Trung thu đoàn viên tại Windsor Plaza

(ĐTTCO) - Khách sạn Windsor Plaza chào đón mùa Trung Thu 2020 bằng bộ ba tặng phẩm bánh trung thu độc đáo lấy cảm hứng từ phong cảnh hoa lá tự nhiên, với điểm nhấn là hoa lá, đôi chim uyên ương. 
Mỗi hộp bánh là một bức tranh sống động, nhiều chi tiết được thể hiện bằng kỹ thuật cầu kỳ với nhiều đường nét, nhiều lớp trang trí tạo độ sâu. Được phục vụ với tùy chọn hộp 4, 6 hoặc 8 bánh, Windsor Plaza hy vọng sẽ đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng trong dịp Rằm tháng tám này.
Hộp quà 4 bánh với tên gọi Khổng Tước Thịnh Vượng có họa tiết trang trí mô phỏng hình ảnh loài chim Khổng Tước mang ý nghĩa lời chúc thịnh vượng. Hộp gồm 4 bánh trung thu loại 200gram, 2 lòng đỏ trứng muối và 4 hương vị cao cấp: gà nướng, sò điệp xốt XO, hạt sen và khoai môn. Với giá 988.000+ đồng/hộp, đây sẽ là lựa chọn hợp lý để tặng đối tác, khách hàng. 
Trung thu đoàn viên tại Windsor Plaza ảnh 1
Hộp Bạch Hạc Đoàn Viên, bộ quà 8 bánh được khắc họa hình ảnh loài Bạch Hạc cao quý tượng trưng cho sự đoàn viên, sum vầy. Bao gồm 8 bánh loại 100gram 1 lòng đỏ, đi cùng các hương vị như gà nướng, sò điệp xốt XO, hạt sen, khoai môn, đậu xanh, dứa, dừa và hạt dưa, hạt sen trà xanh. Với giá 988.000+ đồng/hộp, đây sẽ là món quà hoàn hảo để tặng gia đình, người thân. 
Trung thu đoàn viên tại Windsor Plaza ảnh 2
Cuối cùng là bộ hộp 6 bánh mang tên Oanh Vũ An Nhiên được điểm tô hình ảnh minh họa của loài chim Oanh Vũ có giá 668.000+ đồng/hộp, với 6 bánh hoàng kim thơm ngọt bên trong sẽ là món quà thú vị dành tặng đồng nghiệp, bạn bè.
Khách hàng có thể đặt bánh trung thu bằng cách liên hệ 028 38336633 hoặc gửi email đến mooncake@windsorplazahotel.com. Ngoài ra, quý khách cũng có thể ghé mua tại Café Central An Đông, Café Central The Garden Mall, Nhà hàng Ngân Đình, Nhà hàng Ngân Đình Sài Gòn, Khách sạn Windsor Plaza và Khu mua sắm An Đông Plaza.  Khách sạn sẽ giao hàng miễn phí từ 50 hộp trở lên tại các quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh và Phú Nhuận. 
 Windsor Plaza Hotel: 
18 An Dương Vương, q.5, TPHCM. 
ĐT: 028 3833 6633. 
Web: banhtrungthu.windsorplazahotel.com; facebook.com/windsorplazahotel. 

Các tin khác