350 doanh nghiệp tham dự Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần IV

(ĐTTCO) - Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần IV sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ (quận 11, TPHCM) từ ngày 6 đến 10-11. Hiện triển lãm đã thu hút hơn 350 doanh nghiệp (DN) tham dự, gồm 231 DN trong nước, 77 DN liên doanh và 43 DN nước ngoài.
Ban Tổ chức công bố thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần IV.
Ban Tổ chức công bố thông tin về Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2019 lần IV.
Sự kiện được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng, do Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) phối hợp với Công ty Tổ chức Triển lãm quốc tế Bất động sản (Vnrebuild) tổ chức. Sự kiện cũng nhận được sự phối hợp hỗ trợ từ Tổng hội Xây dựng Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam và Hội Kiến trúc sư Việt Nam.
Ông Nguyễn Ngọc Quang – Giám đốc Trung tâm Thông tin (Bộ Xây dựng) cho biết, tiếp nối thành công của các Triển lãm Quốc tế Vietbuild tại TPHCM trong năm 2019, sự kiện lần này có chủ đề Nhà ở - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, đã thu hút sự tham gia của gần 1.600 gian hàng của hơn 350 DN, trong đó có 231 DN trong nước, 77 DN liên doanh, 43 DN và các tập đoàn nước ngoài trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, hiện đại…
Bên cạnh hoạt động trưng bày và giới thiệu sản phẩm, Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2019 lần IV tại TPHCM còn diễn ra các hoạt động mang tính chất xúc tiến thương mại, kết nối DN như diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng; các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các sở ban ngày, các tố chức hiệp hội DN tại các tỉnh thành khu vực phía Nam, các địa phương miền Đồng và miền Tây Nam bộ, giữa các DN trong và ngoài nước…
“Sự sinh động và thu hút đông đảo các thành phần DN và các hiệp hội, các địa phương, tỉnh thành trong cả nước tại các Triển lãm Quốc tế Vietbuild sẽ giúp thúc đẩy hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư xây dựng, chuyển giao khoa học công nghệ và hội nhập quốc tế. Đây chính là vai trò tích cực nhất của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế đất nước trong giai đoạn tình hình kinh tế có nhiều thách thức về hội nhập mang tính toàn cầu như hiện nay” – ông Nguyễn Ngọc Quang nhấn mạnh.

Các tin khác