. Với khả năng nâng cấp theo thời gian thực, máy chiếu này đảm bảo tất cả nội dung cũ trở lại với cảm giác mới. 
Mang rạp chiếu phim VIP về nhà ảnh 1 Anker Nebula Cosmos Max 4K hiện được bán với giá 1.799,99USD.
Hơn thế nữa, Anker Nebula Cosmos Max 4K cung cấp Dolby Digital Plus và Sound Dimension trong loa, cung cấp âm thanh ba chiều 360º. Vì vậy, người dùng dù đang ngồi ở đâu trong phòng đều có thể nghe mọi âm thanh với độ rõ nét sâu sắc. Ngoài ra, Anker Nebula Cosmos Max tốt hơn TV vì người dùng có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh lên đến 150inch. Và không cần di chuyển nó, chỉ cần sử dụng chức năng thu phóng tích hợp trên điều khiển từ xa. Cuối cùng, người dùng sẽ có hệ thống Android TV 9.0 cung cấp hơn 5.000 ứng dụng. 

Dàn âm thanh cao cấp Klipsch Heritage Theater Bar Sound Bar
Dàn âm thanh Klipsch Heritage Theater Bar Sound Bar mang đến trải nghiệm Hi-Fi cao cấp. Hãng Klipsch đã ứng dụng công nghệ âm thanh Heritage Theater Bar hoạt động giống như một hệ thống 3 loa trong 1 vỏ duy nhất. Ngoài ra, Công nghệ Tweeters Titanium và Tractrix Horn-Loaded cung cấp khả năng đáp ứng cao cấp và mở rộng âm thanh tuyệt vời.
Mang rạp chiếu phim VIP về nhà ảnh 2  Dàn âm thanh cao cấp này được bán với mức giá 2.199,99USD.
Chúng cũng tăng cường độ động và hình ảnh, mang lại âm thanh tinh tế và tự nhiên. Hơn nữa, hệ thống gắn ray tích hợp cung cấp kết nối an toàn với độ sâu chỉ 25 inch. Tương tự, thanh treo tích hợp giúp người dùng dễ dàng căn giữa thanh rạp hát với tivi treo tường. Một bộ phim hành động bom tấm hoặc những bản nhạc trong một bộ phim lãng mạn sẽ trở nên chân thực hơn với dàn âm thanh Klipsch Heritage Theater Bar Sound Bar. Dàn âm thanh cao cấp này được bán với mức giá 2.199,99USD và có sẵn trong màu đen Ash và màu gỗ Walnut Real-Wood. 
Thiết bị lưu trữ mạnh mẽ Apollo Cloud 2 Duo
Ngoài những dữ liệu công việc khổng lồ, người dùng cũng muốn trữ những nội dung giải trí cho những tối cuối tuần thư giãn. Hệ thống Apollo Cloud 2 Duo hoạt động với một ứng dụng đồng hành để giúp người dùng sắp xếp mọi thứ từ tài liệu đến những nội dung giải trí. Ngoài điện thoại thông minh, người dùng cũng có thể sử dụng ứng dụng để dễ dàng kéo và thả tệp vào thiết bị lưu trữ bên ngoài. Điều này giúp người dùng dễ dàng đảm bảo lưu mọi thứ mình cần.
Mang rạp chiếu phim VIP về nhà ảnh 3 Apollo Cloud 2 Duo hiện được bán với mức giá 448USD.
 Apollo Cloud 2 Duo vượt xa cách tổ chức tệp đơn giản. Với tối đa 40 thành viên riêng tư được cấp quyền truy cập, nó có tính năng nhận dạng khuôn mặt để giúp gắn thẻ và xác định tất cả các bức ảnh của người dùng. 
Bàn Keter Cool Bar và Waring Pro
Bên trong bàn Keter Cool Bar là một bộ làm mát ẩn. Người dùng có thể trữ bia, rượu, đá, hoặc thậm chí một số đồ ăn nhẹ cần làm lạnh. Chỉ với một thao tác nâng đơn giản, phần trên của bàn lên để lộ tủ lạnh. Người dùng có thể để máy làm bắp rang Waring Pro lên trên và biến Keter Cool Bar thành một bàn kiểu quầy bar với đồ uống và thức ăn luôn trong tầm tay.
Mang rạp chiếu phim VIP về nhà ảnh 4
Waring Pro là loại máy nướng có chất lượng chuyên nghiệp, được thiết kế với lò sưởi halogen giúp tỏa nhiệt đều nhanh và cánh khuấy cho phép người dùng sử dụng ít dầu hơn và nổ bắp hiệu quả hơn. Cả 2 sản phẩm hiện được bán trên Amazon.

Các tin khác