Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á

(ĐTTCO) - Nhà hàng Café Central Nguyễn Huệ vừa khai trương địa điểm mới ngay góc đường Nguyễn Huệ và Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thương hiệu Café Central. 
Khởi nguồn từ năm 2002, Café Central Nguyễn Huệ là nhà hàng tiên phong giới thiệu trải nghiệm ẩm thực quốc tế độc đáo tại TPHCM với thực đơn sáng tạo, phong phú cácmón ngon Việt Nam, châu Á và quốc tế.
Tại đây, thực khách được thưởng thức những món Việt yêu thích như bún bò Huế, hủ tiếu Nam Vang; các món Á truyền thống như cơm chiên Nasi Goreng hay hủ tiếu xào với hải sản hoặc thịt bò Mỹ; và những món quốc tế như sườn cừu New Zealand nướng hoặc cá hồi phi lê nướng với sốt đào cay. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều lựa chọn hấp dẫn khác như các loại dim sum, pizza và mì Ý.
Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á ảnh 1
Địa điểm mới của nhà hàng gồm tầng thoáng rộng với sức chứa 140 khách - 80 chỗ ngồi và một quầy bar phong cách ngay vị trí trung tâm tầng trệt, và 60 chỗ ngồi phân bố hài hòa trên tầng lửng và tầng một của tòa nhà. Thiết kế nội thất của nhà hàng rất ấn tượng với tông màu đất ấm cúng, nổi bật những đường viền và ốp gỗ tường tinh xảo, nhấn nhá từng mảng kính kết hợp những vạch màu ngọc lam và xanh dương đan chéo trang nhã.
Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á ảnh 2 Sườn cừu New Zealand nướng với lá hương thảo và húng tây
Tất cả tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng hoàn toàn thoải mái, thân thiện. Riêng tầng lửng được bố trí bàn ăn với ghế sofa chia thành từng khoang mang đến cho thực khách cảm giác thân mật và riêng tư hơn.
Ông James Young, Phó Tổng giám đốc phụ trách Hoạch định và Phát triển Nguồn lực của Tập đoàn WMC, công ty quản lý Café Central, cho biết sự kiện Café Central Nguyễn Huệ chuyển địa điểm mở ra một chương mới thú vị trong lịch sử của thương hiệu. 
Trải nghiệm ẩm thực Việt Nam và châu Á ảnh 3
“Dù trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang rất khó khăn, Café Central không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ để phục vụ cho quý thực khách đã ủng hộ trong suốt bao năm qua. Tôi mong muốn Café Central không ngừng mở rộng, có thể phát triển và tiếp tục phục vụ cho nhiều thế hệ thực khách hơn nữa” - ông James Young chia sẻ. 
 Café Central Nguyễn Huệ: 74 Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM 
ĐT: (028) 3822 6800 info@cafecentral.vn cafecentral.vn/cafe-central-nguyen-hue/
facebook.com/CafeCentralNguyenHue

Các tin khác