Công ty Thế giới Bất động sản khai trương trung tâm đào tạo, hợp tác

(ĐTTCO) - Ngày 17-11 tại TPHCM, CTPC Đầu tư Xây dựng Thế giới Bất động sản đã khai trương Trung tâm đào tạo, hợp tác và cung ứng nhân sự cùng các đối tác.
Công ty Thế giới Bất động sản khai trương trung tâm đào tạo, hợp tác
Đây là một bước tiến quan trọng trong sự nghiệp đào tạo, phát triển và mở rộng hệ thống nhân sự chi nhánh của Công ty Thế giới Bất động sản.
Là một trong những công ty tại khu vực phía Nam chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản cao cấp, Công ty Thế giới Bất động sản vừa tròn 14 năm hoạt động và phát triển với hệ thống trải dài từ Nam ra Bắc lên tới hơn 300 nhân sự, tập trung phát triển các bất động sản của các chủ đầu tư lớn như: Vinhomes, Masteri, Novaland, Metropole, Sunwah, City Garden…
Luôn tiên phong trong tiêu chí “Lấy con người làm trọng tâm, lấy uy tín làm thương hiệu”, công ty đã khẳng định được vị thế của mình trên trường bất động sản, đặc biệt tạo ra những thế hệ vàng, gặt hái được rất nhiều thành công trong cùng lĩnh vực.
Với khát khao mang đến cho thị trường những nhân tố quản lý, chuyên viên chất lượng, có tâm và tầm, ông Đào Ngọc Duyên, Tổng giám đốc Công ty Thế giới Bất động sản cho biết: “Nhân sự thị trường trong ngành bất động sản không thiếu, nhưng nếu thực sự xét theo một tiêu chí cơ bản “Vững kiến thức - chắc kỹ năng - bền ý chí” thực sự lại đang thiếu rất nhiều. 
Bởi theo ông, rất nhiều nhân sự thấy vẻ hào nhoáng, bước qua tay ngang, thiếu kiến thức, hoặc các cá nhân, đơn vị nhỏ lẻ không được đào tạo bài bản, quy chuẩn chính xác, khi gặp phải các tình huống phát sinh, thường giải quyết sự việc không được tốt, làm vỡ hợp đồng, ảnh hưởng rất lớn tới cả khách hàng và cả bản thân, đơn vị. Chính vì thế, cùng với kiến thức bài bản, cũng như các kinh nghiệm thực chiến của các quản lý cấp cao tại công ty, chúng tôi muốn tạo ra một môi trường học tập cả về lý thuyết lẫn thực hành, nhằm nâng cao nghiệp vụ của các nhân viên trong và ngoài công ty”.
Công ty Thế giới Bất động sản khai trương trung tâm đào tạo, hợp tác ảnh 1
Trong buổi lễ khai trương, công ty đã ký kết hợp tác đào với các đơn vị uy tín như: Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường, Viện đào tạo Doanh chủ, Trường Bất động sản IEFA. Theo đó, sự hợp tác giữa các bên sẽ cùng đào tạo, cung ứng ra thị trường bất động sản các quản lý, chuyên viên bất động sản có đủ kiến thức như: Kiến thức môi giới bất động sản, phong thủy bất động sản, định giá, quản lý điều hành sàn giao dịch bất động sản… 
Với sự ra đời Trung tâm đào tạo cũng như hợp tác đào tạo giữa Công ty Thế giới Bất động sản và các đối tác sẽ giúp cho ra mắt thêm nhiều đội ngũ các nhà lãnh đạo, chuyên viên tư vấn chuyên sâu, chuyên nghiệp hơn.

Các tin khác