Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư

(ĐTTCO) - Chiều 8-12, Novaland Expo đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động 5 ngày sổi nổi với việc thu hút gần 20.000 lượt khách đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm. Sự kiện này thực sự đã gây ấn tượng mạnh với nhiều khách hàng, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Một triển lãm ấn tượng  

Triển lãm lần này dành nhiều không gian trưng bày để truyền tải rõ nét đặc trưng của từng dòng sản phẩm chủ lực tập đoàn tập trung phát triển, đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, Từ phân kỳ Sakura Beach, Korea Garden tại dự án tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng NovaWorld Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu), không gian sống sinh thái đẳng cấp tại dự án Aqua City (Đồng Nai), đến những thiết kế phóng khoáng, hiện đại tại khu trưng bày dự án NovaWorld Phan Thiết… đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và liên tục “tăng nhiệt” trong những ngày cuối.
Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư ảnh 1 Mở bán một dự án của Novaland.
Chị Linh Đan (quận 5) chia sẻ: “Tôi tham dự nhiều triển lãm của Novaland nhưng Expo này có lẽ lớn nhất từ trước đến giờ và không gian trưng bày thực sự rất ấn tượng”. Bên cạnh đó, chị cũng rất hào hứng với các ưu đãi đặc biệt tại chương trình và cho biết đã lựa chọn đầu tư thêm 2 sản phẩm mới.

Vượt mong đợi về một triển lãm BĐS, nhiều khách hàng còn tìm kiếm thêm những cơ hội hợp tác đầu tư mới. “Đến với triển lãm lần này của Novaland đúng là một công đôi việc. Không chỉ tìm hiểu các dự án BĐS cho kế hoạch đầu tư cá nhân, còn là cầu nối giúp tôi liên kết được thêm với 2 đối tác về nội thất để triển khai kế hoạch kinh doanh sắp tới của công ty” - Anh Quỳnh Giang, Giám đốc công ty xây dựng chia sẻ.  

Những tín hiệu tích cực từ thị trường 

Trong chuỗi hoạt động ấn tượng của Novaland Expo, những mảng sáng trong bức tranh thị trường BĐS cùng những xu hướng đầu tư trong năm 2020 và những năm tiếp theo, đã được “vén màn” bởi các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực thông qua chuỗi buổi hội thảo tọa đàm. 
Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư ảnh 2 Một hội thảo do Novaland tổ chức.
Chuyên gia phân tích từ SSI nhận định có 5 yếu tố tiếp tục tác động đến thị trường BĐS 2020, bao gồm sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu ở Việt Nam; các yếu tố vĩ mô ổn định; pháp lý và chính sách; tốc độ đô thị hóa tăng nhanh; cơ sở hạ tầng. Cụ thể hơn, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng GDP khả quan nhất khu vực Đông Nam Á, ước tính hàng năm tăng trưởng 6,4%. Trong đó, tầng lớp trung lưu đang chiếm 30% tổng dân số và có thu nhập ngày càng gia tăng. Đây sẽ là sự hỗ trợ tích cực nhu cầu mua nhà của người dân trong tương lai, tác động đến thị trường BĐS nói chung. 

Việt Nam còn có bờ biển dài, đẹp và nhiều cảnh quan hấp dẫn, hạ tầng giao thông như đường cao tốc, sân bay, cảng biển cũng liên tục được xây mới hoặc nâng cấp, mở rộng. Điều này đã thu hút lượng du khách quốc tế đến Việt Nam tăng nhanh, góp phần tạo nhu cầu sử dụng và tỷ suất lợi nhuận cao cho loại hình đầu tư mới – ngôi nhà thứ hai (secondhome), trong đó Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu được đánh giá là 2 thị trường đang trỗi dậy mạnh mẽ. Thông tin này đã được ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam chia sẻ trong hội thảo “Đầu tư quản lý second home công nghệ 4.0” tại Novaland Expo.
Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư ảnh 3 Các dự án BĐS tại triển lãm luôn có sức hút với khách hàng và nhà đầu tư.
Hiện bài toán khó chính quyền TPHCM, các khu đô thị, chuyên gia và chủ đầu tư đang dốc sức tìm lời giải về phát triển mô hình đô thị sinh thái thông minh, đáp ứng nhu cầu sống xanh chất lượng của cư dân đô thị, đã được các chuyên gia đầu ngành như TSKH.KTS Ngô Viết Nam Sơn, GS.TS Nguyễn Minh Hòa, Phó chủ tịch Hội Quy hoạch và Phát triển TPHCM hiến kế, thông qua hội thảo "Đô thị sinh thái thông minh - Giải pháp sống xanh bền vững”. 

“Góp gió thành bão” tạo thành công 

“Triển lãm của Novaland lần này tôi thấy có nhiều thương hiệu lớn tham dự từ xây dựng đến ngân hàng. Điều này giúp nâng cao giá trị, hình ảnh và uy tín của sự kiện. Tôi cũng rất thích sự phụ vụ chu đáo và không gian ấn tượng tại đây” - anh Ngọc Minh (quận 9) chia sẻ.
Quả thực tại Novaland Expo, sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược của Novaland thông qua nhiều không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, cùng nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, như trình diễn bay khinh khí cầu, chơi bóng đá đường phố, tập đánh golf… đã góp phần lớn để tăng thêm “lực hấp dẫn” của Novaland Expo tháng 12-2019. 
Novaland Expo gây ấn tượng mạnh với khách hàng, nhà đầu tư ảnh 4 Đông đảo khách hàng tham quan các khu vực trưng bày khác nhau tại Novaland Expo.
“Trên hành trình triển khai chiến lược đầu tư và kinh doanh những năm gần đây, tập đoàn hân hạnh có sự đồng hành, tương hỗ của hàng trăm đối tác chiến lược. Novaland trân trọng cảm ơn sự đồng hành của các đối tác ở những lĩnh vực như lưu trú – phong cách sống, vật liệu Xây dựng nội ngoại thất, tài chính ngân hàng, giải trí – thể thao… đã mang đến đa dạng sản phẩm, dịch vụ cũng như những trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng trong Novaland Expo lần này” - ông Bùi Xuân Huy, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland, chia sẻ.

Trà Giang

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Dự án - đầu tư

Ấn tượng thế giới nghỉ dưỡng L’Alyana Senses World Phú Quốc

(ĐTTCO)-Với những hình ảnh tự nhiên đầy quyến rũ, dịch vụ ấn tượng, ẩm thực tinh tế, lễ giới thiệu L’Alyana Senses World đã chạm đến ngũ quan của đông đảo khách tham dự, đưa vào hành trình tìm về vẻ đẹp bản nguyên của một thế giới nghỉ dưỡng hùng vĩ với vô vàn trải nghiệm cho mọi thế hệ, mọi phong cách sắp xuất hiện ở Phú Quốc.

Quy hoạch - Đô thị

Không gian sống

Cuốn hút thị giác cùng Fly Box

(ĐTTCO) - Để tạo điểm hút độc đáo về thị giác và gây sự chú ý cho mọi người đến trung tâm trưng bày về quy hoạch tại một khu đất ở trung tâm mới của thị trấn Vôi, tỉnh Bắc Giang, các KTS đã thiết kế theo hình dạng Fly Box (những khối hộp bay).  Trung tâm tạo ra với mong muốn là một hình mẫu thúc đẩy sự xanh hóa đô thị cho các dự án tiếp theo.