Công nghệ tân trang tổ ấm

(ĐTTCO) - Các thiết bị công nghệ được thiết kế ngày càng thời thượng và phù hợp để đổi mới không gian nhà trở nên mới mẻ trong dịp năm mới.
Depict Frame: Bảo tàng thu nhỏ tại nhà
Depict Frame là một khung hình thông minh trong phân khúc màn hình với độ phân giải 4K được thiết kế để biến bức tường thành một phòng trưng bày nghệ thuật kỹ thuật số có thể tùy chỉnh.
Công nghệ tân trang tổ ấm ảnh 1 Căn nhà sẽ trở nên sống động và mới mẻ hơn chỉ với 899USD cho Depict Frame.
Depict có thể tùy biến dọc ngang với giá xoay đặc biệt giúp người dùng treo tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số bất kỳ. Ngoài ra, còn có một cài đặt độ sáng trên ứng dụng đi kèm để người dùng điều chỉnh mức độ chiếu sáng từ đèn nền tích hợp màn hình. Người dùng chỉ cần đăng ký 20USD/tháng để có những tác phẩm cao cấp tăng thêm nét trang trọng cho gian nhà. 
Ngoài những hình ảnh sẵn có, người dùng cũng có thể tùy chỉnh hiển thị bộ sưu tập của riêng mình cho những dịp họp mặt gia đình, bạn bè hay những bức ảnh kỷ niệm của riêng mình. 
Mui: Nghệ thuật ẩn mình trên tường
Mui là một bảng điều khiển nhà thông minh được phát triển bởi Công ty Kickstarter của Nhật. Đèn LED sẽ hiển thị thời gian, ngày tháng, lịch hẹn, thời tiết hoặc thậm chí là tin nhắn được kết nối từ người dùng, và thao tác được thực hiện trên ứng dụng điện thoại, chạm trực tiếp hoặc bằng giọng nói tương thích với Alexa, Google Assistant và IFTTT.
Công nghệ tân trang tổ ấm ảnh 2 Mui dự kiến được bán với mức giá 999USD
Với khả năng kết nối Wi-Fi và Bluetooth, Mui có khả năng điều khiển thiết bị thông minh trong nhà như điều chỉnh nhiệt độ, phát nhạc và vận hành ánh sáng thông minh được kết nối với Google Home, Amazon Echo, Philips Hue, Sonos và các dịch vụ nhà thông minh khác. 
Sản phẩm được thiết kế từ gỗ tự nhiên, ẩn đằng sau là một loạt chức năng điều khiển các thiết bị trong nhà. Mui dự kiến được bán với mức giá 999USD, nếu khách hàng đặt tại Kickstarter sẽ được ưu đãi lên đến 45%.


MirrorVue: Thời thượng với TV gương
MirrorVue là một chiếc gương tích hợp với màn hình TV 4K OLED và hệ thống loa trong và ngoài chất lượng cao. MirrorVue hoạt động với các dịch vụ phát trực tuyến lớn và thậm chí có thể cung cấp cho người dùng các cập nhật giao thông và phương tiện công cộng.
Công nghệ tân trang tổ ấm ảnh 3 Mức giá khởi điểm cho Mirror Vue tiêu chuẩn là 1.099USD.
MirrorVue còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ thiết kế theo ý muốn từ kích thước, chất liệu gương (như Silver, Black…), hình dạng, kiểu móc để treo, hệ thống ánh sáng (đèn LED, backlight, Hollywood Lights) và họa tiết khung. Tối ưu hóa khả năng cảm ứng của màn hình, điều khiển bằng giọng nói, Zeep điều khiển từ xa và tính đa năng của gương dù được ở bất cứ đâu trong nhà. 
Đặc biệt là trong phòng tắm, tính năng “Defogger” giữ cho gương luôn sáng bóng sau mỗi lần người dùng tắm nước nóng. 


Nanoleaf Light Panels: Sáng tạo không gian đa chiều
Thương hiệu Nanoleaf mang đến những bảng phát quang cho phép người dùng thử nghiệm nhiều màu sắc khác nhau và được liên kết với Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Siri, giúp người dùng dễ dàng thay đổi ánh sáng chỉ bằng giọng nói. Với phiên bản Rhythm và tính năng Pulse Pop Beats, người dùng sẽ nhìn thấy những điệu nhảy của ánh sáng theo nhịp giai điệu của bài hát.
Công nghệ tân trang tổ ấm ảnh 4 Nanoleaf Light Panels được bán theo các gói kit với giá khởi điểm 99USD.  
Người dùng sẽ tự do sáng tạo không gian với hơn 16 triệu màu được tích hợp với những tính năng như Flame Scence cho một đêm ấm cúng hay Daylight Scence giúp người dùng luôn tập trung vào công việc, hay cài đặt giờ cho Sunrise Scence để khởi động ngày mới đầy năng lượng. 
Flex Linkers sẽ hỗ trợ người dùng mở rộng khả năng sáng tạo ở các góc tường hoặc để tạo độ sâu cho thiết kế. 

Các tin khác