Đổi gió không gian sống trong nhà

(ĐTTCO) - Tận hưởng trọn vẹn những tiện ích công nghệ ngay tại nhà trong những đợt giãn cách xã hội do dịch Covid tái bùng phát.
Loa không dây thích ứng Bang & Olufsen Beolab
Phát những bản nhạc yêu thích từ thiết kế sang trọng của loa không dây thích ứng Bang & Olufsen Beolab 28. Nó có thiết kế mỏng phù hợp với mọi nơi trong nhà - tốt nhất cho những căn phòng có diện tích từ 15-50m2. Người dùng có thể sử dụng Beolab 28 làm loa đặt trên sàn hoặc gắn đế lên tường để có một cái nhìn nổi bật. Loa cao 55 inch phát trực tiếp từ nhiều nguồn bất kỳ và mang lại âm thanh đẳng cấp phòng thu bao trùm không gian, với công suất thuần 1.250W và dải tần rộng từ 27Hz đến 23KHz. 
Đổi gió không gian sống trong nhà ảnh 1
Tiến bộ trên công nghệ loa chủ động tiên phong vào năm 1986, Beolab 28 đưa thiết kế cột cổ điển và công thức bộ khuếch đại tích hợp lên một tầm cao mới. Nó được tích hợp sẵn Chromecast và cũng có thể phát trực tuyến từ AirPlay 2, Bluetooth và Spotify Connect. Công nghệ tuyến tính hóa âm trầm thích ứng tiên tiến (ABL) giám sát chính xác đầu ra. Loa này cung cấp một loa siêu trầm tích hợp với trình điều khiển 6,5 inch tùy chỉnh và có 3 trình điều khiển toàn dải 3 inch. Không chỉ vậy, Bang & Olufsen Beolab 28 còn sở hữu loa tweeter 1 inch với độ nhạy cao cho các nốt trung âm rõ ràng. 

Tủ lạnh Samsung Bespoke 4 cửa Flex
Samsung Bespoke 4-Door Flex có thiết kế trông giống những chiếc tủ cất dụng cụ bếp thông thường, điều này tạo nên một sự đồng bộ độc đáo trong không gian bếp. Tủ lạnh Bespoke có một loạt các tính năng quản lý thực phẩm có thể tùy chỉnh để hỗ trợ nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình.
Đổi gió không gian sống trong nhà ảnh 2
Thí dụ, FlexZone ở ngăn dưới bên phải cung cấp cho người dùng tùy chọn chuyển đổi giữa chế độ tủ lạnh và tủ đông. Vì vậy, nếu người dùng cần thêm không gian ngăn đá, chỉ cần đặt ngăn này ở chế độ ngăn đá, và ngược lại. Khu vực này cũng có 5 chế độ chuyển đổi giúp người dùng giữ một số thực phẩm ở nhiệt độ thích hợp. Hơn nữa, ngăn Crisper+ kín khí giúp trái cây và rau củ tươi lâu hơn. 
Người dùng có thể thiết kế tiện ích nhà bếp này để bổ sung cho nội thất ngôi nhà của mình vì nó có nhiều màu sắc khác nhau trong lớp hoàn thiện bằng kim loại chép cổ điển hoặc kính. Giá khởi điểm cho Samsung Bespoke 4-Door Flex là 3.799USD.
Xe đạp chơi game trong nhà Playpulse ONE
Giữ dáng trong những ngày giãn cách xã hội thật không dễ dàng, vì thế xe đạp chơi game trong nhà Playpulse ONE có thể giúp người dùng biến việc tập luyện trở nên thú vị trong khi vẫn thử thách cơ thể của mình. Nó tích hợp các trò chơi và dịch vụ phát trực tuyến vào xe đạp để biến việc tập thể dục thành một trò chơi. Nó được trang bị cảm biến bàn đạp, bộ điều khiển trò chơi và màn hình cảm ứng lớn. 
Đổi gió không gian sống trong nhà ảnh 3
Với Playpulse STUDIO, người dùng có thể đặt mục tiêu của riêng mình, chọn từ nhiều bài tập khác nhau và theo dõi tiến trình. Chiếc xe đạp chơi game trong nhà này luôn nhắc nhở người dùng giữ bàn đạp tiếp tục. Hãy xem lượng calo bị đốt cháy và yêu thích quá trình này. Playpulse ONE có thể đặt trước tại playpulse.com với mức giá ưu đãi 1.199USD.
Bàn phím piano cầm tay ROLI LUMI dành cho người mới
Bàn phím piano di động ROLI LUMI rất phù hợp cho những người mới bắt đầu tìm kiếm cách học chơi piano hiệu quả và không bị hạn chế. Bắt đầu quá trình học bằng cách nghe các bài hát yêu thích từ thư viện LUMI. Mỗi phím sẽ sáng lên với nốt nhạc, hướng dẫn người dùng chơi chính xác. Nó có một thiết kế vui nhộn, đầy màu sắc. 
Đổi gió không gian sống trong nhà ảnh 4
Ngoài ra, bàn phím dành cho người mới bắt đầu cầm tay này có 100 bài học trong ứng dụng. Người dùng có thể mua LUMI Complete để tiếp cận với nhiều bài học và âm nhạc hơn. Điều này bao gồm học thang âm, hợp âm, kỹ thuật từ các video hướng dẫn tương tác, vì vậy người dùng có thể tiến bộ với khả năng âm nhạc của mình. Khi cải thiện, người dùng có thể mua một LUMI khác và kết nối các thiết bị để có thêm khóa. Bàn phím piano ROLI LUMI là một cách hiệu quả để học một nhạc cụ từ sự thoải mái ngay tại nhà.

Các tin khác