DDG lên kế hoạch chuyển niêm yết từ HNX sang HoSE

(ĐTTCO) - Với tỷ lệ đồng thuận cao, cổ đông của CTCP Đầu tư công nghiệp - Xuất nhập khẩu Đông Dương (DDG) đã thông qua tờ trình chuyển niêm yết CP từ HNX sang HoSE tại ĐHCĐ thường niên 2021 được tổ chức sáng nay 23-4.

DDG lên kế hoạch chuyển niêm yết từ HNX sang HoSE

Theo báo cáo tài chính 2020, doanh thu của DDG đạt 454 tỷ đồng (vượt 10% so với kế hoạch), lợi nhuận sau thuế đạt 15 tỷ đồng (đạt 96% so với kế hoạch).

Trong năm 2020, DDG có đợt tăng vốn thành công từ 120 tỷ đồng lên 285 tỷ đồng. Nguồn vốn này được DGG bổ sung nguồn vốn phát triển kinh doanh và đẩy nhanh tiến độ cho các dự án đang triển khai.

Theo ông Nguyễn Thanh Quang, Chủ tịch HĐQT DDG, do nhu cầu vốn còn rất lớn để phục vụ cho việc mở rộng các dự án trọng điểm sắp tới (nhà máy sản xuất hơi nhiệt - sấy hèm bia Bà Rịa - Vũng Tàu, nhà máy điện rác Biwase Bình Dương) nên HĐQT của DDG sẽ tiến hành huy động tăng vốn điều lệ từ 285 tỷ đồng lên 570 tỷ đồng. Bản thân HĐQT của DDG cũng không nhận thù lao để dồn lực cho kế hoạch phát phát triển sắp tới của doanh nghiệp.

Từ kết quả năm 2020, HĐQT DDG đặt mục tiêu năm 2021 với doanh thu và lợi nhuận sau thuế đạt lần lượt là 580 tỷ đồng (tăng 27,7% so với cùng kỳ) và 50 tỷ đồng (tăng 230% so với cùng kỳ).

Đáng chú ý cổ đông DDG đã thông qua tờ trình chuyển niêm yết CP từ HNX sang HoSE ngay trong quý 4 năm nay.

Các tin khác