Quỹ 3,3 tỷ USD lập chương trình tiết kiệm định kỳ cho nhà đầu đầu tư F0

(ĐTTCO) - Nhà đầu tư có thể bắt đầu với 500.000 đồng tiết kiệm hàng tháng để đầu tư vào một quỹ mở thông qua ứng dụng trên website và thiết bị di động.
Quỹ 3,3 tỷ USD lập chương trình tiết kiệm định kỳ cho nhà đầu đầu tư F0

Theo CTCP Quản lý Quỹ VinaCapital, sự tham gia mạnh mẽ của NĐT cá nhân và triển vọng thăng hạng của thị trường, TTCK Việt Nam được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt trong dài hạn.

Tuy nhiên, với các NĐT không chuyên, cần có sự thận trọng, thường xuyên cập nhật thông tin, kiến thức đầu tư tài chính và đa dạng hóa danh mục đầu tư.

Quỹ đầu tư 3,3 tỷ USD vừa ra mắt giải pháp đầu tư tài chính định kỳ VinaSIP, với kỳ vọng giúp NĐT có thêm lựa chọn để đa dạng hóa danh mục, tăng hiệu quả tiết kiệm và đầu tư. 

Mục tiêu của VinaSIP là hỗ trợ khách hàng có thu nhập ổn định và muốn trích một khoản tiền hàng tháng để đầu tư liên tục trong dài hạn. NĐT có thể bắt đầu với 500.000 đồng tiết kiệm mỗi tháng, để đầu tư vào một quỹ mở VinaCapital thông qua ứng dụng MIO trên website và thiết bị di động.

Theo đó, khách hàng sẽ đặt lệnh mua chứng chỉ quỹ 1 lần trên MIO, lập lệnh chuyển tiền định kỳ tự động từ tài khoản ngân hàng đến tài khoản của VinaSIP, có thể tăng hay giảm số tiền tiết kiệm àng tháng, và cùng lúc sử dụng nhiều VinaSIP khác nhau để đầu tư vào nhiều quỹ mở của VinaCapital.

NĐT không cần phải liên tục theo dõi giá chứng chỉ quỹ (NAV/CCQ) hàng ngày, tránh được các ảnh hưởng không cần thiết từ sự biến động của thị trường.

Hơn thế nữa, NĐT cũng không cần chọn thời điểm đầu tư, nên giá mua chứng chỉ quỹ bình quân thường thấp hơn giá trung bình của chứng chỉ quỹ. Lợi nhuận tạo ra sẽ liên tục được tái đầu tư, giúp hưởng lợi nhuận kép trong dài hạn.

Ngoài ra, với tiện ích trực tuyến, NĐT có thể bắt đầu VinaSIP, dừng, thay đổi, rút tiền, cũng như có thể kiểm tra để nắm rõ tình hình tăng trưởng của các khoản tích lũy bất cứ lúc nào.

VinaCapital là một trong những tập đoàn đầu tư và quản lý tài sản lớn nhất tại Việt Nam, hiện đang quản lý nhiều danh mục khác nhau với tổng giá trị xấp xỉ 3,3 tỷ USD.

Các tin khác