Công nghệ drone cực chất

(ĐTTCO) - Drone - máy bay không người lái là công nghệ cực hút những tín đồ công nghệ từ tính giải trí cao cho đến phát triển công nghệ để phục vụ an toàn cho ngôi nhà.
Autel Robotics Evo II: Chụp ảnh cách xa tới 146m
Máy bay không người lái nhiệt kép Autel Robotics Evo II có thể chụp ảnh rõ nét cách xa tới 146m. Được sản xuất tại Mỹ, thiết bị này phục vụ tốt nhất cho những người làm việc trong lĩnh vực an toàn công cộng. Nó giúp nhận ra người và vật thể trong bóng tối, khói, sương mù và nhiều rào cản hơn. Evo II Dual hỗ trợ lên đến 10 bảng nhiệt để đối phó với nhiều môi trường chụp phức tạp và các tình huống nhiệm vụ. 
Công nghệ drone cực chất ảnh 1  Autel Robotics Evo II có mức giá khởi điểm 1.495USD tại auteldrones.com. 
Với camera IR độ phân giải cao, Evo II Dual có một camera RGB độ phân giải 8K riêng biệt sẽ cung cấp cho cảnh sát và các dịch vụ khẩn cấp khác chi tiết và khả năng thu phóng mà họ cần. Ngoài ra, cảm biến 48MP của Evo II Dual ghi lại mọi chi tiết liên quan đến pháp y để hỗ trợ thu thập bằng chứng chính xác.
Cả hình ảnh nhiệt và RGB đều được cung cấp với siêu dữ liệu nhúng biến Evo II Dual trở thành công cụ an toàn công cộng tối ưu. Và nó có thể truyền video đến vị trí lệnh hoặc thiết bị đầu cuối dữ liệu di động của người dùng nếu được sử dụng với Autel LiveDeck.
Ring Always Home Cam: Camera an ninh gia đình
Giờ đây camera an ninh gia đình có thể được điều khiển để bao quát toàn căn nhà. Máy bay không người lái bảo mật Ring Always Home Cam, tuần tra toàn bộ căn hộ của người dùng. Trong thiết kế của nó, camera an ninh này được gắn trên một máy bay không người lái tự động.
Công nghệ drone cực chất ảnh 2 Ring Always Home Cam dự kiến ra mắt với mức giá 249,99USD.
Đặc biệt máy bay không người lái bảo mật này có thể di chuyển và ghi lại hình ảnh xung quanh nhà. Máy ảnh tự động sẽ thay thế nhiều camera an ninh ngoài trời mà người dùng có thể gắn ở các vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Khi người dùng đặt nó ở chế độ Vắng mặt, Ring Always Home Cam sẽ bay xung quanh khi có thứ gì đó kích hoạt cảm biến, đồng thời truyền hình ảnh trực tuyến cho chủ nhân thông qua ứng dụng Ring. 
Được chế tạo bằng công nghệ tránh va chạm, nó có thể tiếp cận những không gian chật hẹp mà không va vào bất cứ thứ gì. Để giảm bớt lo ngại về quyền riêng tư, Ring Always Home Cam sẽ phát ra âm thanh lớn khi bay để những người xung quanh biết nó đang ghi âm. 

Walkera Vitus: Nhỏ gọn cho mọi chuyến phiêu lưu
Walkera Vitus được trang bị camera HD 1080p mạnh mẽ, quay video dễ dàng và tuyệt đẹp. Ngoài ra, Vitus Drone có 3 hướng tránh chướng ngại vật. Nó có thể di chuyển xung quanh các tòa nhà, cây cối và bất cứ thứ gì khác trên đường đi. Walkera Vitus có thể kết nối với điện thoại thông minh của người dùng để nhận được nguồn cấp dữ liệu video thời gian thực để xem những gì máy bay không người lái nhìn thấy. 
Công nghệ drone cực chất ảnh 3 Walkera Vitus được bán với giá 799USD tại store.walkera.com.
Vitus Drone sử dụng gimbal (tay cầm chống run) ổn định cơ học để đảm bảo hình ảnh luôn ở mức tốt nhất. Với thời gian bay 25 phút, máy bay không người lái này cho phép người dùng chụp tất cả một cách dễ dàng. Khi tất cả hoàn thành, Vitus Drone sẽ gập lại thành hình dạng nhỏ gọn. Chỉ nặng 890g, Walkera Vitus được bán với giá 799USD tại store.walkera.com.

Tai nghe DJI Goggles Racing Edition FPV Drone
Tham gia vào những pha hành động và trải nghiệm cảm giác hồi hộp của cuộc đua máy bay không người lái với tai nghe FPV Drone của DJI Goggles Racing Edition. Tai nghe công nghệ cao này cung cấp chế độ xem HD từ máy bay không người lái DJI của người dùng. 
Công nghệ drone cực chất ảnh 4  Từ website store.dji.com, DJI Goggles Racing Edition FPV Drone được bán với giá 549USD. 
Với thiết kế bằng kim loại hoàn toàn mới, bao gồm tấm che mặt màu đen mờ, nó trông giống như một phụ kiện đến từ Chiến tranh giữa các vì sao. Nó cũng thoải mái, nhờ lớp đệm bọc da bên trong. Trong khi người dùng thử nghiệm bay không người lái, Goggles cho phép người dùng xem tất cả các lượt từ hơn 6,5km. Với 12 kênh không dây để người dùng lựa chọn, người dùng sẽ không bao giờ bị mất dấu đường đua.
Ngoài ra, người dùng có thể ghép 2 chiếc tai nghe này để chia sẻ cảm giác thích thú khi bay bằng máy bay không người lái với một người bạn. Với khả năng quay video và hơn thế nữa, Racing Edition thực hiện một bản nâng cấp tuyệt vời.

Các tin khác