Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng sẽ thanh lý hợp đồng với khách

(ĐTTCO)-Công ty CP Đầu tư phát triển và xây dựng Thành Đô (gọi tắt là Công ty Thành Đô, chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng) vừa có thông báo gửi khách hàng sau khi nhận được phản hồi từ phía khách hàng mua condotel tại dự án.
Chủ đầu tư Cocobay Đà Nẵng sẽ thanh lý hợp đồng với khách

Theo thông báo, sau 2 lần Công ty Thành Đô gửi văn bản đến khách hàng về việc thay đổi phương thức chi trả thu nhập cam kết kể từ ngày 1-1-2020 và kèm theo các nhóm giải pháp; hiện đã nhận được 1.500 ý kiến phản hồi đề đạt nguyện vọng cùng nhiều thắc mắc cần làm rõ.

Vì thế, Công ty Thành Đô ra thông báo này để nói rõ các nhóm giải pháp đã đưa ra. Nội dung 3 nhóm giải pháp không có gì thay đổi so với thông báo trước đó, ngoại trừ việc giải thích rõ, chi tiết hơn: một là khách hàng tiếp tục đồng hành cùng chủ đầu tư kinh doanh; hai là khách hàng nhận bàn giao căn hộ, tự khai thác kinh doanh; ba là thanh lý hợp đồng mua bán, bàn giao lại tài sản và nhận lại tiền mua nhà từ chủ đầu tư.

Về số lượng căn hộ được phê duyệt chuyển đổi sang căn hộ chung cư có hạn nên chủ đầu tư tiếp nhận đăng ký theo nguyên tắc ưu tiên khách hàng nào đăng ký trước; đồng thời cam kết thanh toán dứt điểm thu nhập cam kết của chủ sở hữu năm 2019 trong thời gian chậm nhất đến 30-9-2020.

“Trong trường hợp quý khách hàng không lựa chọn bất cứ giải pháp nào đã làm rõ, sau ngày 1-1-2020, Công ty Thành Đô sẽ cùng tổ chức hành nghề luật sư được ủy quyền lập kế hoạch làm việc cụ thể từ ngày 2-1 đến ngày 19-1-2020 để giải quyết thanh lý/hủy bỏ hợp đồng mua bán với quý khách hàng”, thông báo nêu rõ.

Các tin khác