Nhiều trang mạng đang rao bán “dự án ma”

(ĐTTCO)-Ông Nguyễn Hữu Huynh, Giám đốc Công ty TNHH Lê Minh (quận Tân Phú, TPHCM) vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng tố cáo một số sàn môi giới mạo danh công ty rao bán dự án chung cư do Công ty TNHH Lê Minh làm chủ đầu tư khu tái định cư 38ha, phường Tân Thới Nhất, quận 12, với tên gọi “Dự án căn hộ xã hội Lê Minh Bộ Công an” và nhận đặt chỗ cho khách hàng. 
Một trang mạng rao quảng cáo về dự án “Nhà xã hội Lê Minh Bộ Công an”.
Một trang mạng rao quảng cáo về dự án “Nhà xã hội Lê Minh Bộ Công an”.
Trong khi đó, theo ông Huynh, dự án khu chung cư Lê Minh là dự án thành phần trong khu tái định cư 38ha, hiện nay công ty đang triển khai thủ tục pháp lý, chưa triển khai xây dựng và không có bất kỳ hoạt động mua bán, chuyển nhượng nào liên quan đến dự án. 
Cũng theo ông Huynh, ngoài dự án chung cư của Công ty TNHH Lê Minh có quy mô 28.000m2, quy mô 4 block với 1.500 căn, khu tái định cư 38ha không có dự án nào khác có tên Lê Minh. Do vậy Công ty Lê Minh đề nghị các cơ quan chức năng điều tra về tên dự án căn hộ Lê Minh Bộ Công an, nhằm tránh những rủi ro cho khách hàng cũng như đảm bảo uy tín cho doanh nghiệp.
Theo tìm hiểu của ĐTTC, trên hàng loạt trang mạng hiện vẫn đang quảng cáo rầm rộ dự án nói trên và nhận đặt chỗ, có trang còn đưa ra giá bán 21 triệu đồng/m2.

Các tin khác