Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ

(ĐTTCO) - Nếu bạn đang tìm kiếm những món đồ “đắt xắt ra miếng” để hoàn thiện bộ sưu tập công nghệ của mình thì đừng bỏ lỡ những món đồ dưới đây.
Bàn bida Bugatti với con quay cảm biến 
Nâng cấp khu vực thư giãn với bàn bida bằng sợi carbon Bugatti. Bàn bida được tích hợp thêm cảm biến con quay hồi chuyển để giữ cân bằng cho người chơi dù đang ở trên bề mặt không vững chắc như trên du thuyền. Chỉ trong khoảng thời gian 0,5 giây, con quay cảm biến giúp bàn tự điều chỉnh lại thăng bằng. Ngoài ra, Bugatti Carbon Fibre Pool Table có màn hình cảm ứng 13 inch, độ phân giải cao để theo dõi điểm số. 
Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ ảnh 1
Được thiết kế với lớp hoàn thiện bằng sợi carbon và khung nhôm và titan bền chắc. Những chiếc túi bóng bằng thép không gỉ được lót bằng da đệm bóng và tăng cường độ chắc chắn. Cuối cùng, đèn trần LED có thể điều chỉnh độ sáng đi kèm giúp cải thiện khả năng hiển thị và cũng sử dụng sợi carbon. 
Đồng hồ thông minh TAG Heuer cho người chơi golf
Đồng hồ thông minh TAG Heuer Connected Golf Edition Titanium chuyên dụng cho người chơi golf có hệ thống GPS tích hợp để theo dõi chính xác từng bước di chuyển của người dùng. Ứng dụng TAG Heuer Golf còn đo khoảng cách đến tất cả các mối nguy hiểm trên sân golf và khuyến nghị người chơi nên sử dụng gậy nào.
Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ ảnh 2
Tính năng Driving Zone giúp “hình dung” những cú đánh trước đó người chơi đã thực hiện trên điểm thắng để thực hiện lại những cú đánh tốt nhất. Kết nối đồng hồ thông minh titan này với ứng dụng trên điện thoại để có nhiều tính năng hơn nữa như nhận tin SMS, cuộc gọi, email... cho phép người dùng phân tích hiệu suất chơi golf trên hơn 40.000 sân golf trên khắp thế giới. 
Phụ kiện này sử dụng vật liệu công nghệ cao cho độ bền và vẻ ngoài tuyệt đẹp, bao gồm một vỏ titan siêu nhẹ với lớp hoàn thiện mờ. Ngoài ra, vòng bezel bằng gốm với một vương miện trên đồng hồ tạo ra một cái nhìn tuyệt đẹp. Người dùng vẫn trông rất sành điệu trong khi phân tích hiệu suất chơi golf của mình mọi lúc.

Thiết bị sạc không dây làm bằng vàng 18K nguyên khối
Sạc các thiết bị Apple, Google, Amazon, Samsung và Nexus theo phong cách đắt đỏ với thiết bị sạc không dây phiên bản giới hạn Volonic Valet 3. Vỏ của nó được làm bằng vàng 18K mang đến nét sang trọng.
Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ ảnh 3
Hơn nữa, thiết bị sạc không dây phiên bản giới hạn này có khu vực sạc hoàn toàn trên bề mặt và không có vị trí. Vì vậy, người dùng có thể đặt thiết bị ở bất kỳ đâu và thiết bị sẽ bắt đầu sạc ngay lập tức. Thiết kế thậm chí có thể sạc đồng thời 3 thiết bị hỗ trợ Qi. Và 3 đèn LED chỉ báo sạc sẽ giúp người dùng được thông báo về tiến trình. 
Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ ảnh 4
Ngoài ra, với tốc độ sạc lên đến 22,5W, nó đảm bảo pin sẽ được nạp đầy nhanh chóng. Thiết bị cao cấp này là một tiện ích cần phải có để sử dụng hàng ngày và tạo thêm sức hút cho không gian làm việc. Volonic Valet 3 phiên bản giới hạn hiện được bán tại volonic.com với mức giá 250.000USD.
Tai nghe Caviar AirPods Max Gold Black từ vàng nguyên chất
Caviar AirPods Max Golden Black được thiết kế với chụp tai được làm từ 750g vàng nguyên chất và dòng chữ Caviar nổi bật khi nhìn vào. Một tai nghe phiên bản sang trọng khác với chụp tai bằng nhôm của Apple. Hơn nữa, Caviar AirPods Max Golden Black thay thế băng đô lưới bằng da cá sấu quý hiếm để có độ bền tuyệt vời và vẻ ngoài sang trọng. Caviar nói rằng những chiếc tai nghe này mang đến một vẻ ngoài tinh tế mà những người yêu âm nhạc sẽ đánh giá cao. 
Bộ sưu tập công nghệ đắt đỏ ảnh 5
Và những chiếc tai nghe này kết hợp âm thanh chất lượng cao với sự hài hòa của phong cách và sang trọng cổ điển. Chúng cũng có sẵn màu trắng hoặc đen, mặc dù chụp tai vẫn có màu vàng trên cả hai phiên bản. Nhìn chung, thiết bị bắt mắt này trở thành một phụ kiện đẳng cấp trong bộ sưu tập công nghệ xa xỉ với mức giá 108.000USD.

Các tin khác