Cuộc đối đầu Airpods 2 & Samsung Buds

(ĐTTCO) - Mới đây ông trùm mảng công nghệ Apple đã tiếp tục ra mắt tai nghe không dây Airpods 2, với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đơn giản. Không kém cạnh, Samsung cũng ra mắt tai nghe Buds, với thiết theo hình viên thuốc nhỏ gọn vô cùng lạ mắt, cũng tích hợp công nghệ sạc không dây.
Sự thay đổi lớn của Airpod 2 được trang bị sạc không dây, và để tăng tiện lợi hãng đã đưa đèn thông báo sạc ra đằng trước để người dùng dễ dàng biết tai nghe đã đầy pin. Con chip được nâng cấp lên thành H1, đảm bảo kết nối với smartphone nhanh chóng.
Cuộc đối đầu Airpods 2 & Samsung Buds ảnh 1  
Ngoài ra, người dùng có thể gọi trợ lý ảo siri nhanh chóng bằng hiệu lệnh “hey siri”, có thể điều chỉnh các tác vụ bằng cách nhấp 2 lần vào tai nghe. Dung lượng pin của phiên bản mới lâu hơn so với đời đầu. Với 1 lần sạc có thể sử dụng đến 5 giờ, trong trường hợp khẩn cấp với 15 phút sạc có thể sử dụng được 3 giờ nghe. Đi theo tai nghe là hộp sạc lên đến 24 giờ sử dụng. Tai nghe được bán trên trang chủ của Apple, với giá hộp sạc không dây 199USD; bản sạc có dây 159USD.
Không kém cạnh, Samsung cũng ra mắt tai nghe Buds, với thiết theo hình viên thuốc nhỏ gọn vô cùng lạ mắt, cũng tích hợp công nghệ sạc không dây. Thiết kế của tai nghe theo dạng in ear, nên có khả năng loại bỏ tạp âm.
Cuộc đối đầu Airpods 2 & Samsung Buds ảnh 2  
Đây là tai nghe thông minh, có thể nhận diện môi trường để tự động chuyển mic trong hoặc ngoài để dễ dàng đàm thoại. Người dùng có thể dễ dàng gọi trợ lý ảo Bixby để hỗ trợ. Tai nghe Buds còn tích hợp cổng sạc USB- type C hỗ trợ sạc nhanh, có thể sử dụng liên tục đến 5 giờ đàm thoại. Samsung còn trang bị ứng dụng có thể điều khiển tai nghe theo ý muốn khi kết nối. Buds hiện nay được bán trên trang chủ của Samsung với 3 màu (trắng, đen, vàng), giá khởi điểm 129,99USD.

Các tin khác