Công nghệ giải trí không tưởng

(ĐTTCO) - Cho dù là mô hình giải trí hay kinh doanh, những sản phẩm công nghệ luôn cải tiến không ngừng để tạo ra một thế giới không tưởng cho các tín đồ công nghệ thỏa sức trải nghiệm.
Vô lăng Fanatec Bentley GT3 cho xe đua thực và mô phỏng
Đưa cuộc đua của bạn lên một tầm cao mới với vô lăng Fanatec Bentley GT3. Màn hình 3,4 inch hiển thị phép đo từ xa trong trò chơi và có thiết kế tuyệt đẹp với gờ bằng thép carbon và các thanh nhôm gia công CNC. Tiện ích chơi game này phù hợp với cả đua xe thực và mô phỏng. Tay lái có đường kính 310 mm có các gắp bằng Alcantara tạo sự thoải mái. Ngoài ra, một lõi hợp kim magiê cung cấp độ cứng và tiết kiệm trọng lượng.
Công nghệ giải trí không tưởng ảnh 1
Người dùng nhận được một loạt các đầu vào, bao gồm các nút snap-dome và 2 thanh định hướng FunkySwitch 7 chiều với chức năng mã hóa. Mô-đun chèo nâng cao Podium dựa trên thiết kế mái chèo sang số từ Continental GT. Và 8 nút chính có viền đèn nền đặc biệt để bắt mắt. Cuối cùng, Pikes Peak Grip đi kèm đảm bảo người dùng có thể xoay vòng quanh khúc cua gắt. 
Mô hình Nintendo Switch OLED 7inch sống động
Nâng cấp những giờ giải trí lên với mô hình Nintendo Switch OLED. Cùng với màn hình OLED 7 inch, chân đế có thể điều chỉnh rộng, đế cắm với cổng LAN có dây, bộ nhớ trong 64GB và âm thanh nâng cao, thiết bị chơi game này chắc chắn sẽ mang đến những giờ giải trí tuyệt vời.
Công nghệ giải trí không tưởng ảnh 2
Cho dù người chơi đang chạy đua trong thế giới ảo hay chơi bàn cờ với gia đình, Nintendo Switch OLED sẽ mang đến nhiều thời gian giải trí hơn. Nó có 3 chế độ chơi: TV, Handheld và Tabletop. Người chơi có thể dễ dàng chuyển đổi giữa chúng và chơi dựa trên nhu cầu cá nhân. Có một giá đỡ rộng, có thể điều chỉnh để giúp chế độ Máy tính bảng trở nên dễ dàng cho việc nhiều người chơi. 
Ngoài ra, cổng LAN có dây tích hợp hoạt động hoàn hảo để chơi game ở chế độ TV. Với bộ nhớ trong 64 GB, thiết bị này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu chơi game của cả gia đình. Nintendo Switch OLED sẽ ra mắt với mức giá 349,99USD.
Loa Triphonic Syng Cell Alpha
Truyền âm thanh trong trẻo, sâu lắng vào hệ thống âm thanh của gia đình với loa Triphonic Syng Cell Alpha. Nó bao gồm các loa siêu trầm cân bằng lực và âm thanh 3 âm để biến đổi không gian với âm thanh chất lượng cao. Loa triphonic này có hệ thống 3 loa để phát âm thanh với độ chính xác cao.
Công nghệ giải trí không tưởng ảnh 3
Người nghe sẽ trải nghiệm âm thanh với độ rõ nét và âm sắc hoàn hảo chưa từng có. Điều làm nên sự độc đáo của Syng Cell Alpha là nó biến việc lắng nghe thành cảm giác. Kiến trúc âm thanh dựa trên đối tượng cho phép người dùng nghe, nhìn và chạm vào âm thanh, tất cả khi phóng đại và phân lớp âm thanh khi người dùng muốn. 
Được thiết kế không có mặt trước hoặc mặt sau và không có bên trái hoặc bên phải, một Cell không có giới hạn và có thể tạo ra trường âm thanh lấp đầy phòng.
Tai nghe HTC Vive Focus 3 VR với màn hình 5K
Được thiết kế để sử dụng trong các doanh nghiệp, tai nghe HTC Vive Focus 3 VR có thiết kế pin có thể thay thế được gắn ở mặt sau. Người dùng sẽ có 2 giờ sử dụng pin cho mỗi lần sạc. Và công nghệ sạc nhanh cung cấp 50% pin chỉ trong 30 phút. Cơ chế làm mát chủ động và pin tối ưu hóa nhiệt duy trì nhiệt độ thiết bị ở mức lý tưởng. Thiết bị đeo mới này có màn hình 5k cho độ rõ nét đáng kinh ngạc.
Công nghệ giải trí không tưởng ảnh 4
Thêm vào đó, trường nhìn 120 độ và tốc độ làm mới 90 Hz đảm bảo người dùng xem mọi thứ đúng giờ. Vượt xa khả năng đồ họa của VR tất cả trong một. Kết nối với PC qua Cáp truyền trực tuyến VIVE hoặc Wi-Fi để hiển thị các ứng dụng chuyên sâu về hình ảnh cho hiệu suất vượt trội. 
Cải tiến so với mẫu trước đó, HTC Vive Focus 3 có thiết kế khép kín. Vì vậy, nó sử dụng công nghệ theo dõi từ trong ra ngoài thay vì cảm biến bên ngoài. Sản phẩm sử dụng với 2.448x2.448 pixel mỗi bên, và được chạy trên chip Qualcomm Snapdragon XR2.  

Các tin khác