Góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà

(ĐTTCO) - Làm việc tại nhà - “work from home” không còn là cụm từ xa lạ với chúng ta trong năm 2020 đầy biến động. Nắm bắt xu hướng này, các công ty công nghệ đã giới thiệu những sản phẩm giúp làm việc ở nhà trở nên chuyên nghiệp như ở văn phòng đa nhiệm.
Màn hình đa nhiệm LG UltraWide 38WN95C
LG UltraWide 38WN95C là sự lựa chọn tuyệt vời cho lượng công việc đa thao tác. Với màn hình 38inch (3840x1600 pixel), màn hình rộng QHD Nano IPS™ cong này sử dụng các hạt có kích thước nanomet, nâng cao cường độ và độ sắc nét của màu sắc trên màn hình, đồng thời đạt được thời gian phản hồi 1ms. Vì vậy, người dùng có thể xem nhiều hơn trong khi làm việc trên nhiều dự án cùng một lúc. Ngoài ra, LG UltraWide 38WN95C bao phủ viền 98% màn hình DCI-P3. 
Góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà ảnh 1 LG UltraWide 38WN95C hiện được bán tại website chính thức của LG với mức giá 1.599,99USD.
Trải nghiệm nội dung với âm trầm phong phú, loa âm thanh nổi cung cấp 2 kênh công suất 5W, làm phong phú thêm trải nghiệm chơi game và nội dung video của người dùng. Đặc biệt, Flicker Safe giảm hiện tượng nhấp nháy vô hình trên màn hình và mang đến một môi trường làm việc thoải mái hơn cho đôi mắt. Cùng với cảm biến phản ứng với ánh sáng, giúp màn hình sáng hơn ở vùng sáng và tối hơn ở vùng tối để người dùng làm việc trong môi trường hiển thị tối ưu. 
Bộ dụng cụ phòng họp Google Series One
Góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà ảnh 2 Google Series One dự kiến sẽ ra mắt thị trường với mức giá khởi điểm 2.949USD.
Làm việc tại nhà sẽ không thể thiếu những cuộc gọi từ xa, nên người dùng sẽ cần phần mềm hội nghị truyền hình Google x Lenovo Series One Meet Room Kits. Bộ công cụ này bao gồm mọi thứ người dùng cần để nghe và nhìn rõ đồng nghiệp hoặc khách hàng từ văn phòng tại gia. Bao gồm một camera thông minh 4K, có thể tự động cảm nhận số lượng người có mặt bằng nhận dạng khuôn mặt. Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được loa thanh thông minh, đi kèm với loa trầm 2,5inch, loa tweeter có thể lọc các tạp âm và cải thiện giọng nói. Toàn bộ hệ thống được cung cấp bởi Meet Compute dựa trên hệ điều hành. Google x Lenovo Series One Meet Room Kits có 3 kích cỡ: nhỏ, vừa và lớn. 
Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3
Góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà ảnh 3
Thoải mái và nhẹ nhàng, chiếc kính AR Lenovo ThinkReality A3 này mang đến một cách thú vị để cộng tác với các nhóm từ xa. Từ hình ảnh 3D đến quy trình làm việc được hỗ trợ AR, những chiếc kính thông minh này tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của doanh nghiệp. Chỉ cần cắm vào PC để mang lại chất lượng sống động cho công việc hàng ngày. Kính thông minh Lenovo ThinkReality A3 được trang bị nền tảng Qualcomm Snapdragon XR1, mang đến cho người dùng hiệu suất chất lượng cao. Các thông số kỹ thuật công nghệ cao này cũng cung cấp màn hình 1080 lập thể và có thể hiển thị cho người dùng tối đa 5 màn hình ảo. 
Hơn nữa, máy ảnh RGB 8MP cung cấp video 1080p để sử dụng chuyên nghiệp. Pin có thể tháo rời tạo điều kiện cho làm việc nhiều giờ. Hơn hết, những chiếc kính này cho phép người dùng lựa chọn không gian làm việc. Cho dù là làm việc từ máy tính xách tay trên bàn bếp đến màn hình riêng trong thư viện, những chiếc kính thông minh này sẽ tạo ra trải nghiệm màn hình ảo có thể tùy chỉnh và an toàn. 

Máy in di động COLOP e-mark
Góc làm việc chuyên nghiệp tại nhà ảnh 4
Sử dụng máy in di động COLOP e-mark để in mã vạch, tem, biểu trưng, văn bản và hình ảnh lên các vật liệu khác nhau một cách thuận tiện, bao gồm giấy, vải, bìa cứng... Trên thực tế, người dùng có thể áp dụng bản in cho tất cả các bề mặt thấm hút, bằng phẳng, cũng như ruy băng, dây đeo cổ tay và tờ nhãn. Tiện ích hữu ích này hoạt động giống như một con tem để in hình ảnh lên vật liệu có chiều rộng lên đến 5,9inch. 
Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng hình ảnh và văn bản của riêng mình trong ứng dụng e-mark để chuyển sang bất kỳ tài liệu nào. Do đó, người dùng có thể thêm mã vạch vào bao bì, tên vào lời mời hoặc biểu trưng vào một mảnh vải. Ngoài ra, máy in di động e-mark cho phép in logo, hình ảnh và văn bản với nhiều màu sắc. Và, nếu người dùng cần bất kỳ sự trợ giúp nào, các mẫu dấu ấn sẵn sàng sử dụng sẽ cung cấp một hướng dẫn hữu ích. Tiện ích tuyệt vời này đang được bán tại emark.colop.com với mức giá 349,99USD. 

Các tin khác