TPHCM: tuyến buýt 5 sao từ bến xe miền Tây đến sân bay

(ĐTTCO).- Ngày 15-9, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đưa vào hoạt động tuyến xe buýt 119 chất lượng cao từ sân bay Tân Sơn Nhất đến bến xe miền Tây với hành trình dài 15,1 km. Tuyến này hoạt động từ 4 giờ đến 21 giờ hàng ngày, thời gian giãn cách 15 - 30 phút/ chuyến.

TPHCM: tuyến buýt 5 sao từ bến xe miền Tây đến sân bay ảnh 1 

Xe thiết kế hiện đại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc với sức chứa 60 hành khách, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro II, hệ thống đảm bảo an toàn cho hành khách (hệ thống chống kẹt cửa tự động, giảm xóc khí nén, thảm sàn cao cấp chống trơn trượt, hệ thống tự điều chỉnh phanh và côn). Xe cũng được thiết kế với mặt sàn thấp, chỉ có một bậc lên xuống tại 3 cửa. Cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ có khả năng giao tiếp tiếng Anh với khách nước ngoài.

Tuyến xe buýt 119 từ sân bay Tân Sơn Nhất đi thẳng đến bến xe miền Tây với lộ trình: Lượt đi từ Ga quốc tế Tân Sơn Nhất - Ga quốc nội - Trường Sơn - Trần Quốc Hoàn - Lăng Cha Cả - Hoàng Văn Thụ - Xuân Diệu - Xuân Hồng - Trường Chinh - Lý Thường Kiệt - Bắc Hải - Thành Thái nối dài - Thành Thái - Nguyễn Tri Phương - Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Thị Nhỏ - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - Bến xe miền Tây. Lượt về từ bến xe miền Tây - Kinh Dương Vương - Hồng Bàng - Nguyễn Thị Nhỏ - Nguyễn Chí Thanh - Nguyễn Tri Phương - Thành Thái - Thành Thái nối dài - Bắc Hải - Lý Thường Kiệt - Hoàng Văn Thụ - Phan Đình Giót - Trường Sơn - Ga quốc tế Tân Sơn Nhất.

Quốc Hùng

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cẩn trọng sóng ảo bất động sản công nghiệp

Cẩn trọng sóng ảo bất động sản công nghiệp

(ĐTTCO) - Giá thuê đất tăng cao, nhiều nơi xuất hiện đầu cơ bất động sản (BĐS) công nghiệp với sản phẩm đơn điệu và kém hấp dẫn (chủ yếu vẫn là đất nền và nhà xưởng thô sơ), quy hoạch manh mún, trong khi đó số lượng doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) có tiềm lực lại quá khiêm tốn, khiến cầu không rõ ràng. Thực tế này cho thấy viễn cảnh cuộc khủng hoảng thừa đối với phân khúc BĐS công nghiệp khi phát triển ồ ạt.

Dự án - đầu tư

Quy hoạch - Đô thị

Ì ạch thi công cầu Long Kiểng mới

(ĐTTCO)-Thời gian qua, nhiều dự án giao thông trọng điểm ở TPHCM đã tích cực tháo gỡ vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ để “về đích” đúng kế hoạch. Tuy nhiên, vẫn còn một vài dự án trong tình trạng “cầu chờ đường, đường chờ cầu”. 

Không gian sống