Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon

(ĐTTCO) - Mừng sinh nhật Tổng công ty Du lịch Sài Gòn và đồng hành cùng “Chương trình kích cầu của Saigontourist Group”, các thành viên trực thuộc hệ thống đã đồng loạt đưa ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn. 
Trong đó,  Khách sạn Rex Sài Gòn - thuộc phân khúc khách sạn 5 sao đẳng cấp và sang trọng tại TPHCM đem đến những ưu đãi chưa từng có với hầu hết dịch vụ.
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 1
Ưu đãi lớn nhất và nhiều nhất thuộc về dịch vụ ẩm thực, với các mức giảm giá hấp dẫn và đa dạng: một số món ăn sáng, combo trưa và giảm trên thực đơn gọi món ăn lẻ cho bữa trưa và bữa tối tại nhà hàng tầng trệt, tất cả món nước tại nhà hàng tầng thượng và đặc biệt món bò Ribeye Steak, giảm đồng loạt với mức giảm từ 10% trở lên. 
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 2
Quý khách có thể thư giãn và hồi phục sức khỏe tại hệ thống Rex Health Club, với những ưu đãi như: khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care (chăm sóc toàn thân) và Facial Care (chăm sóc da mặt) trong 60-90 phút.
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 3
Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng ngay 1 suất tẩy tế bào chết đôi bàn chân trong vòng 30 phút khi sử dụng dịch vụ Impressing Body Care từ 60 phút trở lên. Hệ thống phòng tập và hồ bơi với chương trình thành viên mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng, khi có thể kết hợp tập luyện và ăn uống. 
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 4
Bên cạnh đó, khách sạn Rex Sài Gòn hiện có gói phòng ngủ bao gồm ăn uống cực kỳ có lợi cho khách hàng, chỉ với 2, 5 triệu đồng/đêm phòng dành cho 2 người, miễn phí bữa sáng và bữa trưa, hoặc bữa tối tại nhà hàng, với thực đơn được lên sẵn, hứa hẹn mang đến bữa ăn ngon miệng và làm hài lòng khách hàng. Một số khuyến mãi lớn được áp dụng khi đặt phòng trực tiếp trên website khách sạn Rex Sài Gòn: https://www.rexhotelsaigon.com/.
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 5
Các gói hội nghị với các chính sách giá mới được đề xuất, mang đến nhiều lựa chọn tốt hơn cho các doanh nghiệp khi tổ chức sự kiện, hội nghị hay hội thảo tại khách sạn Rex Sài Gòn. Đặc biệt, tiệc cưới đẳng cấp tại khách sạn 5 sao - khách sạn Rex Sài Gòn với chi phí chỉ từ 6,5 triệu đồng/bàn tiệc, thực đơn đã được lên sẵn cho các cặp đôi tham khảo và lựa chọn.
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 6
Đây là mức giá chiếm ưu thế, và là mức giá tốt nhất trong thị trường tiệc cưới sang trọng hàng đầu TPHCM hiện nay, bên cạnh đó là các gói quà tặng giúp cho bữa tiệc quan trọng của cặp đôi trở nên hoàn hảo đến từng chi tiết.  
Ưu đãi dịch vụ 5 sao tại Rex Hotel Saigon ảnh 7
 Liên hệ Hotline: 0917 590 900. Khách sạn Rex Sài Gòn - một thành viên của Tổng công ty Du lịch Sài Gòn.

Các tin khác