Đi công tác an toàn cùng công nghệ

(ĐTTCO) - Đôi  khi những chuyến đi công tác luôn cần sự an toàn, bảo mật tuyệt đối mà vẫn trông thật sành điệu và năng động.
Vaultek Safe LifePod vali mini bảo mật
Bảo toàn những vật dụng quan trọng trong bất kỳ chuyến công tác nào bằng cách sử dụng Vaultek LifePod. Bộ lưu trữ có thể khóa và chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt nhất là lựa chọn hoàn hảo để sử dụng hàng ngày. Nó dễ dàng khóa khi người dùng đóng, chốt và chạm vào nút khóa. Chỉ cần nhập mã từ bốn đến tám chữ số trên bàn phím cảm ứng để mở khóa. Hộp có khóa chống nước, chống bụi và kín hơi này giúp mọi thứ bên trong luôn an toàn và khô ráo. 
Đi công tác an toàn cùng công nghệ ảnh 1
Người dùng mang theo trong những chuyến đi du lịch hoặc trong một chuyến đi xuyên quốc gia. Lớp vỏ ngoài bằng polyme siêu chắc chắn đã sẵn sàng để sử dụng hàng ngày. Vali sử dụng công nghệ LifePod nổi có thời lượng pin kéo dài cả năm. Nó cung cấp khả năng truy cập khóa dự phòng, chốt nén kép và nội thất bằng bọt mật độ cao. LifePod là người bạn đồng hành phù hợp với mọi chuyến công tác bất chấp thời tiết mà người dùng sẽ không bao giờ muốn bỏ lại phía sau.
Tai nghe không dây dẫn truyền xương Ludbeat
Bạn sẽ không muốn đeo tai nghe suốt chuyến bay trong những chuyến công tác vì chúng sẽ khiến đôi tai bạn mệt mỏi hơn trong suốt ngày dài. Giờ đây bạn có thể chọn theo dõi toàn bộ cuộc nói chuyện hoặc nghe nhạc theo một cách hoàn toàn mới với tai nghe không dây dẫn truyền qua xương Ludbeat.
Đi công tác an toàn cùng công nghệ ảnh 2
Tai nghe này truyền âm thanh bằng cách chuyển đổi âm thanh thành các rung động trong xương thái dương. Về cơ bản, tai nghe đóng vai trò như màng nhĩ. Khi làm như vậy, chúng sẽ để hở ống tai để người dùng vẫn có thể lắng nghe âm thanh xung quanh, thay vì chỉ đơn giản là phát ra tiếng ồn lớn vào màng nhĩ.
Với dung lượng pin 800 mAh, tai nghe không dây này chỉ mất một giờ để sạc đầy và có thể cung cấp thời lượng nghe lên đến 20 giờ. Tai nghe sử dụng công nghệ chống nước và mồ hôi IPX7, chúng cũng sử dụng chip Qualcomm TWS mới nhất. Cuối cùng, chúng có thiết kế siêu đẹp với các tùy chọn màu trắng hoặc đen.

Ví sinh trắc học D’CENT hỗ trợ quản lý nhiều loại tiền điện tử
Việc quản lý tiền điện tử sẽ trở nên dễ dàng với ví sinh trắc học D’CENT. Thế hệ quản lý tài sản kỹ thuật số mới này có hỗ trợ cho một số loại tiền điện tử như Bitcoin, Bitcoin Cash, Litecoin, XRP, Ethereum, ERC20, DigiByte... Tiện ích này có thể liên tục cập nhật các nội dung mới. Máy quét vân tay tích hợp mang lại cho người dùng sự bảo mật và tiện lợi. Trong khi đó, việc tạo khóa riêng tư an toàn cho phép người dùng lấy khóa mới cho thiết bị mà không cần kết nối phần mềm bổ sung. 
Đi công tác an toàn cùng công nghệ ảnh 3
Ví sinh trắc học ứng dụng kiến trúc Multi-IC mang lại sự bảo mật cao cho quyền riêng tư và khóa riêng. Màn hình OLED cung cấp cho người dùng một cái nhìn rộng rãi về các tài khoản và chi tiết giao dịch. Cuối cùng, nếu Ví sinh trắc học D’CENT bị mất, bị đánh cắp hoặc được hoàn nguyên về cài đặt gốc, thì quá trình khôi phục sẽ nhanh chóng và dễ dàng.  

Guillaume Delvigne Nomaday Lock mở khóa bằng vân tay
Đảm bảo an toàn cho hành lý khi di chuyển bằng Ổ khóa Guillaume Delvigne Nomaday. Ổ khóa sinh trắc học kiểu dáng đẹp này lưu tới 10 dấu vân tay của người dùng khác nhau và mở trong 0,5 giây. Vì vậy, người dùng luôn có thể truy cập nhanh chóng các mặt hàng thiết yếu. Nhưng tiện ích này không chỉ sử dụng sinh trắc học ngón tay. Thép không gỉ và hợp kim kẽm siêu bền của nó rất bền và giữ an toàn cho thiết bị. 
Đi công tác an toàn cùng công nghệ ảnh 4
Ổ khóa này được thiết kế để sử dụng cả trong nhà và ngoài trời với tính năng chống mưa IP65. Nó cũng dễ dàng kẹp vào túi xách, chìa khóa hoặc tủ khóa. Hơn nữa, với thời lượng pin lên đến một năm và hỗ trợ 3.000 lần mở khóa, đây là một chiếc khóa khá tiện lợi. Nomaday Lock sạc trong 1,5 giờ qua USB-C. Thậm chí còn có đèn báo LED để người dùng luôn biết trạng thái của thiết bị.

Các tin khác