Theo công bố, doanh thu thuần quý III tăng 12% (391 tỷ đồng) so với cùng kỳ năm ngoái. Nguyên nhân chủ yếu do KDF tổ chức và tái cấu trúc bộ phận bán hàng, tập trung phát triển khách hàng và các sản phẩm kem cốt lõi, sản phẩm kem mới.
Đặc biệt, doanh thu tăng còn do xu hướng tiêu dùng tăng nhanh tại các kênh hiện đại (minimart) tại các thành phố lớn đã giúp KDF mở rộng kênh phân phối và độ phủ. So với cùng kỳ năm ngoái, độ phủ trên kênh hiện đại tăng 45%.
Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu thuần của KDF đạt 1.157 tỷ đồng (tăng 10%), lợi nhuận trước thuế đạt 53,3 tỷ đồng (tăng 238%). Với kết quả này, KDF đã không chỉ “cán đích” mà còn vượt 20% kế hoạch lợi nhuận của cả năm 2019 chỉ sau 9 tháng.
Theo giải trình của FDF, lợi nhuận tăng đột biến do việc tổ chức sản xuất hợp lý, cắt giảm các sản phẩm không hiệu quả, đồng thời doanh số tăng giúp lợi nhuận gộp tăng 23% so với cùng kỳ, biên lợi nhuận gộp tăng từ 53,7% lên 59%.
Các tin, bài viết khác
Nhiều giải pháp chống nghẽn lệnh trên sàn HoSE
Tạo điều kiện cho doanh nghiệp chuyển niêm yết từ HOSE sang HNX
Tổng Giám đốc HOSE nêu giải pháp chống nghẽn lệnh giao dịch
Nhiều mã cổ phiếu không đúng giá trị thật
TTCK: Đỉnh 1.200 điểm khó vượt?
Không dễ dàng cho nhà đầu tư F0
Ông Lê Hải Trà được bổ nhiệm Tổng giám đốc HOSE
Thị trường chứng khoán khởi sắc, thu hút nhiều vốn đầu tư
Hoàng Anh Gia Lai lại lỗ hơn 5.000 tỷ đồng
Sử dụng Quỹ phòng ngừa rủi ro trong trường hợp mất khả năng thanh toán chứng khoán phái sinh