Trải nghiệm brunch ở TPHCM

(ĐTTCO) - Brunch (sự kết hợp giữa breakfast và lunch) là bữa ăn thay thế cho bữa sáng và bữa trưa - không còn xa lạ với nhiều người. Dưới đây là những địa điểm nổi bật được chú ý với thực đơn brunch đa dạng tại trung tâm Sài Gòn.
1. Cafe Marcel 
Mặc dù mới khai trương vào tháng 4, Marcel đã thu hút lượng khách nhất định với hàng trăm lượt check-in. Không chỉ sở hữu vị trí trung tâm quận 1, một điểm nổi bật khác của quán là thiết kế với nhiều không gian mở và các góc chụp ảnh đắt giá.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 1
Marcel có thực đơn brunch phong phú và bắt mắt. Đồ ăn được trang trí cầu kỳ và đầy đủ dinh dưỡng cho thực khách với nguyên liệu đặc trưng xuất hiện phần lớn trong các món là trứng. Đặc biệt là các món chế biến trứng với nhiều kiểu đa dạng ăn kèm với bánh mì.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 2
Như món Shakshuka bổ dưỡng từ Trung Đông kết hợp với sốt cà chua, hành tây, tỏi, gia vị và trứng. Đầu bếp người Anh Brian của Marcel đã biến tấu công thức này với sữa chua tahini, phô mai feta, trái bơ, xúc xích chorizo, ớt chuông, cần tây và ớt Espelette đầy sức hấp dẫn.
Địa chỉ: 96 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1. 
Giá trung bình: 100.000-150.000 đồng/món.

2. Haan Drink & Eatery
Haan - sở hữu vị trí đắc địa trung tâm TPHCM với khung cảnh nhìn ra phố đi bộ Nguyễn Huệ, đã rất phổ biến giới trẻ và những người yêu thích cà phê với không gian thiết kế hiện đại và cuốn hút. Thực đơn của quán được thiết kế đa dạng với nhiều loại món ăn khác nhau.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 3
Các món ăn từ những cách sơ chế đơn giản như trứng ốp-la ăn kèm bánh mì, hay cánh gà chiên giòn nhâm nhi với một ly bia. Hoặc những món ăn cầu kỳ như trứng nướng kiểu Mexico với sốt salsa ăn kèm bánh tortilla, hay cá hồi áp chảo với sốt balsamic.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 4
Nơi đây được coi là điểm đến lý tưởng cho những cuộc hẹn cuối tuần với gia đình, bạn bè và các cặp đôi hẹn hò. Đầu bếp người Nhật Koji Sonehara của quán Haan đã có 30 năm kinh nghiệm làm việc ở các nhà hàng tại Italia và Pháp.
Địa chỉ: Tầng 4 Saigon Garden, 99 Nguyễn Huệ, quận 1. Giá trung bình: 150.000 - 300.000 đồng/món.

3. GodMother 
GodMother là nhà hàng chuyên phục vụ brunch kiểu Australia. Godmother có thiết kế với gam màu nóng tạo sự ấm cúng, dễ chịu đồng thời là một địa điểm thú vị cho cuối tuần cùng người thân hay buổi trò chuyện cùng bạn bè.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 5
GodMother sở hữu thực đơn đa dạng với nhiều kiểu đồ ăn khác nhau được nấu bởi đầu bếp nổi tiếng Narae Kim, người từng làm việc tại Park Hyatt Saigon.
Trải nghiệm brunch  ở TPHCM ảnh 6
Eggs Atlantic là một trong những món được thực khách ưa thích tại GodMother, với thành phần từ muffin rau spinach, cá hồi hun khói, sốt piquillo hollandaise và quả trứng trần phía trên.

Địa chỉ: Lầu 3, số 2-4-6 Đồng Khởi, quận 1. 
Giá trung bình: 150.000 - 250.000 đồng/món.

Tống Vân

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

(ĐTTCO) - Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ vừa khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thương hiệu Café Central. 

Công nghệ

3 mạng viễn thông dừng phát hành sim điện thoại từ 1-6

(ĐTTCO)-Từ ngày 1-6, ba nhà cung cấp dịch vụ di động có thị phần lớn nhất Việt Nam là Viettel, VinaPhone, MobiFone sẽ dừng phát hành sim điện thoại mới trên hệ thống kênh phân phối ủy quyền là các đại lý, các điểm bán sim.

Thú đam mê

Những set trà chiều độc hiếm live

(ĐTTCO) - Cách nay gần 400 năm, trà đã dần vượt qua rượu, cà phê về tính đại chúng để chiếm lĩnh trái tim người đàn ông phương Tây chinh phục biển cả nhờ ở tính đằm đẹ, nhẹ nhàng như người phụ nữ phương Đông. Trà ngon nhất thường hái vào vụ Xuân, và vị trà dường như càng ngon hơn khi được thưởng thức bằng những trà cụ quý hiếm và đẹp mắt.

Sức khỏe

Hành trình giảm cân ngoạn mục của cậu bé 15 tuổi

(ĐTTCO)-Từ một cậu bé có cân nặng 90kg, sau 8 tháng Nguyễn Kỳ Vĩ (15 tuổi, cao 1,78m) chỉ còn 68kg. Để có kết quả này, Vĩ đã trải qua quá trình tập luyện, chế độ dinh dưỡng hợp lý trong sự giúp đỡ, động viên mỗi ngày của mẹ.  Vĩ đã "chiến đấu" ra sao để giảm được 22kg?

Du lịch

TPHCM: Kích cầu du lịch nội địa và quảng bá hình ảnh

(ĐTTCO) - UBND TPHCM đã giao Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn – TNHH MTV (Saigontourist) phối hợp với các cơ quan chức năng của TPHCM và 13 tỉnh, thành ĐBSCL tổ chức khảo sát các điểm đến, tiềm năng tài nguyên của các địa phương để hình thành các sản phẩm mới và xây dựng ít nhất 3 sản phẩm du lịch mới.

Mua sắm

Những lọ nước hoa khó chối từ

(ĐTTCO) - Được điều chế từ những thành phần hiếm, chế tác thủ công tuyệt vời cùng chi tiết độc đáo… đây là những lọ nước hoa đắt tiền với mùi hương riêng biệt khó ai có thể chối từ.