Mục đích tái cấu trúc vốn và nâng cao năng lực tài chính, nhằm đưa tốc độ tăng trưởng lên cao trong giai đoạn tiếp theo.
Hiện nay EU là thị trường lớn nhất của TNG đạt 48,8% doanh thu xuất khẩu, tiếp đó là thị trường Mỹ 33,7%. TNG xác định tiếp tục tập trung phát triển các sản phẩm cốt lõi, có lợi thế là áo Jacket và quần áo thể thao.
Đến thời điểm này, TNG đã ký kết các đơn hàng đạt 76% kế hoạch năm. Riêng quý I-2018 SXKD tăng trưởng 150% so với cùng kỳ, là mức tăng trưởng cao nhất trong 10 năm gần đây.
Các tin, bài viết khác
Rủi ro ngắn hạn của TTCK có dấu hiệu tăng lên
Lộ trình chuyển toàn bộ cổ phiếu từ HNX sang HoSE
“Sóng” cổ phiếu ngân hàng?
TTCK: Tiếp tục dậy sóng với NĐT nhỏ lẻ
VN Index mở rộng đà tăng, hướng đến thử thách mốc cản 1.300 điểm
TTCK: 1,4 tỷ USD sẵn sàng đổ vào thị trường
Cổ phần hóa Sở Giao dịch chứng khoán giảm tình trạng nghẽn lệnh?
HoSE dừng nhận giao dịch cổ phiếu mới để giảm tải cho hệ thống
Hệ thống giao dịch ACBS Trade lại bị sự cố
Ngành dược trước nguy cơ bị “nuốt chửng”