Gian bếp 4.0 thú vị

(ĐTTCO) - Bếp là nơi “giữ lửa” cho hộ gia đình. Với thời đại công nghiệp 4.0, các thiết bị thông minh trong nhà bếp cũng trở nên hiện đại, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe và sự an toàn cho cả nhà.
Tellspec Enterprise Scanner: “Chuyên gia” sức khỏe tại nhà
Máy quét thực phẩm của Tellspecs là công cụ tối ưu trong việc kiểm tra chất lượng thực phẩm. Bộ cảm biến cầm tay của Tellspec nhận ra được lượng calo, chất dinh dưỡng, chất gây dị ứng trong thực phẩm và hiển thị thông tin dinh dưỡng như chỉ số đường huyết và chất xơ cho người dùng.
Gian bếp 4.0 thú vị ảnh 1 Tellspec Enterprise Scanner đang được bán với giá 1.550USD.
Đối với người bị bệnh tiểu đường, Tellspec là công cụ quan trọng giúp họ kiểm soát chế độ ăn phù hợp với tình trạng sức khỏe. Tellspec có thể thâm nhập 15-20mm dưới bề mặt thực phẩm và thực hiện đo lường. 
Tellspec sẽ đề xuất các món ăn dựa trên cơ sở dữ liệu về chất lượng thực phẩm, an toàn thực phẩm, tính xác thực của thực phẩm và thông tin dinh dưỡng trong toàn bộ chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống. 
Mellow: Phụ bếp đắc lực
Mellow là cỗ máy chế biến thức ăn được thiết kế cho những khách hàng bận rộn. Cỗ máy kết hợp công nghệ sous-vide, có nghĩa là nấu trong các túi nhựa PE an toàn thực phẩm trong nước, để chế biến thức ăn với thời gian và nhiệt độ chính xác. Nước lưu thông và nấu thức ăn đến nhiệt độ, kết cấu và hương vị hoàn hảo.
Gian bếp 4.0 thú vị ảnh 2 Mellow được bán với giá 199USD trên Amazon.
Người dùng chỉ cần nêm nếm gia vị thực phẩm, bỏ vào túi zip, đặt túi thức ăn vào bồn nước và chọn nhiệt độ. Với kỹ thuật sous-vide, Mellow sẽ giữ lại đầy đủ chất dinh dưỡng bên trong thực phẩm và kiểm soát nhiệt độ, đảm bảo độ chín bên trong cùng độ mềm bên ngoài. 
Người dùng có thể để Mellow nấu bữa ăn trong khi ra ngoài chạy bộ hay đi mua sắm, theo dõi quá trình nấu từ bất cứ đâu. 
NutriBullet Balance: Bữa xế đầy năng lượng
Máy xay NutriBullet Balance sẽ cung cấp một cốc sinh tố đầy dinh dưỡng trước hoặc sau khi người dùng tập thể dục hay đơn giản chỉ là một bữa xế đầy năng lượng. Một cảm biến trong máy xay hỗ trợ người dùng có thể sử dụng với ứng dụng điện thoại thông minh để tự động đo và ghi lại giá trị dinh dưỡng của nước trái cây, sinh tố hoặc súp.
Gian bếp 4.0 thú vị ảnh 3 159USD cho máy xay NutriBullet Balance tuyệt vời này.
Từ ứng dụng, người dùng có thể thấy sự phân hủy của tất cả lượng calo, chất béo, đường, protein, chất xơ và carbs mà họ đã ăn hàng ngày hoặc hàng tuần. Nó cũng cung cấp các công thức nấu ăn người dùng đã thực hiện gần đây hoặc được tạo và đề xuất các công thức nấu ăn, hướng dẫn bằng video, các phím tắt màn hình vào danh sách mua sắm, công thức nấu ăn, thực đơn và menu hồ sơ của họ. Những người yêu thích việc vào bếp với những món xế dinh dưỡng chỉ cần trả 159USD cho một dụng cụ tuyệt vời này.
Kepler: Bộ cảm biến khí gas và CO
Kepler là một máy phát hiện khí gas và CO được phát triển từ thương hiệu Orvibo. Khi khí gas hoặc CO tăng, Kepler thông báo cho người dùng để kiểm tra rò rỉ và mở các cửa sổ để ngăn chặn tình huống nguy hiểm.
Gian bếp 4.0 thú vị ảnh 4
Nếu mức độ lên cấp nguy hiểm, Kepler sẽ báo động ánh sáng và âm thanh cho người dùng biết để rời khỏi tòa nhà và tự liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp. Kepler kết nối qua wifi và có thể cảnh báo từ xa thông qua một ứng dụng di động. Nó sẽ tích hợp với IFTTT, HomeKit và các dịch vụ tự động hóa gia đình thông qua API. Kepler hoạt động trên một tấm kim loại gắn trên tường, là một đế sạc với dung lượng pin kéo dài đến 2 giờ. Người dùng có thể mang Kepler xuống tầng hầm để kiểm tra rò rỉ gần máy nước nóng hoặc bình gas. Kepler cũng bao gồm chức năng hẹn giờ bếp đơn giản, chỉ cần xoay nút cạnh màn hình tròn để đặt lời nhắc nhở bếp đang nấu nướng cần chú ý.

Các tin khác