Khuấy động không gian nhà những ngày giãn cách

(ĐTTCO) - Thổi sức sống mới vào không gian sống những ngày giãn cách dài hạn cùng những món đồ công nghệ thú vị sau.
Tuyệt tác loa Wi-Fi khung tranh Symfonisk
Một bức tranh phát ra nhạc sẽ biến không gian sống trở nên sống động hơn với sự hợp tác của IKEA và Sonos Symfonisk. Tiện ích này vừa là loa vừa là khung ảnh. Người dùng có thể treo trên tường hoặc đặt trên sàn nhà mà mọi người không nhận ra đây là cái loa. Người dùng có thể sử dụng làm loa trong phòng hoặc kết nối với một sản phẩm Symfonisk hoặc Sonos để làm khung ảnh hiện đại. Hơn nữa, Symfonisk Picture Frame dễ thiết lập và thiết bị hoạt động với AirPlay 2. 
Khuấy động không gian nhà những ngày giãn cách ảnh 1 Sản phẩm dự kiến được bán với mức giá 199USD vào giữa tháng 7.
Tương thích với Spotify Connect, nó có thể truyền phát album nhạc yêu thích từ ứng dụng Spotify. Hơn nữa, phụ kiện thông minh này tương thích với IKEA Home Smart và ứng dụng Sonos. 

Bộ sưu tập điều khiển mô-đun Monogram Creative Console
Những ngày giãn cách tại nhà là thời điểm hoàn hảo để bạn học cách tạo ra những sản phẩm đậm chất cá nhân với Monogram Creative Console. Đây là một công cụ tuyệt vời để chỉnh sửa ảnh, chỉnh sửa video, sản xuất âm thanh và âm nhạc cũng như các quy trình công việc khác. Các mô-đun xúc giác trực quan và kết hợp theo bất kỳ hình dạng nào. Các mô-đun bao gồm Monogram Core, Orbiter, Dial, Slider và Essential Keys. Monogram Core cung cấp năng lượng và kết nối Bảng điều khiển sáng tạo với máy Mac hoặc PC của người dùng, trong khi Orbiter là bộ điều khiển 2D và 3D rất phù hợp để điều chỉnh âm sắc. Sau đó, Dial cung cấp 3 bộ mã hóa với một nút tích hợp để điều chỉnh bảng điều khiển cơ bản. 
Khuấy động không gian nhà những ngày giãn cách ảnh 2 Khám phá từng món trong bộ sưu tập tại monogramcc.com với giá khởi điểm từ 99USD.
Ngoài ra, Slider có 3 chiết áp tuyến tính để sửa đổi ngang hoặc dọc. Essential Keys bao gồm 3 công tắc cơ học xúc giác tự động hóa các tác vụ lặp đi lặp lại. Cuối cùng, bảng điều khiển sáng tạo tương thích với phần mềm hàng đầu trong ngành. Chỉ cần cắm vào, chọn ứng dụng và bắt đầu công việc của bạn. 

Bộ đồ xúc giác toàn thân bHaptics TactSuit X40 
Thông qua trải nghiệm phản hồi xúc giác, bộ quần áo xúc giác toàn thân bHaptics TactSuit X40 khiến người dùng đắm chìm trong bất kỳ loại nội dung nào. Cho dù người dùng đang sử dụng trò chơi VR, PC hay bảng điều khiển - hay chỉ xem phim - thì phản hồi cảm ứng vị trí sẽ thực sự truyền tải được cho bạn.
Với thiết kế phù hợp với tất cả mọi người, nó có 40 điểm phản hồi tích hợp. Vì vậy, người dùng cảm nhận được mình bị bắn khi nào và ở đâu, và có thể phản ứng ngay lập tức. Ở ngay giữa hành động, cảm nhận những hạt mưa và gió, và tương tác với những người khác trên các nền tảng xã hội theo cách thực tế hơn nhiều. 
Khuấy động không gian nhà những ngày giãn cách ảnh 3
Có 40 động cơ rung chuyển cung cấp hơn 300 mẫu xúc giác đến thân, cánh tay, đầu, bàn tay và bàn chân của bạn. Không chỉ vậy, chiếc áo ghi-lê không dây này còn có thời lượng pin hơn 15 giờ. Cuối cùng, bHaptics TactSuit X40 kết nối với nhiều thiết bị thông qua Bluetooth hoặc cáp âm thanh. Đây sẽ là một tiện ích công nghệ tuyệt vời để thư giãn những ngày giãn cách ngay tại nhà với mức giá 499USD tại bhaptics.com.

Những người bạn đồng hành AI holographic
Thêm một người bạn đồng hành AI 3 chiều Sidekicks.ai vào những ngày giãn cách của bạn. Sống trong màn hình 3 chiều, những nhân vật cảm xúc này phản ứng với giọng nói của người dùng. Mang đến cho AI một khuôn mặt thân thiện hơn và thổi sức sống vào những nhân vật thông minh, chúng chắc chắn sẽ tạo ra một cuộc cách mạng trong giáo dục. Ngoài ra, được đặt tên là Alfred, ảnh 3 chiều này có thể đánh thức người dùng, yêu cầu robot hút bụi khởi động và hơn thế nữa.
Khuấy động không gian nhà những ngày giãn cách ảnh 4
Người dùng thậm chí có thể yêu cầu người bạn mới này chỉ ra một số áo sơ mi mới mà người dùng có thể thích và nó sẽ làm như vậy ngay lập tức. Hơn nữa, nếu người dùng có những câu hỏi “hóc búa" về cuộc sống, vũ trụ và mọi thứ - hoặc học một ngôn ngữ mới - Alfred cũng có thể trả lời chúng. 
Thiết bị thông minh cảm xúc này có 4 mẫu, từ xe bay cho trẻ em đến ngôi nhà và lâu đài chuyên nghiệp. Cuối cùng, được tạo ra với sự kiểm soát từ phụ huynh, Alfred thậm chí có thể hoạt động như một bảo mẫu. Vừa làm bạn với người lớn vừa làm bảo mẫu cho những đứa trẻ trong nhà, đây hẳn là một làn gió mới trong nhà trong những ngày giãn cách buồn chán. Người dùng có thể tìm hiểu thêm tại kickstarter.com và đặt hàng trước. 

Các tin khác